Ngân Hàng Trong Tầm Tay - 7 Ngày Làm Chủ Kiến Thức Thi Ngân Hàng

Ngân Hàng Trong Tầm Tay - 7 Ngày Làm Chủ Kiến Thức Thi Ngân Hàng

NGÂN HÀNG TRONG TẦM TAY - 7 NGÀY LÀM CHỦ KIẾN THỨC THI NGÂN HÀNG

Dành cho vị trí Quan hệ khách hàng, Hỗ trợ tín dụng
Ngân Hàng Trong Tầm Tay - 7 Ngày Làm Chủ Kiến Thức Thi Ngân Hàng

Chào các bạn
Trước khi đi vào bài viết dài 2,000 km này, mình muốn nói rõ một điều. Bạn chỉ nên đọc tiếp nếu bạn muốn tham gia một khóa học - nơi mà bạn:
- Có thể hệ thống kiến thức một cách đơn giản dễ hiểu ngay cả khi bạn đã mất căn bản hay một thời gian khá lâu bạn không đụng đến kiến thức.
- Bạn sẽ nhớ kiến thức ngay tại buổi học, ở nhà chỉ việc review lại để củng cố nhớ lâu hơn.
- Còn gì hiệu quả hơn khi bạn được cầm tay chỉ việc từng dạng bài tập và hệ thống các dạng bài tập thường gặp khi thi ngân hàng.
- Trang bị cho bạn tận răng từ kiến thức đến full tài liệu chất lượng để ôn tập.
- Được giải đáp mọi thắc mắc cũng như nhận mọi sự hỗ trợ trực tiếp từ MÌNH. Mình đảm bảo mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp một cách kỹ càng và chi tiết nhất!
ĐIỀU GÌ THÚC ĐẨY MÌNH TẠO RA KHÓA HỌC?
Bạn có thể xem lý do tại một bài viết khác dài cũng không kém bài này tại đây nhé: https://www.facebook.com/phamdinh.nguyen.12/posts/1510418792309734

Cụ thể hơn, bạn chỉ nên đọc tiếp nếu bạn muốn trải nghiệm những điều như bên dưới:


