Cách Thức Nộp Hồ Sơ BIDV

Cách Thức Nộp Hồ Sơ BIDV

 

CÁCH  THỨC NỘP HỒ SƠ BIDV

Cách  Thức Nộp Hồ Sơ BIDV

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

- Phiếu dự tuyển theo mẫu tại Phụ lục 0405 đính kèm.

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ (không cần chứng thực):

+ Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học/Cao đẳng; bảng điểm các năm học có xác nhận của trường;

+ Bản cam kết điểm TBC tốt nghiệp chính thức không thấp hơn điểm TBC đã khai báo trong hồ sơ dự tuyển (đối với sinh viên năm cuối đang chờ lấy bằng). Trường hợp thấp hơn thì kết quả thi tuyển của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

+ Bằng tốt nghiệp Phổ thông Trung học; Bản sao các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);

+ Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;

+ Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm công tác: Hợp đồng lao động, Quyết định tuyển dụng, Quyết định bổ nhiệm/phân công công tác, Quyết định xếp lương, sổ Bảo hiểm xã hội và các giấy tờ khác (nếu có).

- File ảnh 4x6 của ứng viên (trường hợp nộp hồ sơ qua email) hoặc dán ảnh 4x6 vào Phiếu dự tuyển nếu nộp hồ sơ trực tiếp tại chi nhánh.

 

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:

- Nhận hồ sơ trực tiếp tại các chi nhánh hoặc qua email của cán bộ Tổ chức nhân sự của chi nhánh (danh sách thông tin các đơn vị tại Phụ lục 03 đính kèm).

- Sau khi kết thúc vòng 2 (thi viết), ứng viên trúng tuyển vào vòng phỏng vấn phải đến nộp hồ sơ bản giấy (bản photo, không cần chứng thực cùng với bản gốc để đối chiếu) trực tiếp tại đơn vị đăng ký dự tuyển trước khi dự thi vòng phỏng vấn. Trường hợp ứng viên không có đầy đủ giấy tờ, bằng cấp theo quy định hoặc các thông tin trên giấy tờ không trùng khớp với các thông tin trong hồ sơ đăng ký theo hướng có lợi cho thí sinh, ứng viên sẽ bị loại khỏi danh sách dự thi vòng phỏng vấn.

 

Lưu ý:

- Nên ghi nội dung gửi email tránh gửi email trắng:

Mẫu tham khảo:

Kính gửi hội đồng tuyển dụng BIDV

Tôi được biết quý ngân hàng đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí [ vị trí bạn ứng tuyển] qua thông tin đăng tuyển trên website: www.big4bank.com. Tôi rất mong được hợp tác làm việc cùng quý ngân hàng, tôi đánh giá rất cao những giá trị mà ngân hàng đã mang lại cho khách hàng và trên hết là ngân hàng đang tạo điều kiện cho những ai muốn tìm kiếm một cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn hơn, thử thách hơn và thú vị hơn. Tôi viết đơn này gửi đến quý ngân hàng nhằm đề cử cho chính mình vào vị trí [ vị trí bạn ứng tuyển] mà ngân hàng đang cần tuyển.

Tôi xin đính kèm trong mail các hồ sơ sau:

List các hồ sơ bạn đính kèm vào

Trân trọng

======                           

Group ôn thi BIDV:

https://www.facebook.com/groups/1487101811589416

======

+Khóa QHKH: https://www.phamdinhnguyen.org/

+Khóa GDV: https://www.phamdinhnguyen.info/

Cảm nhận khóa học: http://www.big4bank.com/p/cam-nhan-khach-hang.html 

Archive

Contact Form

Send