Ngân Hàng Trong Tầm Tay-Làm Chủ Kiến Thức Thi Giao Dịch Viên Kế Toán Ngân Hàng

Ngân Hàng Trong Tầm Tay-Làm Chủ Kiến Thức Thi Giao Dịch Viên Kế Toán Ngân Hàng


NGÂN HÀNG TRONG TẦM TAY-LÀM CHỦ KIẾN THỨC THI GIAO DỊCH VIÊN KẾ TOÁN NGÂN HÀNG
Ngân Hàng Trong Tầm Tay-Làm Chủ Kiến Thức Thi Giao Dịch Viên Kế Toán Ngân Hàng
Trước khi đi vào bài viết dài 2,000 km này, mình muốn nói rõ một điều. Bạn chỉ nên đọc tiếp nếu bạn muốn tham gia một khóa học - nơi mà bạn có thể:
- Từng bước hệ thống lại kiến thức đã mất và trọng tâm
- Tự tin hơn vào bản thân mình
- Tiết kiệm hàng nghìn giờ tìm kiếm kiến thức và tài liệu ôn thi
- Tăng cơ hội đậu vào big4
- Đnh hướng cho bản thân cách ôn thi hiệu quả
- Tóm tắt những văn bản luật chính yếu trong kì thi
- Nhớ các định khoản khô khan một cách dễ dàng
- Được giải đáp mọi thắc mắc một cách kỹ càng và chi tiết nhất trực tiếp từ MÌNH.

ĐIỀU GÌ THÚC ĐẨY MÌNH TẠO RA KHÓA HỌC?
Bạn có thể xem lý do tại một bài viết khác dài cũng không kém bài này tại đây nhé: https://www.facebook.com/100040733843680/videos/133396448028149/
Cụ thể hơn, bạn chỉ nên đọc tiếp nếu bạn muốn trải nghiệm những điều như bên dưới:

Một học viên tài giỏi, năng động đậu cả hai ngân hàng Vietcombank và Vietinbank. Một minh chứng cho thấy chỉ cần cố gắng, tập trung vào mình, đừng tư tưởng COCC thì Big4 sẽ trong tầm tay.
P/S: Khi trong đầu còn tư tưởng COCC thì vẫn còn lý do biện hộ cho sự thất bại của mình.
======
Phạm Thị Quỳnh – Đậu Vietcombank chi nhánh Bình Dương.
Là một sinh viên mới tốt nghiệp, việc lựa chọn một môi trường tốt để khởi đầu cho sự nghiệp ắt hẳn là một trăn trở của mình và bạn bè cùng trang lứa. Nhưng mình thật sự may mắn vì mình đã định được con đường mình sẽ đi. Trong quá trình theo đuổi giấc mơ. Mình đã gặp và nhận được nhiều sự giúp đỡ của nhiều người. Trong số đó mình thật sự phải nói lời cảm ơn đến người anh, người Thầy tuyệt vời, Mr. Pham Dinh Nguyen! Em vô tình được biết đến anh trong khi tìm hiểu về các ngân hàng. Em cảm nhận được sự nhiệt huyết, tinh thần của một người anh đi trước, luôn tận tâm vì tương lai của đàn em.
Những kiến thức và hiểu biết mà anh truyền đạt thật sự giúp em rất nhiều trong quá trình thi tuyển vào ngân hàng. Lúc làm bài thi tuyển, em cứ cười mãi vì sao giống anh Nguyên biết trước đề hay vậy hehe. Rồi quá trình vào thử việc ở VCB, anh cũng giúp đỡ khiến em đỡ bỡ ngỡ và quen dần vs công việc. Em sẽ không review khóa học anh nhiều đâu, vì hữu xạ tự nhiên hương ^-^. Nhưng nếu có bạn bè nào mong muốn vào Ngân hàng, em sẽ giới thiệu cho anh. Bởi vì, anh là một người thầy, người anh tuyệt vời. Cảm ơn anh nhiều, Thầy ạ !

Big4 không quá khó chỉ khó là ở cách suy nghĩ và bạn có tin vào mình không? Thi trượt không có nghĩa là thất bại nếu bạn vẫn đứng dậy và chiến tiếp. Quả ngọt chắc chắn sẽ đến. Không big này thì big khác.
Chúc mừng thành công của em vào ngay chi nhánh lúc trước anh làm luôn, quá ngon.
P/S: MUỐN ĐẬU BIG4 PHẢI HỌC BIG4BANK : ))))
======
PHẠM THỊ THƯƠNG – Đậu BIDV Chi nhánh Hồ Chí Minh
Gửi anh! Người có công lao BỰ CHÀ BÁ đưa em đến Big4. Sư phụ đại tài của em
Biết đến anh qua người bạn và nghe nói anh mát tay lắm - Bụp là dính - Theo anh đến giờ và cái kết quá NGỌT.
Anh bắt đầu cùng em từ đợt thi Vietinbank với bao nhiêu kì vọng và giúp đỡ của anh nhưng em lại không làm gia tăng thành viên có thành tích tốt cho anh được. Em buồn lắm! Vì Vietinbank ko muốn có “ Nợ” với em.:)) Nhưng anh không để ý kết quả Vietinbank và giao ngay chỉ tiêu mới cho em “ Chiến BIDV & ĐẬU”- 60% vì sự nghiệp 40% dành cho anh, em quyết tâm cày ngày và đêm tài liệu của anh ôn thi BiDV.  Anh trả lời tin nhắn bất cứ khi nào, bất cứ câu hỏi gì.... của em. Anh luôn theo sát học viên trong quá trình ôn thi BIG4 từ khi nộp hồ sơ, học thi, kết quả, pvan... theo từng người. Em cảm thấy rất an tâm nhưng lại áp lực vì muốn có cái kết đẹp dể báo Quả Ngọt cho anh. Và em đã làm được rồi. Em cảm ơn anh vì tất cả. “Sư phụ của em”
Về khoá học em với em chỉ có thể nói “ TUYỆT VỜI” tất cả kiến thức ngân hàng của em là từ đó mà ra.
Văn em 5 điểm nên từ có không nuột nà như các bạn. Chỉ có thể kết thúc “ Tin tưởng và theo anh là việc sáng suốt nhất trong sự nghiệp của em”.
Cảm ơn anh và chúc anh có thể mãi mát tay như vậy. ^^

