Bộ Hồ Sơ Nộp BIDV

Bộ Hồ Sơ Nộp BIDV

 

BỘ HỒ SƠ NỘP BIDV

Bộ Hồ Sơ Nộp BIDV
Trước thi thi test BIDV thì vòng hồ sơ cũng rất là quan trọng, nếu rớt ngay từ vòng gửi xe thì xem như các vòng sau xem như bỏ. Do đó khi nộp BIDV các bạn cũng cần chú ý đáp ứng đầy đủ yêu cầu của BIDV trong bộ hồ sơ nhé.

 

Hình thức nộp: online và trực tiếp tại chi nhánh.

Các bạn sẽ nộp online qua web của BIDV, tùy đợt mà có thể quy định là thêm hình thức nộp trực tiếp tại chi nhánh. Nhưng phần lớn các kì tuyển dụng BIDV đều nộp online qua web.

 

Bộ hồ sơ sẽ bao gồm:

- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);

+ Bảng điểm

+ Bằng tốt nghiệp

+ Bằng tốt nghiệp phổ thông

+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học

+ Các chứng chỉ về thành tích

+ Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác: Hợp đồng lao động, Quyết định tuyển dụng, Quyết định bổ nhiệm/phân công công tác, Quyết định xếp lương, sổ Bảo hiểm xã hội và các giấy tờ khác (nếu có).

- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);

 

Cách làm bộ hồ sơ nộp online:

- Scan các văn bằng chứng chỉ nhưng lấy file ảnh đừng lấy file pdf, lúc scan nói chỗ photo gửi file scan ảnh đó qua mail hoặc chép về USB.

- Dùng word để trình bày hồ sơ của bạn, trang đầu tiên list hết chi tiết danh mục, các trang sau mới là các file ảnh bằng cấp của bạn.

- Cuối cùng sau khi chỉnh sửa cho đẹp xong thì đổi sang pdf. Và nộp duy nhất 1 file pdf này, đừng nén file zip hay rar gì cả, sẽ dễ bị lỗi

Chú ý:

- CV chính là phần bạn sẽ điền online trên web nên không cần phải thêm CV vào, nếu CV bạn trình bày đẹp thì có thể bỏ thêm vào nếu muốn.

- File nộp hồ sơ chỉ có tối thiểu 3MB, do đó nếu làm theo cách mình chỉ, bạn sẽ không bao giờ vượt quá dung lượng. Nhớ dùng word 2010 trở lên để đổi từ word sang pdf nhé.

- Chứng chỉ thành tích có bao nhiêu đưa vào bấy nhiêu, về hoạt động đoàn, giải thưởng, vào đảng, tất tần tật đưa vào hết.

- Bằng ngoại ngữ sẽ quan trọng hơn bằng tin học

======                           

Group ôn thi BIDV

https://www.facebook.com/groups/grouponthibidv

======

+Khóa QHKH: https://www.phamdinhnguyen.org/

+Khóa GDV: https://www.phamdinhnguyen.info/

Cảm nhận khóa học: http://www.big4bank.com/p/cam-nhan-khach-hang.html

Archive

Contact Form

Send