Ôn Thi BIDV Thời Điểm Nào Là Tốt Nhất

Ôn Thi BIDV Thời Điểm Nào Là Tốt Nhất

  

ÔN THI BIDV THỜI ĐIỂM NÀO LÀ TỐT NHẤT

            

Ôn Thi BIDV Thời Điểm Nào Là Tốt Nhất

Bài viết “BIDVtuyển dụng thời gian nào” trước đây đã cho bạn biết thời điểm tuyển dụng của BIDV. Vậy thời điểm nào để bạn chuẩn bị ôn thi là tốt nhất. Bài viết này sẽ là một gợi ý cho bạn nhé.

            Đầu tiên nếu đã xác định thi BIDV thì bạn cần có tư tưởng cho mình là ôn càng sớm càng tốt. Đừng nghĩ rằng ôn sớm quá đến lúc tuyển dụng lại quên hết bài. Khi bạn đã ôn rồi thì lúc bạn review lại sẽ rất nhanh không tốn thời gian bao nhiêu đâu.

            Vậy bạn ôn trong bao lâu là tốt nhất? Theo bản thân mình đánh giá thì thời gian thư thả nhất cho bạn là tầm 2 tháng. Lý do tại sao mình chọn 2 tháng chứ không phải là 1 tháng. Vì đa số các bạn thi BIDV đều rất yếu anh văn nên các bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để ôn. Nếu anh văn bạn chắc và tự tin thì thời gian sẽ ngắn hơn, tầm 1 tháng là đẹp.

            Với các bạn mới ra trường chưa đi làm chỉ dành trọn vẹn thời gian ôn cho mình thì thời gian tầm 1,5 tháng là thong thả cho bạn để ôn. Kiến thức các bạn còn và thời gian sẽ rảnh rất nhiều nên mỗi ngày ôn một tí là ổn. Nhưng cần nhớ có kế hoạch ôn cho mình, không thôi bạn lại lướt web, fb, youtube, cày phim là thua nhé.

            Với các bạn đi làm thì cần nhiều thời gian hơn vì bạn đi làm chỉ còn có thời gian rảnh buổi tối, thêm vào đó nếu mệt mỏi quá sau khi làm việc là tối đó ngủ sớm lun, nên thời gian đã ít nay lại càng ít hơn. Và sẽ rất khó để bạn tập trung vào ôn thi do phải xử lý công việc của bạn. Vì vậy thời gian tốt nhất nên là 2,5 tháng nếu bạn tốt anh văn thì 2 tháng là ok.

            Với các bạn cùng ngành ngân hàng, muốn thi qua big4 để đổi mới môi trường mà đặc biệt là các bạn đang làm quan hệ khách hàng thì nên ôn thi tầm 3 tháng. Do đặc thù công việc các bạn đang làm sẽ không có bao nhiêu thời gian ôn nên mỗi ngày bạn ôn một chút để không ảnh hưởng đến công việc.

            Tóm lại, các bạn cứ lấy mốc 2 tháng làm chuẩn rồi tùy thuộc bản thân mình mà chọn thời gian nhiều hơn hay ít hơn nhé.

======                           

Group ôn thi BIDV

https://www.facebook.com/groups/grouponthibidv

======

+Khóa QHKH: https://www.phamdinhnguyen.org/

+Khóa GDV: https://www.phamdinhnguyen.info/

Cảm nhận khóa học: http://www.big4bank.com/p/cam-nhan-khach-hang.html

Archive

Contact Form

Send