Điều không ngờ sẽ đến với mình dù là cơ hội mong manh nhất, chỉ cần tiến bước thì ít nhất nếu thất bại em cũng có trải nghiệm cho bản thân mình.
Thêm 1 minh chứng cho việc trường nhóm 1 là quan trọng nhưng nó cũng chưa hẳn là điều kiện chốt định bắt buộc. Người quyết định vẫn là ở bản thân em
======
https://www.facebook.com/mito.trangnguyen
Trang Nguyễn Minh Thông – Đậu Vietinbank Chi Nhánh 4
Em chào anh Nguyên !
Lời đầu tiên em cảm ơn anh đã dìu dắt em trong khoảng thời gian vừa qua, anh đã giúp em rất nhiều thật sự mà nói anh là người tạo nguồn cảm hứng cho em, tạo em thêm tự tin hơn về bản thân cũng như khuyến khích động viên em trong lúc em chán nản nhất.
Anh với em cũng gắn bó với nhau cũng hơn 2 tháng, em biết anh trong một lần tình cờ được đứa bạn giới thiệu là anh chuyên đào tạo học viên thi vào big 4 nên em đã tìm fb và kết bạn với anh. Những tưởng rằng cơ hội vào big 4 là rất khó đối với em nhưng may mắn thay điều đó đã trở thành sự thật.
Khi apply vào VTB em thấy chỉ tuyển duy nhất một người, ngày em đi pv V1 có rất nhiều ứng viên học ở trường loại 1, em thì học trường loại 2 thôi nên em cảm thấy cũng hơi tự ti. Là người phỏng vấn đầu tiên buổi chiều hôm ấy nên em thấy hơi run, em tự hỏi sao mà hội đồng hỏi gì qtqd luôn, hỏi không kịp suy nghĩ để trả lời. Em cũng không hài lòng với câu trả lời cuả mình nữa mà.
Sau khi pv xong em nghĩ thôi xong, lần này chắc tiêu rồi. Em nt nói anh chắc em tiêu rồi anh ơi. Nhưng anh bảo em yên tâm chờ kết quả V2 thôi ( anh như người bí ẩn vậy) làm em thêm tin phần nào. Sau những ngày lo lắng đợi chờ kq V2 thì em cũng ôn tập những bài giảng câu hỏi mà anh cho, học miệt mài cũng nản lắm chứ nhưng em tin anh tin điều kì diệu sẽ xảy ra. Đang làm tin nhắn VTB nhắn Chúc mừng bạn đậu V1 mời tham gia pv V2 thiệt chứ em cũng vui mà cũng lo. Lo vì sẽ có nhiều đối thủ nữa, vui vì sẽ có hi vọng đậu.
Sau ngày pv V2 đợi chờ mòn mỏi dài cổ, nom nớp lo âu, đi làm là cứ check mail liên tục xem có thư mời nhận việc hay thư cảm ơn. Và sau hơn nửa tháng có kết quả cuộc gọi từ VTB đã gọi đến CHÚC MỪNG EM ĐÃ ĐẬU ĐỢT TUYỂN DỤNG. Em chưa tin vào mắt mình, chắc chị này gọi lộn số nên em cũng ko quan tâm mấy vì tuyển số lượng có 1 mà chắc gì mình đậu. Về đến nhà check mail thử thì tin vào mắt mình là có THƯ MỜI NHẬN VIỆC. Niềm vui vỡ oà, em liền báo tin cho anh biết, anh nói thấy chưa cứ tin vào anh, anh biết chắc là em sẽ đậu.
Và cuối cùng em đã đậu thật, không biết chặng đường phía trước có gian nan không nhưng em cũng hài lòng với kết quả của mình và sẽ đi cùng anh tiếp tục chặng đường này. Em cảm ơn anh, anh như một ân nhân vậy !!! Em chúc anh sẽ thành công hơn nữa tiếp tục con đường là người dẫn lối cho những trái tim khát khao vào ngành ngân hàng nói chung và Big 4 Bank nói riêng.

Chỉ cần cố gắng, tập trung điều mình muốn thì gia đình big4bank sẽ chờ em phía trước. Kết quả nằm trong tầm tay của em và cách em hành động như thế nào. Cứ đi rồi sẽ có lối.
Người giúp em nhiều nhất vẫn là bản thân mình. Tin và hành động một cách tích cực. Điều em muốn chắc chắn sẽ nắm trong tay
======
Nguyễn Thị Phúc – Đậu Vietinbank CN Phú tài
Kính gửi anh Nguyên,
Sau 1 tuần làm việc tại Vietinbank em vẫn chưa thể nào tin được là mình đã trở thành thành viên của big4. Thật sự, em không biết cảm ơn anh như thế nào cho hết. Em cảm ơn anh vì đã nhiệt tình giúp đỡ em ôn bài trong khoảng thời gian gấp rút như thế, cảm ơn những bài học và tài liệu cực kỳ bổ ích từ anh. Mặc dù em chưa học hết được những kiến thức mà anh truyền cho, nhưng cũng đủ để trở thành thành viên của đại gia đình Big4bank. Em sẽ cố gắng thật nhiều trên con đường phía trước. Cảm ơn anh Nguyên nhiều nhiều nhé!
P/s: Bạn nào nội công thâm hậu, học hết 100% những gì anh Nguyên dạy và tài liệu và anh Nguyên đưa chắc chắn trở thành một cán bộ ngân hàng xuất sắc luôn. 

Và xem nhiều hơn tại đây: http://www.big4bank.com/p/cam-nhan-khach-hang.html
Bạn đọc kỹ chưa?
Kỹ thật chưa?
Bạn có thực sự muốn tham gia một khóa học như vậy, một khóa học mà mình dành toàn bộ tâm huyết vào việc huấn luyện và hỗ trợ học viên trở thành những sát thủ trong việc chinh phục ngân hàng chứ?
Đồng hành đến khi bạn có thể tự tin, tích cực đến khi bạn đi đến cuối đích tận hưởng con đường của riêng bạn. Đến với mình, đến với Big4bank thì phải trở nên bá đạo - bá đạo trong tâm trí, cách nghĩ, cách hành động.
Ok, nếu câu trả lời là có, bạn nên đọc tiếp để hiểu rõ hơn về khóa học “Ngân hàng trong tầm tay” (NHTTT) – Làm chủ kiến thức thi giao dịch viên kế toán ngân hàng”.
Anyway, có vẻ chúng ta đi hơi quá nhanh. Có lẽ mình sẽ quay trở về câu hỏi căn bản nhất từ khi bạn bước chân vào cái bài viết dài 2 tỷ chữ này, đó là...
Ngân Hàng Trong Tầm Tay-Làm Chủ Kiến Thức Thi Giao Dịch Viên Kế Toán Ngân Hàng
RÀO CẢN NÀO KHIẾN BẠN CỨ MÃI KHÔNG ĐẬU NGÂN HÀNG?
- Không đủ kiến thức, kinh nghiệm, không biết bắt đầu từ đâu.
- Chưa tự tin vào bản thân do chưa tìm được cách ôn thi hiệu quả
- Không đủ thời gian và tâm trí để ôn thi do phải vừa tìm tài liệu vừa chọn lọc kiến thức
- Thiếu người hướng dẫn, cầm tay chỉ việc.
- Các định khoản ngân hàng như một ma trận bát quái đồ
- Thiếu niềm tin và động lực để thực hiện mạnh mẽ?
- Đa phần đợi nước đến chân mới nhảy, không có sự chuẩn bị trước
- Thất bại ngay từ suy nghĩ khi nghĩ rằng Big4 vượt quá khả năng của mình
Bạn có dính điều nào trong những điều trên không nhỉ? Và câu hỏi kế tiếp đó là

