Vietcombank Tuyển Dụng Thời Gian Nào

Vietcombank Tuyển Dụng Thời Gian Nào

 

VIETCOMBANK TUYỂN DỤNG THỜI GIAN NÀO

Vietcombank Tuyển Dụng Thời Gian Nào

Tiếp theo bài viết trước “Làm thế nào để biết thông tin tuyển dụng của Vietcombank” thì bài này sẽ về thời gian tuyển dụng của Vietcombank để các bạn có thời gian chuẩn bị và đề ra kế hoạch ôn thi cho bản thân mình hiệu quả hơn nhé.

- Vietcombank thường bắt đầu từ tháng 4 sẽ là đợt tuyển đầu tiên, sau đó sẽ kéo dài đến hết năm. Nếu sớm hơn thì sẽ là tháng 3. Mỗi đợt có thể cách từ 2 đến 3 tháng. Có trường hợp sẽ cách chỉ 1 tháng. Vừa thi xong đợt này là đến đợt khác ngay. Mỗi năm sẽ có tối thiểu 2 đợt tuyển dụng, tùy theo nhu cầu của Vietcombank mà có khi lên đến 5 đợt tuyển dụng.

- Các bạn theo cách mình chỉ trong bài viết trước để biết tin tuyển dụng gần nhất sau đó cứ án chừng cho mình tầm 1 đến 2 tháng là đợt tiếp theo mà có kế hoạch ôn thi cho mình.

- Từ lúc thông báo đến hết thời gian nộp hồ sơ thì sẽ bắt đầu thi tuyển khá nhanh, tầm 7 đến 10 ngày. Hoặc lâu hơn, cao lắm là 2 tuần. Nhưng các bạn cứ cho mình thời gian ngắn nhất để không bị động nếu Vietcombank thi sớm hơn nhé.

- Điều lưu ý tiếp theo các bạn cần nhớ đó là đừng đợi qua vòng hồ sơ được thi test mới bắt đầu ôn vì Vietcombank chỉ gửi email báo thi trước ngày thi khoảng 3 ngày, có trường hợp báo rất sát chỉ 1 ngày trước khi thi.

======                           

Group ôn thi Vietcombank:

https://www.facebook.com/groups/onthivietcombank

======

+Khóa QHKH: https://www.phamdinhnguyen.org/

+Khóa GDV: https://www.phamdinhnguyen.info/

Cảm nhận khóa học: http://www.big4bank.com/p/cam-nhan-khach-hang.html

 


Archive

Contact Form

Send