Nguyễn Ngân Hà - Học viên khóa học Ngân Hàng Trong Tầm Tay K1 – Đậu Agribank huyện Lập Thạch - tỉnh Vĩnh Phúc
Khi viết những dòng cảm nhận này cũng là lúc khóa học sắp kết thúc. Để miêu tả cảm nhận của bản thân em về khóa học thì đó là cực kỳ cực kỳ cực kỳ hài lòng ( điều quan trọng phải nói 3 lần).
Về tài liệu, những tài liệu mà anh Nguyên cung cấp trong quá trình học tập đa dạng về chủng loại,  ngắn gọn súc tích và đầy đủ về nội dung kiến thức. Nó không chỉ mang lại cho em kiến thức như tổng quan kiến thức về ngân hàng, các kiến thức kinh tế vĩ mô, bài tập, anh văn… để phục vụ cho việc làm các bài test mà còn giúp em có nhiều kinh nghiệm cũng như hiểu biết hơn về các cách trả lời phỏng vấn, các kỹ năng mà một ứng viên cần có bằng cách đọc Tuyển tập các câu hỏi phỏng vấn ngân hàng,… Thực sự thì khi đọc những tài liệu này, em đã cố gắng loại khỏi đầu những cách giải bài tập được học từ những năm đầu đại học để làm theo cách mà anh giảng không phải vì những cách thầy cô dạy có vấn đề mà là bản thân em cảm thấy cách anh giải dễ nhớ hơn rất nhiều ^0^.
Đối với tài liệu đó là cực kỳ hài lòng thì lý do mà em thêm hai chữ “cực kỳ”  đằng sau trong phần miêu tả cảm nhận đó là cách mà anh Nguyên giảng dạy truyền đạt cho bọn em.
Ngay từ buổi đầu tiên được nói chuyện với anh em đã cảm thấy rất ấn tượng, trời,  anh quá nhiệt tình luôn, đã thế nói câu nào còn trúng phóc câu đấy, nghe đến đoạn để tăng sự tự tin, cái câu mà các em luôn đợi đợi đến khi có làm được gì to lớn mới post fb thì không thể tự tin lên đươc. Hic nghe đến đấy em chỉ còn biết gật đầu lia lịa, trời không phải đang nói mình sao . Vậy là từ hôm ấy, em cố thực hiện theo những lời khuyên của anh, nhưng hình như là em vẫn chưa thực hiện theo được nhiều lắm T.T.
Em là một đứa khi đi học thường nói chuyện rất nhiều vì em không tập trung được lâu và hay bị phân tâm. Nhưng khi học khóa này, được nghe anh giảng, thì 3 tiếng  học cảm thấy trôi qua rất nhanh. Anh giảng dễ hiểu, nhiệt tình và quan trọng là luôn tạo cho chúng em một không khí học tập trao đổi rất thoải mái không bị áp lực gì hết luôn. Và cũng không thể không kể đến các cách nhớ kiến thức mà anh hướng dẫn chúng em vô cùng độc đáo và mới lạ ( em bị ấn tượng mạnh với cái truyện vùng đất xuất nhập khẩu mùi thúi, địch chưa hết thúi quân thù đã chết, thiệt ba chấm =]] )
Hi còn rất nhiều điều muốn nói nhưng mà hình như hơi bị dài rồi. Thực sự khóa học này khiến em cảm thấy tự tin về cả kiến thức và tinh thần rất rất rất nhiều. Bên cạnh đó em cũng được nghe rất nhiều chia sẻ, kinh nghiệm sống vô cùng hữu ích của anh Nguyên.
Còn 2 buổi nữa là kết thúc khóa học, em muốn gửi lời cảm ơn đến anh Nguyên cùng fanpage Big4bank. Thực sự cảm ơn anh rất nhiều!
Chúc anh cùng gia đình khỏe mạnh, em tin chắc rằng anh và Big4bank sẽ ngày càng thành công và lớn mạnh hơn nữa!
======
Chào anh Nguyên và mọi người ạ ^0^
Em lại xin phép được lên sóng ahihi =]]
Lần này sẽ không dài dòng như lần trước nữa, mà sẽ cố gắng tóm tắt một cách thật cô đọng và súc tích những gì mà khóa học Ngân hàng trong tầm tay và những chia sẻ của anh Nguyên đã đem lại cho em.
Với câu chuyện về kiến thức, vâng, từ 1 đứa mà mới gần đây thôi ( tầm tháng 5ạ) ngay cả đến vòng thi test kiến thức thực tập sinh của VIB cũng bị trượt,  chỉ trong vòng hơn 1 tháng với 10 buổi học của khóa học Ngân hàng trong tầm tay và đọc các tài liệu của anh Nguyên, em đã hoàn toàn tự tin tham gia kì thi test của Vietcombank và đạt kết quả test cao nhất chi nhánh.
Với câu chuyện về phỏng vấn, một câu chuyện khá là đau đầu và mất nhiều thời gian để luyện tập. Từ năm 1 đến năm 4 đại học, từ phỏng vấn câu lạc bộ đến phỏng vấn thực tập sinh, em luôn bị run, hụt hơi khi nói và chẳng lần nào thể hiện được hết khả năng của bản thân và dĩ nhiên kết quả nhận được luôn là “OUT”.
Tuy nhiên cho đến khi đọc cuốn cẩm nang phỏng vấn của anh Nguyên, đọc những bài đăng trên fanpage Big4bank và lắng nghe cũng như là luyện tập theo những chia sẻ của anh Nguyên, em cho đến giờ phút này, tuy chỉ mới trải qua 2 vòng phỏng vấn của 2 ngân hàng nhưng đã không còn thấy run hay hụt hơi khi nói, điều quan trọng là em cảm thấy mình đã hoàn toàn thể hiện được hết khả năng của bản thân.
Tuy đã show hết khả năng bản thân, nhưng do kiến thức tích lũy chưa đủ nên e đã không thể vượt qua vòng phỏng vấn của VCB, nhưng rất may mắn khi vượt qua vòng phỏng vấn và đỗ Agribank.
Mục tiêu đề ra tuy chỉ hoàn thảnh được 1 nửa, nhưng em nghĩ rằng đã rút ra được một số kinh nghiệm cũng như là định hướng học tập rèn luyện nhằm giúp bản thân hoàn thiện hơn, phù hợp hơn với yêu cầu của nhà tuyển dụng. Và thực sự mong rằng, sẽ được tiếp tục đồng hành cũng như là nhận được những kinh nghiệm chia sẻ quý báu từ anh Nguyên và fanpage Big4bank trên chặng đường chinh phục những thử thách sắp tới.
Một lần nữa, cảm ơn anh Nguyên rất rất nhiều ạ!
Always keep the faith and hope to the end.
#aktf
#tháng_9_hương_ổi_cũng_sắp_phả_vào_gió_thu T.T
P/s: hic bảo tóm tắt mà không hiểu sao vẫn bị dài =.=