LÀM THẾ QUÁI NÀO MÀ BẠN LẠI CÓ MẶT Ở ĐÂY?
Tin mình đi. Nếu bạn đang đọc đến những dòng này, mình chắc chắn là bạn đang gặp vấn đề.
Có thể bạn đang là sinh viên mới ra trường – Không biết bắt đầu từ đâu để ôn thi, khối lượng kiến thức quá lớn không biết cái nào quan trọng, đang loay hoay với kiến thức mà mình đang có. Liệu rằng nó có đủ dùng để thi ngân hàng? Liệu học những cái này có ích gì đối với mình không? Liệu những kiến thức này có phải là những thứ mình muốn học?
Có lẽ bạn có nhiều câu hỏi khác nữa dành cho bản thân bạn. Bạn cần một khóa học thực dụng hơn, một khóa học hệ thống dễ nhớ chỉ tập trung đúng những gì cần thiết thay vì chỉ là học những khóa học mà kiến thức chỉ là sự lặp lại trong trường. Chán ngắt.
Có thể bạn là banker ở ngân hàng khác muốn vào big4 hoặc đơn giản là muốn thay đổi môi trường mình đang làm – bạn mong muốn có một mức lương tương xứng với những cống hiến của mình, muốn qua một ngân hàng có thương hiệu. Hơn nữa bạn mong muốn có thể ôn lại kiến trong thời gian nhanh nhất vì đi làm về quá mệt mỏi, không còn thời gian để ôn luyện.
Nói đơn giản, bạn muốn có một khóa học cầm tay chỉ việc, hướng dẫn từng bước để lắp vào khoảng trống trong kiến thức đã bay đi hết trong những năm tháng đi làm.
Cá nhân mình nghĩ, điểm chung của tất cả những con người đang có mặt ở đây, có lẽ là do các bạn đang SỢ cái viễn cảnh đối thủ thi ngân hàng của mình quá mạnh trong khi mình quá tự ti về bản thân, kiến thức bay đi hết, không biết bắt đầu từ đâu – Ngày ngày trôi qua không có một tý ánh sáng về cơ hội đậu ngân hàng, không có động lực gì để có gắng.
Còn rất nhiều lý do khác nhau dẫn đến việc bạn có mặt tại chỗ này, vào lúc này.
Nhưng, tại sao lại là ở đây?

TẠI SAO LẠI LÀ NGÂN HÀNG TRONG TẦM TAY - LÀM CHỦ KIẾN THỨC THI GIAO DỊCH VIÊN KẾ TOÁN NGÂN HÀNG? TẠI SAO KHÔNG PHẢI NHỮNG KHÓA HỌC KHÁC?
Bạn đã bao giờ mua những tài liệu ôn thi nhưng chất lượng thì không tương xứng. Những tài liệu đơn giản chỉ là những đề thi không có giải chi tiết. Hay chỉ là những copy từng đoạn không trọn vẹn.
Nếu có, xin lỗi vì phải làm bạn thất vọng, mình không làm được như vậy.

Bạn cũng đã bao giờ tham gia các khóa học ôn thi ngân hàng chưa? Những khóa học chỉ dạy những kiến thức y chang lúc học đại học hay xa hơn nữa là dạy những cái chưa thật sự cần thiết cho việc thi tuyển. Còn về ôn thi thật sự ah? Chỉ dành cho bạn đúng một chút xíu để nói và phát tài liệu cho bạn tự ôn. Bạn cần hỗ trợ á? "Kệ bạn, tôi không quan tâm". Những khóa học như thế ấy, bạn đã trải nghiệm bao giờ chưa?
Well, mình cũng xin lỗi một lần nữa, vì mình không thể chịu nổi những trò đó, chứ đừng nói đến làm theo.

Nói vậy thôi, chứ thực tế mình tin bạn cũng không thể chịu nổi những trò như vậy. Đó là lý do bạn có mặt ở đây, chứ chẳng phải nơi nào khác. Chỉ đơn giản bởi vì, ở NHTTT bạn được tôn trọng. Ở NHTTT, bạn được quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình. Ở NHTTT, bạn và tương lai của bạn là thứ mình hướng tới, chứ không phải những trò nhảm nhí chỉ để ­móc tiền từ túi của bạn. Đích đến của mình không chỉ là bạn có thể vào ngân hàng bạn mong muốn mà còn là làm sao có thể tìm được con đường riêng của chính bản thân bạn.

Với NHTTT, mình chỉ có 2 từ: "Thực Dụng". Từ kiến thức đến cách học hành.
Kiến thức: Mình nói thẳng, mình sẽ KHÔNG dạy những kiến thức nhảm nhí chỉ để lấp đầy khóa học sao cho có vẻ...nhiều nhiều. Mình sẽ chỉ dạy những thứ mà mình thấy là cần thiết để THI TUYỂN. Cái gì lãng phí, không cần thiết, mình sẽ thẳng tay gạt bỏ. Cái đó gọi là "Thực Dụng".

Phương pháp học: Mình hướng dẫn bạn cách học từ kiến thức đến bài tập. Kiến thức được rút ngắn gọn, sử dụng hình ảnh là chính để dễ nhớ. Bài tập được chỉ dẫn từng bước với những bài thường gặp trong thi tuyển.

Mình biết nhiều bạn cũng cố gắng ôn, tìm tài liệu hay tham gia khoác học. Tuy nhiên, khi bắt đầu ôn, họ…chán. Chỉ đơn giản vì kiến thức quá khó hiểu, kiến thức chỉ dùng để dạy những người thông minh. Đây là lý do đa số thời gian của khóa học, chủ yếu chúng ta sử dụng để đi TỪNG BƯỚC, đơn giản đến mức học đến đâu là THÔNG đến đấy. Cái đó chính là "Thực Dụng".
Hỗ trợ: Cái này là cái nhảm nhí nhất của tất cả những khóa học nhảm khác ngoài kia. Bạn chỉ có thể trưởng thành nếu bắt đầu thử thách bản thân, gặp sai lầm và đứng dậy. Nhưng ai là người sẽ chỉ ra sai lầm giúp bạn? Ai là người sẽ giúp bạn đứng dậy khi gặp khó khăn? Ai là người sẽ vẽ cho bạn một cái bản đồ và giúp bạn đi theo con đường đó, giúp con đường của bạn dễ dàng hơn?

