BIDV Tuyển Dụng Thời Gian Nào

BIDV Tuyển Dụng Thời Gian Nào

 

BIDV TUYỂN DỤNG THỜI GIAN NÀO

BIDV Tuyển Dụng Thời Gian Nào

Tiếp theo bài viết trước “Làm thế nào để biết thông tin tuyển dụng của BIDV” thì bài này sẽ về thời gian tuyển dụng của BIDV để các bạn có thời gian chuẩn bị và đề ra kế hoạch ôn thi cho bản thân mình hiệu quả hơn nhé.

- BIDV mỗi năm sẽ có 2 đợt tuyển dụng thông thường sẽ khoảng tháng 6 và tháng 10. Tùy nhu cầu mỗi năm mà có thể 3 đợt. Thời gian sẽ không chính xác 100%, chỉ là tương đối để các bạn nhắm cho mình. Như năm 2021 BIDV tổ chức tuyển sớm trong tháng 1 dành cho khu vực HCM. Mọi năm tập trung là cho cả HCM, HN và các tỉnh khác luôn.

- Các bạn theo cách mình chỉ trong bài viết trước để biết tin tuyển dụng gần nhất sau đó cứ án chừng cho mình tầm 3 đến 4 tháng là đợt tiếp theo mà có kế hoạch ôn thi cho mình. Tốt nhất cứ cho mình TG ngắn nhất tầm 1 đến 2 tháng sau đợt tuyển đầu thôi để mình có nhiều thời gian ôn cho mình hơn mà không áp lực nhé.

- BIDV thì sau khi hết hạn nộp hồ sơ thì các bạn cũng còn khá dư thời gian mới đến test, có thể sau 2 tuần bạn mới thi. Nhưng cũng đừng vì như vậy mà chủ qua cho mình. Như mình có nói thời gian sẽ linh doạt tùy theo từng đợt nên luôn phải chuẩn bị tốt nhất cho mình

- Điều lưu ý tiếp theo các bạn cần nhớ đó là đừng đợi qua vòng hồ sơ được thi test mới bắt đầu ôn vì BIDV chỉ post báo thi lên web trước ngày thi khoảng 3 -5 ngày. Nên nếu đợi là sẽ không kịp với lượng kiến thức rất nhiều của BIDV nhé.

======                           

Group ôn thi BIDV

https://www.facebook.com/groups/grouponthibidv

======

+Khóa QHKH: https://www.phamdinhnguyen.org/

+Khóa GDV: https://www.phamdinhnguyen.info/

Cảm nhận khóa học: http://www.big4bank.com/p/cam-nhan-khach-hang.html

Archive

Contact Form

Send