Trịnh Trung Kiên – Học viên khóa học Ngân Hàng Trong Tầm Tay K4 – Đậu BIDV Đồng Nai
Xin chào mọi người, tên mình là Kiên, mình hiện đang ở Đồng Nai. Những lời chia sẻ sắp tới mọi người đọc được là câu chuyện hoàn toàn đúng sự thật và mình đã vượt qua nó 1 cách mà mình không thể ngờ đến.
Có lẽ với những bạn đã, đang và sẽ làm Ngân hàng đều trước đây sẽ có quan điểm là Ngân hàng có chế độ đãi ngộ thuộc loại tốt nhất hiện nay và việc vào Ngân hàng sẽ là cái đích của nhiều bạn. Riêng mình thì không như thế! Từ khi ngồi trên ghế phổ thông, mình đã xác định con đường kinh doanh mới là cái đích của đời mình. Và mình thi vào Đại học Ngân hàng vào cái lúc đỉnh cao của ngành, nhưng lại không chọn Tài chính ngân hàng mà chọn ngành mình xác định từ đầu đó là Quản trị kinh doanh, sau này vì đam mê Marketing nên theo đuổi. Nghe có vẻ hài hước khi nhiều người về hỏi mình về nghiệp vụ ngân hàng là gì mình toàn ấp úng chẳng biết gì? Về nhà search google xem như học lại từ đầu, thậm chí thuật ngữ “tín dụng là gì?” cũng chẳng biết.
Sau khi ra trường, được vào cơ quan nhà nước làm hợp đồng ngắn hạn, mình mới cảm giác được sự ngột ngạt đến khó thở khi không còn được làm những việc đòi hỏi sự sáng tạo và tiếp xúc với nhiều người như trước. Một ngày đẹp trời, vô tình lướt facebook thì thấy dòng quảng cáo về Big4bank, ban đầu chỉ là thích thôi, cứ nghĩ là “À! Mình là dân ngân hàng không lẽ không có 1 page để cập nhật thông tin ngân hàng cho nó có tí gọi là nguy hiểm nhỉ?”. Thế rồi gặp được anh Nguyên, còn nhớ đây là khoảng tháng 10 năm 2016, hỏi anh Nguyên rất nhiều, và lúc đó cũng là lúc Agribank tổ chức thi. Thế là anh Nguyên gửi tài liệu cho ôn rồi đi thi, mang mác đi thi thế thôi chứ biết chữ nào đâu, chủ yếu đi lên Đà lạt đúng thời điểm đẹp nhất trong năm thôi! Và rồi trượt Agribank. Cảm giác cũng không có gì luyến tiếc.
Một thời gian vừa làm vừa học Cao học là quãng thời gian vô cùng căng thẳng và áp lực tột độ với bản thân mình vì nghề nghiệp chưa có, hay nói đúng hơn là trắng tay. Và rồi mình thi công chức bên ngành, 2 năm trời vừa học vừa làm để thi cuối cùng nhận 1 kết quả quá đắng, đó là xếp hạng 27, trong khi lấy 26 chỉ tiêu đậu. Đó giống như đòn giáng nặng vào tâm trí mình, mọi hy vọng chợt vụt tắt. Nhưng có lẽ nhờ được tiếp xúc với những người thành công nên thất bại đó làm mình càng quyết tâm hơn để hướng đến những cơ hội khác.
Sau quá trình trò chuyện và nghe những chia sẻ của anh Nguyên và mọi người mà mình thấy chưa bao giờ mình có tâm lý tốt đến thế. Đó cũng là lúc thi BIDV, khổ nỗi 1 cái là chi nhánh dưới mình chỉ chọn 1 suất Chuyên viên quan hệ khách hàng duy nhất trong khi thi đến 18 người, nhưng quyết định vẫn đăng kí thi luôn! Thế là học lại từ đầu mọi thứ, từ định nghĩa đến các bài toán đơn giản, rồi các kiểu logic, hầu như trước đó chẳng biết gì cả! Thế là 1 tháng cày ròng rã, vừa đi học, đi làm và vừa ôn thi lúc rảnh nhất có thể. Lâu rồi mới có cảm giác cày bừa như trâu như bò vậy kể từ khi cày đại học.
Xác định là không biết gì nên cứ hỏi anh Nguyên cái gì quan trọng là học, thậm chí học thuộc luôn. Áp lực mỗi ngày gia tăng kinh khủng khi mình đi thi mà chẳng ai biết, giấu gia đình đi luôn. Đến ngày thi viết thì làm phần tiếng anh nhanh gọn, nhưng đến phần nghiệp vụ thì “Ôi trời ơi! Cái đề này khoai quá vậy ta!”. Đã vậy còn buồn ngủ ngồi gật gù suốt buổi thi, may mà cũng làm xong nhưng lụi chắc gần 1 nửa. Hôm có kết quả qua vòng này cảm giác mừng hết lớn vì không nghĩ mình lại qua được.
Đến buổi phỏng vấn thì cận ngày rồi mà việc vẫn dồn ngập mặt ở cơ quan nên không chuẩn bị được gì nhiều. Từ nhà đến chỗ phỏng vấn cũng 85km nên đến nơi là cận giờ phỏng vấn. Đúng nghĩa là chỉ chuẩn bị được phần giới thiệu bản thân. Lúc ngồi ở phòng chờ thấy mặt ai cũng căng thẳng, người thì lật tài liệu xem, người thì lẩm bẩm trong miệng cái gì đó. Mình xác định vào được vòng này là thành công lắm rồi nên quyết định chẳng làm gì hết. Ngồi pha trò cho mấy bạn xung quanh để không khí bớt căng hơn.
Ngồi suốt 3 tiếng chờ đợi cứ như là chưa đợi điều gì sắp đến vậy đó! Dù biết trong số các bạn đi phỏng vấn có 2 bạn COCC luôn nhưng mặc kệ. Và rồi bước vào phỏng vấn thì bốc thăm trúng các dạng câu hỏi mình từng đọc qua. Ngồi chém bất chấp hết 45 phút của hội đồng, hình như là người phỏng vấn lâu nhất thì phải. Chốt lại 1 câu Hội đồng kết luận: “ Em đúng nghĩa là dân Marketing. Nói bất chấp luôn! Hy vọng chúng tôi sẽ có cơ hội hợp tác cùng em”. Nghe câu chốt mà trong lòng cảm thấy mấy tiếng chờ đợi chẳng là gì cả.
Ròng rã 2 tuần sau mình vẫn nghĩ chắc thôi đợt này rơi rớt rồi thì thôi chuẩn bị lên Sài Gòn lại để tìm công ty nào đại cho rồi! Nhưng cái ngày 28/12/2017 là ngày mà mình sẽ không bao giờ quên được. Mình đã vượt qua tất cả, những thử thách mà mọi người nói là khó nhất không thể vượt qua đâu. Mình đã giành lấy 1 suất Chuyên viên duy nhất tại BIDV chi nhánh nhờ những nỗ lực cộng với sự đồng hành của anh Nguyên.
 Qua đây mình cũng gửi lời đến các bạn đang có ý định thi Ngân hàng, hãy cứ mạnh dạn đăng kí thi, thi bao nhiêu lần cũng được, rớt cũng được, miễn là bạn đừng bỏ cuộc, đừng từ bỏ giấc mơ đang dang dở. Như lời anh Nguyên hay nói: “ Cứ đi rồi sẽ thành đường”. Mình có thể từ không biết gì mà chiếm 1 suất duy nhất, vậy các bạn thì sao? Thất bại ư? Không quan tâm. Miễn là chúng ta vẫn còn quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ thì Big 4 hay bất cứ gì cũng không thành vấn đề.
Cảm ơn anh Nguyên, nhờ anh mà em đã tìm được niềm đam mê của em. Mình xin mượn lời của 1 vĩ nhân “Đừng học bài học thành công từ những người thành đạt, mà hãy học cách họ đứng lên từ thất bại”. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe chia sẻ của mình.