Ai?
Còn là ai ngoài người huấn luyện bạn, người chịu trách nhiệm cho mỗi hành động bạn làm, mỗi kiến thức bạn học?
Đó là lý do mình KHÔNG THỂ CHỊU ĐƯỢC cách giảng dạy kia. Dạy những kiến thức không khác gì học đại học. Ném cho vài cái tài liệu để lấy tiền của học viên và gọi đó là huấn luyện? Đừng nhảm nhí nữa đi.
Mình sẽ là người trực tiếp giúp bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn, bạn vấp phải sai lầm. Mình hỗ trợ bạn vượt qua cái thực tại khắc nghiệt đó chứ không ngoảnh đít bỏ đi. Cái đó là "Thực Dụng".
Mình đồng hành với bạn liên tục đến khi bạn chán mình bỏ mẹ thì thôi nhé.
Có lẽ, 2 từ "Thực Dụng" chính là thứ kéo bạn đến với mình, đến với NHTTT chứ chẳng phải những khóa học nhảm nhí khác :).


VẬY CUỐI CÙNG, NGÂN HÀNG TRONG TẦM TAY - LÀM CHỦ KIẾN THỨC THI GIAO DỊCH VIÊN KẾ TOÁN NGÂN HÀNG CÓ GÌ DÀNH CHO BẠN?

Ngắn gọn mà nói, NHTTT chẳng có gì nhiều nhặn ngoài những thứ thực dụng giúp bạn ôn thi hiệu quả. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn vẫn tò mò rằng, bạn sẽ được trải nghiệm những gì khi tham gia khóa học NHTTT? Phương pháp học như nào, kiến thức ra sao, hỗ trợ thế nào? Blah blah,...
Đó là lý do bạn nên đọc tiếp :)
Bạn là người học chuyên ngành ngân hàng hay không phải trong ngành ngân hàng? Hoặc tệ hơn xíu, bạn chẳng còn nhớ gì về kiến thức?
Well, đừng lo. NHTTT được xây dựng dành cho những người như bạn.
Trong khóa học, bạn sẽ được học đầy đủ về 2 mảng kiến thức chính, mỗi mảng đều mang lại cho bạn những kiến thức cần thiết để đủ nội lực công phá ngân hàng bạn muốn. Cụ thể:
- Kiến thức về ngân hàng, các định khoản, nghiệp vụ kế toán thi ngân hàng: hệ thống các kiến thức trọng tâm, chủ yếu bằng hình ảnh, ít từ. Kiến thức chắt lọc và được truyền tải sao cho đơn giản dễ hiểu nhất. Ngay cả bà ngoại bạn cũng có thể hiểu.
- Kiến thức về kinh tế vĩ mô: Tóm lại những chủ điểm quan trọng và thường cho trong các đề thi ngân hàng.
Bạn sẽ học được các phần sau:


PHẦN 1: KIẾN THỨC KẾ TOÁN NGÂN HÀNG
TỔNG QUAN HỆ THỐNG NGÂN HÀNG
  0.1 Nguồn Gốc Ngân Hàng, Đinh Nghĩa NHTM Và Phi Ngân Hàng (06:33)
  0.2 Cách Nhớ Tên Hệ Thống Ngân Hàng Việt Nam (09:24)
  0.3 Cơ Chế FTP (05:22)
  0.4 Tỷ Lệ Dự Trữ Bắt Buộc Và Quỹ NHTM (01:28)
  0.5 Vốn Điều Lệ, Vốn Pháp Định Và Vốn Tự Có (14:23)

TỔNG QUAN KẾ TOÁN NGÂN HÀNG
  1.1 Báo Cáo Tài Chính Ngân Hàng (06:04)
  1.1.1 Ví Dụ (03:19)
  1.2 Tài Khoản Kế Toán Ngân Hàng (03:02)
  1.2.1 Cách Nhớ Tài Khoản Loại 9 (05:56)
  1.2.2 Cách Nhớ Mã Tiền Tệ (04:09)
  1.2.3 Ví Dụ (02:31)
  1.2.4 Các Tài Khoản Đặc Biệt (02:48)
  1.3 Chứng Từ Kế Toán (04:04)
  1.3.1 Nguyên Tắc Luân Chuyển Chứng Từ (04:26)
  1.3.2 Phân Loại Chứng Từ Kế Toán Và Ví Dụ (02:28)
  1.4 Thời Gian Lưu Trữ Chứng Từ Và Giao Dịch 1 Cửa (05:46)
  1.5 Nguyên Tắc Kế Toán (06:20)

NGHIỆP VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM
  2.1 Kiến Thức Cần Chú Ý (07:38)
  2.2 Tài Khoản Kế Toán Thường Gặp (07:33)
  2.3 Quy Trình Kế Toán Tiền Gửi Thanh Toán (06:18)
  2.4 Quy Trình Kế Toán Tiền Gửi Tiết Kiệm (11:43)
  2.4.1 Trả Lãi Sau Rút Tiền Trước Hạn (05:18)
  2.4.2 Trả Lãi Trước Rút Trước Hạn (08:40)
  2.4.3 Ví Dụ Thêm (10:06)
  2.4.4 Trả Lãi Định Kỳ Rút Tiền Trước Hạn (05:40)

NGHIỆP VỤ GIẤY TỜ CÓ GIÁ
  3.1 Đặc Điểm Giấy Tờ Có Giá (01:53)
  3.2 Tài Khoản Kế Toán Thường Gặp (02:26)
  3.3 Quy Trình Kế Toán Phát Hành GTCG Ngang Giá (01:54)
  3.3.1 Ví Dụ 1 (05:35)
  3.3.2 Ví Dụ 2 (05:47)
  3.4. Quy Trình Kế Toán Phát Hành GTCG Chiết Khấu (04:18)
  3.4.1 VÍ DỤ (05:11)
  3.5 Quy Trình Kế Toán Phát Hành GTCG Phụ Trội (03:20)
  3.5.1 Ví Dụ 1 (03:41)
  3.5.2 Ví Dụ 2 (04:46)

NGHIỆP VỤ CHO VAY
  4.1 Tìm Hiểu Về Nợ Và Trích Lập Dự Phòng (03:44)
  4.2 Phân Loại Nợ-Tỷ Lệ Khấu Trừ TSBĐ (06:52)
  4.3 Cty Con, Cty Liên Kết Và Giới Hạn Cấp Tín Dụng (02:27)
  4.4 Trường Hợp Không Cấp Tín Dụng Và Hạn Chế Cấp Tín Dụng (02:42)
  4.5 Tài Khoản Kế Toán Thường Gặp (03:14)
  4.6 Quy Trình Kế Toán Cho Vay (04:37)
  4.6.1 Ví Dụ 1 (05:47)
  4.6.2 Ví Dụ 2 (03:26)
  4.7 Quy Trình Kế Toán Các Phát Sinh Về Lãi (02:03)
  4.7.1 Ví Dụ (04:42)
  4.8 Quy Trình Kế Toán Trích Lập Dư Phòng Và Xử Lý Nợ Xấu (02:10)
  4.8.1 Ví Dụ 1 (08:24)
  4.8.2 Ví Dụ 2 (04:41)
  4.9 Quy Trình Kế Toán Cho Vay Đồng Bảo Lãnh (02:54)
  4.10 Quy Trình Kế Toán Bảo Lãnh (02:47)

