Cách Chạy Chỉ Tiêu Thẻ Tín Dụng

Cách Chạy Chỉ Tiêu Thẻ Tín Dụng

 

CÁCH CHẠY CHỈ TIÊU THẺ TÍN DỤNG

Cách Chạy Chỉ Tiêu Thẻ Tín Dụng
Nhân viên ngân hàng cần chuẩn bị đầy đủ các form mẫu, in rõ điều kiện hồ sơ mở thẻ gồm những gì, ghim note sẵn các chỗ cần khách hàng ký, … để không mất thời gian cho khách hàng. Vì khi nhìn vào bộ hồ sơ chi chít chữ 8-10 trang thì không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để quan tâm. Với các hồ sơ chuẩn bị sẵn, bạn chỉ cần tư vấn và nhờ khách hàng ký tên, bổ sung các hồ sơ cần thiết, tư vấn các tính năng ưu việt của sản thẻ tín dụng, cách sử dụng thẻ,…

Đương nhiên trước tiên bạn phải chủ động bán thẻ tín dụng cho khách hàng vay và khách hàng tại quầy, tư vấn để bán chéo sản phẩm thẻ tín dụng. Tuy nhiên, đối với thẻ tín dụng bạn cần khai thác tất cả các mối quan hệ của mình để bán hàng. Cụ thể có thể khai thác các hệ khách hàng sau:

Thứ nhất, đó là những người thân trong gia đình, bên vợ, bên chồng, người yêu,...Đây là hệ khách hàng dễ dàng gật đầu mở thẻ khi bạn chào mời. Vì thẻ tín dụng hiện nay đa số đều miễn phí phát hành năm đầu, thậm chí nhiều ngân hàng còn miễn phí phát hành cho năm thứ hai, thứ ba,…Khác với bảo hiểm nhân thọ, việc mở thẻ tín dụng hầu như không mất phí nên người thân trong giao đình hai bên nội ngoại, anh em trong nhà sẵn sàng ủng hộ để bạn đạt doanh số.

 

Thứ hai, bạn có thể khai thác hệ khách hàng là bạn bè, đối tác của bạn. Việc mở thẻ tín dụng cũng không cần thiết phải có những người bạn quá thân mới mở được. Mà chỉ cần các mối quan hệ quen biết bình thường cũng có thể khai thác để tiếp thị với khả năng thành công rất cao.

 

Thứ ba, khai thác các mối quan hệ khác như hàng xóm, giáo viên của con, công viên chức cơ quan nhà nước, các cửa hàng mà bạn thường mua sắm hàng hóa, dịch vụ (khi bạn mua một hàng hóa từ cửa hàng nào đó thì bạn cần tạo một mối quan hệ để bán lại ít nhất là 1 thẻ tín dụng từ nhân viên ở đó),… Nếu bạn khai thác tốt hệ khác hàng này thì cũng góp phần cải thiện doanh số phát hành thẻ cho bạn mỗi năm.

 

Thứ tư, khai thác danh sách khách hàng trong ngân hàng mà chưa sử dụng thẻ tín dụng. Nhờ bộ phận IT hoặc nếu bạn có thể xuất được danh sách đó thì càng tốt. Dĩ nhiên sẽ không thành công ban đầu nhưng cứ tích cực gọi thì hiệu quả sẽ nâng cao dần. Bên cạnh đó do là khách hàng tại ngân hàng nên sự tin tưởng cũng sẽ cao hơn.

Sau cùng, kết hợp với việc khai thác các mối quan hệ, thì việc đi tiếp thị và tạo thêm nhiều mối quan hệ mới để bán hàng nói chung và phát hành thẻ nói riêng vẫn là cách bán hàng quan trọng mà mỗi nhân viên ngân hàng phải thực hiện.

======

Join nhóm để không bỏ lỡ kiến thức hữu ích

Telegram: http://ldp.to/Big4bank

Zalo: https://zalo.me/g/uxuiih579

Archive

Contact Form

Send