Dương Kiều Mai – Học viên khóa học Ngân Hàng Trong Tầm Tay K8 – Đậu Vietcombank Chi Nhánh Hà Nội
Em chào anh Nguyên ạ. Em xin phép gửi 1 chút cảm nhận của em về khóa học em vừa tham gia ạ. Thực sự biết đến Big4Bank là 1 cái duyên, giúp em có thêm nhiều kiến thức bổ ích, tạo động lực cho em thi VCB đợt vừa qua. Đọc các bài viết của anh em thấy có nhiều cảm xúc lắm ạ, thấy anh "khoe" nhiều học viên đỗ Big4 quá, điều đó đã thôi thúc em phải thi thôi, các bạn ý làm được thì mình cũng sẽ làm được, mình còn trẻ, còn phải phấn đấu, trải nghiệm cuộc sống nhiều hơn nữa.
Chính điều đó làm em mạnh dạn chat với anh để nghe anh tư vấn và tham gia khóa học của anh ạ. Thực sự đến thời điểm này, em thi đỗ Vietcombank rồi em chưa có thời gian xem hết các bài giảng của anh gửi em nhưng các tài liệu ôn thi cấp tốc VCB em đã xem hết rồi ạ. Tham gia khóa học của anh, em không những có thêm được nhiều kiến thức tổng quát về Ngân hàng mà em còn được anh gửi cho các bài biết truyền động lực nữa, em rất thích và em rất cảm ơn anh đã tiếp sức để em có thành công như ngày hôm nay.
Em chúc anh luôn hạnh phúc, thành công để anh có thể tục truyền động lực cho nhiều bạn học viên như em nữa ạ. Em rất mong anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng em và các bạn học viên trên con đường dài sắp tới. Em cảm ơn anh ạ.