NGHIỆP VỤ THANH TOÁN QUỐC TẾ
  5.1 Tài Khoản Kế Toán Thường Gặp (02:02)
  5.2 Quy Trình Kế Toán Chuyển Tiền Và Nhờ Thu (04:44)
  5.3 Quy Trình Kế Toán LC (07:24)

NGHIỆP VỤ KINH DOANH NGOẠI TỆ
  6.1 Một Số Kiến Thức Cần Nhớ (03:24)
  6.2 Tài Khoản Thường Gặp (03:26)
  6.3 Quy Trình Kế Toán Kinh Doanh Ngoại Tệ (06:39)
  6.3.1 Ví Dụ 1 P1 (04:50)
  6.3.2 Ví Dụ 1 P2 (04:07)
  6.3.3 Ví Dụ 1 P3 (03:33)
  6.3.4 Ví Dụ 2 P1 (04:43)
  6.3.5 Ví Dụ 2 P2 (03:20)
  6.4 Cách Tính Tỷ Giá (05:10)
  6.4.1 Ví Dụ (03:27)

NGHIỆP VỤ TÀI SẢN CỐ ĐỊNH
  7.1 TSCĐ Và Nguyên Giá TSCĐ (04:11)
  7.2 QSD Đất Và Nhà Hỗn Hợp (02:41)
  7.3 Tài Khoản Kế Toán Thường Gặp (03:51)
  7.4 Quy Trình Kế Toán Chuyển Nhượng, Bàn Giao, Thanh Lý, Đánh Giá Lại TSCĐ (05:18)
  7.5 Quy Trình Kế Toán Chuyển TSCĐ Thành CCDC Và KT CCDC (04:32)
  7.6 Quy Trình Kế Toán Mua Sắm TSCĐ (03:06)
  7.7.1 Ví Dụ P1 (04:32)
  7.7.2 Ví Dụ P2 (02:27)
  7.7.3 Ví Dụ P3 (02:07)

NGHIỆP VỤ THANH TOÁN VỐN GIỮA CÁC NGÂN HÀNG
  8.1 Phương Thức Thanh Toán Vốn Giữa Các Ngân Hàng (05:09)
  8.2 Tài Khoản Kế Toán Thường Gặp (01:08)
  8.3 Thanh Toán Liên Hàng (03:12)
  8.3.1 Ví Dụ Chuyển Tiền Sai Thiếu (02:42)
  8.3.2 Ví Dụ Sai Thừa LCC (03:58)
  8.4 Tìm Hiểu Về Sec (04:21)
  8.5 Quy Trình Thanh Toán Sec (01:45)
  8.6.1 Ví Dụ 1 (03:10)
  8.6.2 Ví Dụ 2 (09:48)

PHẦN 2: KINH TẾ VĨ MÔ
CHƯƠNG 1
  1.1 Kinh Tế Học Thực Chứng - Kinh Tế Học Chuẩn Tắc (04:22)
  1.2 Các Dạng Thất Nghiệp (04:09)
  1.2.1 Ví Dụ Trắc Nghiệm (02:38)
  1.3 Sản Lượng Tiềm Năng - Định Luật Okun (03:56)
  1.4 Đường Cong Philips (03:39)

CHƯƠNG 2
  2.1 GDP Là Gì. Hạn Chế của GDP (02:40)
  2.2 Ba Phương Pháp Tính GDP (07:46)
  2.3 Các Loại Giá Tính GDP (02:17)
  2.4 GDP Và GNP (02:31)
  2.5 Những Thước Đo Thu Nhập (02:05)
  2.6.1 Trắc Nghiệp 1 (04:34)
  2.6.2 Trắc Nghiệm 2 (06:22)
  2.7 Đo Lường Chi Phí Sinh Hoạt (02:17)
  2.8 Chỉ Số Điều Chỉnh GDP (04:07)
  2.9 Trắc Nghiệm (05:48)
  2.10 Các Đồng Nhất Thức (03:39)

CHƯƠNG 3
  3.1 Tiết Kiệm Và Đầu Tư (08:05)
  3.2 Số Nhân Tiền Tệ (03:10)
  3.3 Sự Cân Bằng Của Thị Trường Tiền Tệ (02:11)
  3.4 Chính Sách Tiền Tệ (03:34)
  3.5 Tác Động Của Chính Sách Tiền tệ (05:58)
  3.6.1 Trắc Nghiệm 1. (06:28)
  3.6.2 Trắc Nghiệm 2. (08:48)

CHƯƠNG 4
4.1 Các Hàm (04:34)
4.2 Tác Động Của Các Cân Ngân Sách Đến SLQG (11:39)
4.3 Các Chính Sách Tài Khóa (03:34)
4.4.1 Trắc Nghiệm 1 (05:25)
4.4.2 Trắc Nghiệm 2 (08:37)
4.5 Đường IS (08:34)
4.6 Đường LM (04:01)
4.7 Sự Cân Bằng Thị Trường Hóa và Thị Trường Tiền Tệ (06:15)
4.8.1 Trắc Nghiệm 1 (08:57)
4.8.2 Trắc Nghiệm 2 (05:20)

CHƯƠNG 5
  5.1 Tiết Kiệm Và Đầu Tư Trong Nền Kinh Tế Mở (02:04)
  5.2 Ảnh Hưởng Của Chính Sách Đến Cán Cân Mậu Dịch (03:26)
  5.3 Tỷ Giá Hối Đoái Danh Nghĩa Và Tỷ Giá Hối Đoái Thực Tế. (02:16)
  5.4 Tác Động Của Chính Sách Đến Tỷ Giá Thực Tế Và Tác Động Của Chính Sách Mậu     Dịch (05:58)
  5.5 Trắc Nghiệm (04:54)
  5.6 Tác Động Của Chính Sách Trong Cơ Chế Tỷ Giá Thả Nổi (07:08)
  5.7 Tác Động Của Chính Sách Trong Cơ Chế Tỷ Giá Cố Định (07:36)
  5.8 Trắc Nghiệm (05:34)

PHẦN 3: ÔN THI VIETCOMBANK
TÓM TẮT SẢN PHẦM VIETCOMBANK
  Sản Phẩm Thẻ P1 (10:11)
  Sản Phẩm Thẻ P2 (04:07)
  Sản Phẩm Thẻ P3 (03:32)
  Sản Phẩm Thẻ P4 (03:43)
  Ngân Hàng Điên Tử (05:53)
  Chuyển Và Nhận Tiền Nước Ngoài (02:30)
  CÂU HỎI SẢN PHẨM VIETCOMBANK (12:06)

