Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Agribank Tuyển Dụng Thời Điểm Nào

Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Agribank Tuyển Dụng Thời Điểm Nào

 
VIETCOMBANK, BIDV, VIETINBANK, AGRIBANK TUYỂN DỤNG THỜI ĐIỂM NÀO

Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Agribank Tuyển Dụng Thời Điểm Nào

Khi nào Big4 tuyển dụng đó là câu hỏi mình hay gặp nhất khi các bạn có ý định thi. Ở bài viết này mình sẽ cho các bạn cái nhìn tổng quan nhất về thời gian tuyển dụng của Big4 giúp các bạn nắm rõ hơn để chuẩn bị tốt nhất cho mình trong quá trình ôn thi.

- Về tổng quan thì Big4 đều có 2 đợt tuyển dụng trong năm, thời gian sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu tuyển dụng của ngân hàng.  Vietcombank và Vietinbank gần đây có tần suất tuyển dụng khá cao lên đến 5 đợt, BIDV cao lắm là 3 đợt nhưng thường 2 là nhiều, Agribank cũng 2 đợt nhưng có khi 1 năm chỉ có 1 đợt.

- Về Vietcombank: thời gian tuyển dụng thường nhất là tháng 4 và tháng 7, các đợt tuyển dụng thường cách nhau 2 - 3 tháng. Các đợt cuối năm thì cách nhau ngắn hơn chỉ 1 - 2 tháng. Vietcombank thường thi rất nhanh sau khi hết hạn nộp hồ sơ 7-10 ngày là các bạn đã test, báo kết quả qua vòng hồ sơ chỉ 3 ngày trước khi thi, có khi nhanh hơn chỉ 1 ngày. Do đó nếu có ý định thi thì các bạn nên bắt đầu ôn dần cho đợt tuyển dụng tháng 4, nếu lỡ đợt đầu thì các bạn cứ tính thêm 1 đến 2 tháng là đợt sắp đến để bản thân có nhiều thời gian. Nếu thời gian xa hơn thì càng tốt, thêm thời gian ôn, nếu ngắn như dự định thì các bạn cũng không bị động.

- Về BIDV: thường là tháng 6 và tháng 10, chỉ riêng năm 2021 thì lần đầu tiên thi ngay tháng 1 nhưng chỉ dành cho khu vực HCM, thông thường tập trung là cả nước, không có tách ra như năm nay. BIDV thì thời gian chuẩn bị dài hơn. Sau khi hết hạn nộp hồ sơ tầm 2 tuần mới bắt đầu test, nên các bạn cũng có nhiều thời gian chuẩn bị cho mình hơn. BIDV sẽ báo qua vòng hồ sơ cũng trước khi thi tầm 3-5 ngày, các thông tin đều post trên web tuyển dụng của BIDV.

- Về Vietinbank: Sẽ bắt đầu vào tháng 3 và kéo dài đến hết năm, mỗi đợt cách nhau 2-3 tháng. Vietinbank cũng khá nhanh như Vietcombank, sau 7-10 ngày khi hết hạn nộp hồ sơ. Vietinbank các kỳ gần đây đều chỉ phỏng vấn 2 vòng, tuy nhiên bắt đầu từ năm 2020 đã có công văn thi test rồi mới phỏng vấn, nhưng do tình hình dịch bệnh nên vẫn giữ nguyên phỏng vấn 2 vòng. Nên năm nay tùy tình hình dịch bệnh thế nào sẽ có thể PV tiếp tục hay áp dụng hình thức thi mới. Do đó các bạn cứ chuẩn bị cho mình cả hai hình thức test và phỏng vấn nhé, để không bị động Vietinbank tuyển dụng.

- Về Agribank: thường tuyển dụng vào tháng 6 và tháng 11, thông tin tuyển dụng của Agribank khó nắm bắt do chỉ có khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh là có post lên web tuyển dụng của Agribank, còn các tỉnh khác các bạn phải nắm bắt qua báo chí địa phương, thông tin tuyển dụng dán ở chi nhánh các tỉnh bạn cần thi hoặc qua các fanpage tự lập của các chi nhánh.

Thời điểm tuyển dụng sẽ thay đổi theo nhu cầu của từng ngân hàng, nên thời gian trên để các bạn tham khảo ước lượng cho mình biết mình cần thi thì lúc nào ôn là tốt nhất. Để nắm bắt thời gian tuyển dụng, các bạn có thể like và follow fanpage Big4bank của mình. Các đợt tuyển dụng của Big4 mình đều cập nhật để các bạn không bỏ lỡ nhé.

======                           

Group ôn thi Vietcombank:

https://www.facebook.com/groups/onthivietcombank

======

+Khóa QHKH: https://www.phamdinhnguyen.org/

+Khóa GDV: https://www.phamdinhnguyen.info/

Cảm nhận khóa học: http://www.big4bank.com/p/cam-nhan-khach-hang.html

Archive

Contact Form

Send