Nguyễn Duy Khê –Học viên khóa học Ngân Hàng Trong Tầm Tay K7 – Đậu Vietinbank chi nhánh 9
Lần đầu tiên biết đến anh, nói thật là cũng có duyên lắm mới đến được với nhau. Lúc đó em chỉ đang lướt web cái thấy mấy cờ nhíp nhắng nhắng của mấy bạn Vietcombank, vào thì thấy thông tin admin là big4bank, quái lạ, rồi nhấn vào koi, rồi ngồi suy nghĩ, tới đây thì chắc ai cũng như mình rồi nhỉ, cuối cùng rồi cũng đến được với nhau

Rồi cũng chính anh khiến em cảm thấy tự tin để đi nộp đơn vào Vietin. Các bài giảng của anh em nghe cũng mệt lắm, do em đi làm rồi mak, kiến thức với em giờ đây xa lạ lắm, nhưng lối giảng ngắn gọn, súc tích của anh ko chỉ làm em nhớ lại phần lớn kiến thức của mình mak trong lúc giảng anh còn lồng vào những ví dụ thú dị, những phương pháp ghi nhớ hiệu quả, khiến cho nội dung bàu học trở nên sinh động hơn. Nói chung là, cám ơn anh, người tiếp lửa cho em, em không biết là việc rời bỏ nơi mà hiện tại đối với em rất là an toàn và rất là ổn định, để đến một chỗ mới lạ hơn, có phải là một quyết định đúng đắn hay ko, nhưng em đã dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, và đi lên bằng chính bản thân của mình thì em nghĩ rằng có thể tin vào thời gian sẽ có câu trả lời chính xác. Hy vọng thời gian tới em có thể đồng hành với anh nhiều hơn trong việc hoàn thiện bản thân của mình.