PHẦN BỔ SUNG KIẾN THỨC LC VÀ CÁC CHỈ SỐ TÀI CHÍNH
1. Phương Thức L/C
  1.1 LC Là Gì (03:33)
2. Các Chỉ số Tài Chính Doanh Nghiệp
  2.1 Các Nhóm Tỷ số Tài Chính Doanh Nghiệp (02:26)
  2.2 Nhóm Khả Năng Thanh Toán (09:01)
  2.3 Nhóm Đòn Bẩy Tài Chính (06:57)
  2.4 Nhóm Khả Năng Hoạt Động (09:21)
  2.5 Nhóm Khả Năng Sinh Lời (06:40)
  2.6 Ví Dụ 1 (08:10)
  2.7 Ví dụ 2 (03:59)

TÍNH LÃI TIẾT KIỆM
  1.1 Tính Lãi Tiết Kiệm P1 (05:51)
  1.2 Tính Lãi Tiết Kiệm P2 (04:42)

TÍNH LÃI CHO VAY
  2.1 Trả theo kì khoản giảm dần (05:29)
  2.2 Trả theo kì khoản tăng dần (03:13)
  2.3 Trả theo kì khoản cố định (05:13)

ĐỀ THI NĂM 2018
  ĐỀ THI THỬ GDV VIETCOMBANK
  ĐÁP ÁN ĐỀ THI THỬ GDV VIETCOMBANK
  ĐỀ THI THỬ ANH VĂN VIETCOMBANK
  ĐÁP ÁN ĐỀ THI THỬ ANH VĂN VIETCOMBANK

ĐỀ THI NĂM 2019
  ĐỀ THI VIETCOMBANK ĐỢT 1 2019 PHẦN SẢN PHẨM (08:53)
  ĐỀ THI VIETCOMBANK ĐỢT 1 2019 PHẦN NGHIỆP VỤ (13:43)
  ĐỀ THI VIETCOMBANK ĐỢT 1 2019 PHẦN KINH TẾ VĨ MÔ (06:52)
  ĐỀ THI QHKH VIETCOMBANK 2019 ĐỢT 1 (14:09)
   ĐỀ THI TÍN DỤNG VIETCOMBANK ĐỢT 2 2019 (13:25)
  ĐỀ THI GDV VIETCOMBANK ĐỢT 2 2019 (27:39)

PHẦN 4 ÔN THI BIDV
  MẸO TÍNH NHANH THỜI GIAN P1 (10:40)
  MẸO TÍNH NHANH THỜI GIAN P2 (08:24)

PHẦN 5: TÓM TẮT LUẬT
VĂN BẢN HỢP NHẤT 02 VỀ TỶ LỆ BẢO ĐẢM AN TOAN VỐN
  PHẦN 1 (08:01)
  PHẦN 2 (06:10)
  PHẦN 3 (06:08)
  PHẦN 4 (05:58)

LUẬT DOANH NGHIỆP
  PHẦN 1 (11:58)
  PHẦN 2 (06:27)
  PHẦN 3 (06:10)

LUẬT TCTD
  LUẬT TCTD (11:16)

PHẦN 6: ANH VĂN
CÁC THÌ
HIỆN TAI ĐƠN VÀ HIỆN TẠI TIẾP DIỄN
1.1 Cấu Trúc Hiện tại Đơn (07:02)
1.2 Cách Dùng Hiện Tại Đơn (02:15)
1.3 Trạng Từ Tần Suất (03:56)
1.4 Cấu Trúc Hiện Tại Tiếp Diễn (03:17)
1.5 Cách Thêm V-ing (03:24)
1.6 Cách Dùng Hiện Tại Tiếp Diễn (03:38)
1.7 Hiện Tại Đơn Và Hiện Tại Tiếp Diễn Với Ý Nghĩa Tương Lai (01:57)
1.8 Ví dụ 1 HTĐ, HTTD (04:38)
1.9 Ví dụ 2 HTĐ, HTTD (04:12)

TƯƠNG LAI ĐƠN VÀ TƯƠNG LAI GẦN
  2.1 Cấu Trúc Thì Tương lai Đơn (01:54)
  2.2 Cách Dùng Thì Tương Lai Đơn (02:09)
  2.3 Cấu Trúc Thì Tương Lai Gần (01:40)
  2.4 Cách Dùng Thì Tương Lai Gần (03:09)
  2.5 Ví Dụ (04:23)

QUÁ KHỨ ĐƠN VÀ QUÁ KHỨ TIẾP DIỄN
  3.1 Cấu Trúc Thì Quá Khứ Đơn (05:32)
  3.2 Cách Dùng Thì Quá Khứ Đơn (02:25)
  3.3 Cấu Trúc Quá Khứ Tiếp Diễn (01:26)
  3.4 Cách Dùng Quá Khứ Tiếp Diễn (03:27)
  3.5 Ví Dụ (03:25)

HIỆN TẠI HOÀN THÀNH VÀ HIỆN TẠI HOÀN THÀNH TIẾP DIỄN
  4.1 Cấu Trúc Hiện Tại Hoàn Thành (02:06)
  4.2 Cách Dùng Hiện Tại Hoàn Thành (05:14)
  4.3 Cấu Trúc và Cách Dùng Hiện Tại Hoàn Thành Tiếp Diễn (01:46)
  4.4 Ví dụ (03:57)

QUÁ KHỨ HOÀN THÀNH VÀ QUÁ KHỨ HOÀN THÀNH TIẾP DIỄN
5.1 Cấu Trúc Quá Khứ Hoàn Thành (01:15)
5.2 Cách Dùng Quá Khứ Hoàn Thành (02:03)
5.3 Cấu Trúc Và Cách Dùng Quá Khứ Hoàn Thành Tiếp Diễn (01:43)
5.4 Ví dụ (01:50)

BÀI TẬP TỔNG HỢP THÌ
  Phần 1 (08:31)
  Phần 2 (07:41)
  Bài Tập Thêm

CÂU BỊ ĐỘNG
  6.1 Cấu Trúc Câu Bị Động (09:28)
  6.2.1 Các Cấu Trúc Bị Động Đặc Biệt (09:25)
  6.2.2 Các Cấu Trúc Bị Động Đặc Biệt (06:16)
  6.3 Ví Dụ (04:30)
  Bài Tập Thêm

CÂU ĐIỀU KIỆN VÀ CÂU ƯỚC
   7.1 Cấu Trúc Câu Điều Kiện Và Câu Ước (06:58)
   7.2 Ví Dụ (05:34)
   Bài Tập Thêm

CÂU GIÁN TIẾP
  8.1 Câu Tường Thuật Là Gì (01:03)
  8.2.1 Cách Đổi Đại Từ Nhân Xưng, Đại Từ Sở Hữu, Tính Từ Sở Hữu (02:43)
  8.2.2 Cách Thay Đổi Từ Chỉ Định, Các Trạng Từ, Cụm Từ Chỉ Thời Gian, Nơi Chốn (02:04)
  8.2.3 Cách Thay Đổi Thì (03:07)
  8.3 Câu Mệnh lệnh, Câu Hỏi, Câu Cảm Thán Gián Tiếp (04:06)
  8.4 Các Lưu Ý Thêm (07:14)
  8.5 Ví Dụ (04:43)
  Bài Tập Thêm