Và xem nhiều hơn tại đây: http://www.big4bank.com/p/cam-nhan-khach-hang.html

Bạn đọc kỹ chưa?
Kỹ thật chưa?
Bạn có thực sự muốn tham gia một khóa học như vậy, một khóa học mà mình dành toàn bộ tâm huyết vào việc huấn luyện và hỗ trợ học viên trở thành những sát thủ trong việc chinh phục ngân hàng chứ?
Đồng hành đến khi bạn có thể tự tin, tích cực đến khi bạn đi đến cuối đích tận hưởng con đường của riêng bạn. Đến với mình, đến với Big4bank thì phải trở nên bá đạo - bá đạo trong tâm trí, cách nghĩ, cách hành động.
Ok, nếu câu trả lời là có, bạn nên đọc tiếp để hiểu rõ hơn về khóa học “Ngân hàng trong tầm tay” (NHTTT) - 7 ngày làm chủ kiến thức thi ngân hàng.
Anyway, có vẻ chúng ta đi hơi quá nhanh. Có lẽ mình sẽ quay trở về câu hỏi căn bản nhất từ khi bạn bước chân vào cái bài viết dài 2 tỷ chữ này, đó là...
Ngân Hàng Trong Tầm Tay - 7 Ngày Làm Chủ Kiến Thức Thi Ngân Hàng
RÀO CẢN NÀO KHIẾN BẠN CỨ MÃI KHÔNG ĐẬU NGÂN HÀNG?
- Không đủ kiến thức, kinh nghiệm, không biết bắt đầu từ đâu.
- Chưa tự tin vào bản thân do chưa tìm được cách ôn thi hiệu quả
- Không đủ thời gian và tâm trí để ôn thi do phải vừa tìm tài liệu vừa chọn lọc kiến thức
- Thiếu người hướng dẫn, cầm tay chỉ việc.
- Thiếu niềm tin và động lực để thực hiện mạnh mẽ?
- Đa phần đợi nước đến chân mới nhảy, không có sự chuẩn bị trước
- Thất bại ngay từ suy nghĩ khi nghĩ rằng Big4 vượt quá khả năng của mình

Bạn có dính điều nào trong những điều trên không nhỉ? Và câu hỏi kế tiếp đó là

LÀM THẾ QUÁI NÀO MÀ BẠN LẠI CÓ MẶT Ở ĐÂY?
Tin mình đi. Nếu bạn đang đọc đến những dòng này, mình chắc chắn là bạn đang gặp vấn đề.
Có thể bạn đang là sinh viên mới ra trường – Không biết bắt đầu từ đâu để ôn thi, khối lượng kiến thức quá lớn không biết cái nào quan trọng, đang loay hoay với kiến thức mà mình đang có. Liệu rằng nó có đủ dùng để thi ngân hàng? Liệu học những cái này có ích gì đối với mình không? Liệu những kiến thức này có phải là những thứ mình muốn học?
Có lẽ bạn có nhiều câu hỏi khác nữa dành cho bản thân bạn. Bạn cần một khóa học thực dụng hơn, một khóa học hệ thống dễ nhớ chỉ tập trung đúng những gì cần thiết thay vì chỉ là học những khóa học mà kiến thức chỉ là sự lặp lại trong trường. Chán ngắt.
Có thể bạn là banker ở ngân hàng khác muốn vào big4 hoặc đơn giản là muốn thay đổi môi trường mình đang làm bạn mong muốn có một mức lương tương xứng với những cống hiến của mình, muốn qua một ngân hàng có thương hiệu. Hơn nữa bạn mong muốn có thể ôn lại kiến trong thời gian nhanh nhất vì đi làm về quá mệt mỏi, không còn thời gian để ôn luyện.
Nói đơn giản, bạn muốn có một khóa học cầm tay chỉ việc, hướng dẫn từng bước để lắp vào khoảng trống trong kiến thức đã bay đi hết trong những năm tháng đi làm.
Cá nhân mình nghĩ, điểm chung của tất cả những con người đang có mặt ở đây, có lẽ là do các bạn đang SỢ cái viễn cảnh đối thủ thi ngân hàng của mình quá mạnh trong khi mình quá tự ti về bản thân, kiến thức bay đi hết, không biết bắt đầu từ đâu – Ngày ngày trôi qua không có một tý ánh sáng về cơ hội đậu ngân hàng, không có động lực gì để có gắng.
Còn rất nhiều lý do khác nhau dẫn đến việc bạn có mặt tại chỗ này, vào lúc này.
Nhưng, tại sao lại là ở đây?