MỆNH ĐỀ QUAN HỆ
  9.1 Mệnh Đề Quan Hệ Là Gì (01:14)
  9.2 Đại Từ Quan Hệ (04:35)
  9.3 Trạng Từ Quan Hệ (01:59)
  9.4 Rút Gọn Mệnh Đề Quan Hệ (04:28)
  9.5.1 VD1 (03:45)
  9.5.2 VD2 (02:56)
  Bài Tập Thêm

SO SÁNH
  10.1 So Sánh Bằng (00:48)
  10.2 So Sánh Hơn (03:23)
  10.3 So Sánh Kém (00:40)
  10.4 So Sánh Hơn Nhất (01:40)
  10.5 So Sánh Kém Nhất (01:15)
   0.6 So Sánh Đặc Biệt (01:37)
  10.7 Ví Dụ (03:24)
  Bài Tập Thêm

TÌM LỖI SAI
CẤU TẠO TỪ VÀ TỪ LOẠI
  11.1 Danh Từ Và Tính Từ (05:13)
  11.2 Động Từ Và Trạng Từ (03:45)
  11.3 Đại từ, Liên Từ Và Giới Từ (04:13)
  11.4 Mạo Từ (01:33)

THÌ ĐỘNG TỪ VÀ ĐỘNG TỪ ĐI KÈM
11.5 Thì Động Từ Và Động Từ Đi Kèm (03:16)

CẤU TRÚC SONG SONG VÀ CÂU ĐIỀU KIỆN
11.6 Cấu Trúc Song Song Và Câu Điều Kiện (03:09)

CÂU CHỦ ĐỘNG, BỊ ĐỘNG VÀ MỆNH ĐỀ QUAN HỆ
11.7 Câu Chủ Động, Bị Động Và Mệnh Đề Quan Hệ (05:41)

SO SÁNH VÀ GIẢ ĐỊNH
11.8 So Sánh Và Giả Định (03:18)

ĐẢO NGỮ VÀ CỤM ĐỘNG TỪ
11.9. Đảo Ngữ Và Cụm Động Từ (02:41)

SỐ ĐẾM VÀ CẤU TRÚC KHÁC
11.10 Số Đếm Và Cấu Trúc Khác (02:09)

SAI TỪ VỰNG
11.11 Sai Từ Vựng (02:59)

BÀI TẬP TÌM LỖI SAI
Bài Tập Thêm

READING
Reading


THẾ CÒN VIẾT CV, IQ, ANH VĂN HAY PHỎNG VẤN THÌ SAO?
- Mình sẽ sửa và góp ý CV cho từng bạn trong khóa học. Bạn có làm thì mình mới có thể sửa được. Dĩ nhiên, cái gì không biết cứ hỏi mình ngay cả những câu hỏi bạn nghĩ chuối nhất.
- IQ thì nó thuộc dạng hơi trừu tượng và cần logic khá nhiều. Bên cạnh đó, IQ trong các đề thi ngân hàng cũng không cho nhiều nên mình sẽ cung cấp tài liệu cho bạn tự ôn và tự làm. Đảm bảo làm hết tài liệu IQ của mình thì không ngán IQ của ngân hàng nào cả.
- Anh văn là cả 1 quá trình ôn luyện lâu dài, nếu đưa vào trong khóa học mà dám ghi câu làm chủ kiến thức thì mình xin lỗi, nó xạo không thể nào chịu được. Anh văn phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức bạn đang có. Tuy nhiên, Cũng như IQ mình cũng sẽ cung cấp tài liệu để bạn ôn sao cho tối ưu nhất. Bạn không cần phải đi đâu xa để tìm tài liệu nữa cả.
- Về phỏng vấn: Mình không chỉ bạn những mẹo, những cách nói dối hay những ngôn từ nói rất hay nhưng xáo rỗng. Cái mình truyền đạt đó là cách nghĩ, tư duy. Chỉ khi bạn thay đổi bên trong thì bên ngoài mới thay đổi và câu trả lời của bạn sẽ thật hơn. Mình sẽ có tài liệu giúp bạn trả lời những câu hỏi mà nhà phỏng vấn hay hỏi.

HÌNH THỨC HỌC QUA ONLINE. TẠI SAO ONLINE MÀ KHÔNG PHẢI LÀ OFFLINE?
Mình hiểu cái cảm giác đường xa khi phải chạy đến chỗ học, hoặc những lúc mưa to là tính làm biếng lại trỗi dậy. Trong đầu sẽ nghĩ thà ở nhà cho sướng. 
Đối vối các bạn đã đi làm thì còn đuối hơn, chạy từ chỗ làm đến nơi học thì chỉ có nước ngán ngẫm.
Mất thời gian chạy đến rồi lại chạy về mà không gian thì làm sao bằng việc ở nhà nhâm nhi ly café hay món trà sữa yêu thích mà vẫn nạp đủ kiến thức để thi ngân hàng.
Và khó khăn hơn là các bạn không ở gần Hồ Chí Minh mà vẫn muốn tham gia khoá học.
ONLINE sẽ xóa đi những khó khăn và khoảng cách địa lý đó.

BẠN SẼ ĐƯỢC LỢI GÌ KHI THAM GIA KHÓA HỌC?
Đích Thân Mình Sẽ Hỗ Trợ Bạn: Hỗ trợ bạn về kiến thức, cũng như các vấn đề khác bạn gặp phải. Hỗ trợ trọn đời đến khi bạn chán thì thui nhé.
Full tài liệu ôn thi ngân hàng chất lượng sẽ gửi đến bạn mà đến giờ mình có thể nói là chưa nơi nào tốt hơn big4bank.
- Đảm bảo hỗ trợ đến khi bạn vào được ngân hàng, chưa vào được ngân hàng thì cứ réo mình liên tục. Đích mình đến không phải chỉ là bạn vào được ngân hàng mà là bạn có thể tìm được con đường của chính bạn. Nên bạn sẽ đi với mình một đoạn đường khá xa nhé.
- Sau khi bạn đậu ngân hàng sẽ được tham gia vào một công đồng banker để học hỏi lẫn nhau.
- Ngoài kiến thức thi ngân hàng thì mình sẽ thường chia sẻ những khóa học hay kiến thức hữu ích khác để bổ trợ cho con đường bạn đang đi.

AI LÀ NGƯỜI HUẤN LUYỆN BẠN
Phạm Đình Nguyên – Trùm cuối của Big4bank
- Tốt nghiệp chuyên ngành ngân hàng trường Đại học kinh tế TP.HCM
- Thạc sỹ chuyên ngành ngân hàng trường Đại học kinh tế TP.HCM
- Kinh nghiệm hơn 5 năm ôn thi vào big4
- Từng đậu 3 big4 VCB, BIDV, Vietinbank. Và đã làm qua hai ngân hàng Vietinbank và BIDV

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP: BẠN CÓ CHẮC CHẮN 100% ĐẬU NGÂN HÀNG KHI THAM GIA KHÓA HỌC NGÂN HÀNG TRONG TẦM TAY HAY KHÔNG?
Well, nếu bạn đang háo hức chờ câu trả lời "Có", mình rất tiếc vì bạn sẽ phải chìm đắm trong sự thất vọng tột cùng, vì câu trả lời là "ĐÉO BAO GIỜ LUÔN".
Nếu bạn tham gia một khóa học và thằng chủ khóa bảo bạn rằng "Đăng ký đi, mình đảm bảo 100% những ai đăng ký sẽ đậu ngân hàng" thì chửi chết mẹ nó đi, vì nó là thằng lừa đảo.

Mình sẽ nói rõ ràng và đơn giản cho bạn biết những điều mà không một thằng nào dám nói với bạn khi nó dụ bạn đăng ký khóa học của nó, đó là quy luật Pareto. Nên nhớ, chỉ có 20% nguyên nhân tạo ra 80% kết quả và ngược lại. Ở đâu cũng vậy thôi, kể cả NHTTT cũng chẳng thể thoát nổi quy luật trời đánh này.

80% những ai đăng ký học NHTTT sẽ có khả năng không đậu lần đầu tiên khi thi ngân hàng. Những người rơi vào phần này đa số thường là những người rất giỏi ngụy biện. Mình vướng việc này, mình vướng việc kia, mình bận quá mãi chưa học được, cái này khó quá nên mình không làm,...Mình nói rõ luôn từ đầu - Với những ai không chịu dành thêm thời gian cho bản thân dù vì bất kỳ lý do gì, mình không thể đảm bảo điều gì cho họ được. Ôn tập chăm chỉ là mấu chốt của việc trở thành thiên tài. Rất xin lỗi bạn vì điều đó.

20% những ai đăng ký học NHTTT sẽ đậu ngân hàng họ muốn, ngay cả là big4. Đây là những người liên tục học và hỏi, liên tục dành thời gian cho bản thân, chấp nhận mệt mỏi, cố gắng, thất bại nhưng vẫn KIÊN ĐỊNH và tiếp tục tiến lên phía trước. Thực tế mà nói, mình chưa từng thấy ai làm như vậy mà rơi vào 80% bên trên cả.

Bạn hiểu chứ? Vậy nên, câu hỏi đặt ra ở đây không phải là bạn có thể đậu ngân hàng hay không. Câu hỏi chỉ đơn giản là "Bạn có sẵn sàng để bước chân vào thế giới của 20% không? Bạn có sẵn sàng trả giá không?"
Nếu bạn sẵn sàng trả giá, mình khẳng định 100% bạn sẽ đậu ngân hàng. Đó là lời bảo đảm của mình :).

BẠN CẦN GÌ ĐỂ THAM GIA KHÓA HỌC NGÂN HÀNG TRONG TẦM TAY?
- Wifi cần mạnh tí để khi học không bị giật hình
- Một cái đầu không biết gì vào khóa học mình sẽ nạp từ từ. Còn biết kiến thức nhiều hơn thì càng tốt.
- Cần có facebook vì mình sẽ support và giao tiếp nhiều với các bạn trên đó.
- KIÊN TRÌ đồng hành cùng mình, con đường mình và bạn cùng đi sẽ rất xa vì không dừng lại chỉ là vào ngân hàng bạn muốn.
Yêu cầu nhỏ vậy thui nhé.

OK OK, MÌNH HIỂU RỒI. HỌC PHÍ LÀ BAO NHIÊU?
Tiền nào của nấy. Bạn nghe câu này bao giờ chưa?
Bạn hoàn toàn có thể ra ngoài chợ mua một khóa học lậu nào đó với một cái giá trời ơi nào đó, khoảng 200k chẳng hạn. Và bạn sẽ nhận được những thứ có giá trị đúng 200k (Bạn sẽ chỉ xem qua vài video xong tắt đi, không có ai hỗ trợ, giúp đỡ,...). Bạn cũng có thể tham gia một khóa học khá đắt với chất lượng, mình nói thẳng là nhất mẹ Việt Nam rồi, và bạn sẽ nhận được những thứ đúng với số tiền bạn bỏ ra.
Quyết định là ở bạn :)
Hiện tại, khóa học Ngân hàng trong tầm tay – làm chủ kiến thức thi giao dịch viên kế toán ngân hàng có giá là 6,000,000 VNĐ. Mức giá này bao gồm những mục mình vừa nói phía trên và có tổng hợp ở bảng phía dưới:

- 2 mảng kiến thức chính:
+ Kiến thức về ngân hàng, các định khoản, nghiệp vụ kế toán thi ngân hàng
+ Kiến thức về kinh tế vĩ mô
- Đích Thân Mình Sẽ Hỗ Trợ Bạn
- Full tài liệu ôn thi ngân hàng chất lượng
- Đảm bảo hỗ trợ đến khi bạn vào được ngân hàng
- Tham gia vào một cộng đồng banker
- Chia sẻ những khóa học hay kiến thức hữu ích khác để bổ trợ cho con đường bạn đang đi.


Tuy nhiên...Tin buồn là giá khóa học sẽ không ở mức 6,000,000 VNĐ lâu đâu các bạn ạ (dự kiến có thể rất nhanh sẽ tăng giá).
Khi mình càng ngày hoàn thiện hơn khoá học NHTTT, tăng giá là điều chắc chắn :). Có lẽ giá mới sẽ rơi vào khoảng 7,000,000 VNĐ.
Nếu bạn đã đọc kỹ và muốn đăng ký NHTTT - cũng như muốn tiết kiệm 1,000,000 VND, vui lòng chuyển khoản theo thông tin và cú pháp dưới đây:

TÊN: PHẠM ĐÌNH NGUYÊN
SỐ TK: 0511000412345
VIETCOMBANK - CHI NHÁNH Q5

TÊN: PHẠM ĐÌNH NGUYÊN
SỐ TK: 31010001712006
BIDV - CHI NHÁNH TP.HCM

Bạn chuyển khoản theo số TK trên, nội dung chuyển khoản ghi: TÊN BẠN+SĐT
VD: Nguyễn Văn A + 0123.987.654
Sau khi thanh toán, vui lòng điền vào form bên dưới để mình kiểm tra nhé. Nếu bạn có gì thắc mắc, cứ liên hệ mình với thông tin liên hệ bên dưới nhé.

Lịch khai giảng
Khóa học Ngân Hàng Trong Tầm Tay sẽ khai giảng 1 khóa/tháng.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi gì, cứ gửi email tới big4bank@gmail.com nhé ;). Mình sẽ cố gắng đọc và trả lời mọi câu hỏi có thể :). Hoặc liên lạc với mình theo thông tin bên dưới:

Liên Hệ
Số điện thoại: 0946.686.703
Cám ơn các bạn rất nhiều :)
Have a nice day!

Archive

Contact Form

Send