TẠI SAO LẠI LÀ NGÂN HÀNG TRONG TẦM TAY - 7 NGÀY LÀM CHỦ KIẾN THỨC THI NGÂN HÀNG? TẠI SAO KHÔNG PHẢI NHỮNG KHÓA HỌC KHÁC?
Bạn đã bao giờ mua những tài liệu ôn thi nhưng chất lượng thì không tương xứng. Những tài liệu đơn giản chỉ là những đề thi không có giải chi tiết. Hay chỉ là những copy từng đoạn không trọn vẹn.
Nếu có, xin lỗi vì phải làm bạn thất vọng, mình không làm được như vậy.

Bạn cũng đã bao giờ tham gia các khóa học ôn thi ngân hàng chưa? Những khóa học chỉ dạy những kiến thức y chang lúc học đại học hay xa hơn nữa là dạy những cái chưa thật sự cần thiết cho việc thi tuyển. Còn về ôn thi thật sự ah? Chỉ dành cho bạn đúng một chút xíu để nói và phát tài liệu cho bạn tự ôn. Bạn cần hỗ trợ á? "Kệ bạn, tôi không quan tâm". Những khóa học như thế ấy, bạn đã trải nghiệm bao giờ chưa?
Well, mình cũng xin lỗi một lần nữa, vì mình không thể chịu nổi những trò đó, chứ đừng nói đến làm theo.

Nói vậy thôi, chứ thực tế mình tin bạn cũng không thể chịu nổi những trò như vậy. Đó là lý do bạn có mặt ở đây, chứ chẳng phải nơi nào khác. Chỉ đơn giản bởi vì, ở NHTTT bạn được tôn trọng. Ở NHTTT, bạn được quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình. Ở NHTTT, bạn và tương lai của bạn là thứ mình hướng tới, chứ không phải những trò nhảm nhí chỉ để ­móc tiền từ túi của bạn. Đích đến của mình không chỉ là bạn có thể vào ngân hàng bạn mong muốn mà còn là làm sao có thể tìm được con đường riêng của chính bản thân bạn.

Với NHTTT, mình chỉ có 2 từ: "Thực Dụng". Từ kiến thức đến cách học hành.

Kiến thức: Mình nói thẳng, mình sẽ KHÔNG dạy những kiến thức nhảm nhí chỉ để lấp đầy khóa học sao cho có vẻ...nhiều nhiều. Mình sẽ chỉ dạy những thứ mà mình thấy là cần thiết để THI TUYỂN. Cái gì lãng phí, không cần thiết, mình sẽ thẳng tay gạt bỏ. Cái đó gọi là "Thực Dụng".

Phương pháp học: Mình hướng dẫn bạn cách học từ kiến thức đến bài tập. Kiến thức được rút ngắn gọn, sử dụng hình ảnh là chính để dễ nhớ. Bài tập được chỉ dẫn từng bước với những bài thường gặp trong thi tuyển.

Mình biết nhiều bạn cũng cố gắng ôn, tìm tài liệu hay tham gia khoác học. Tuy nhiên, khi bắt đầu ôn, họ…chán. Chỉ đơn giản vì kiến thức quá khó hiểu, kiến thức chỉ dùng để dạy những người thông minh. Đây là lý do đa số thời gian của khóa học, chủ yếu chúng ta sử dụng để đi TỪNG BƯỚC, đơn giản đến mức học đến đâu là THÔNG đến đấy. Cái đó chính là "Thực Dụng".

Hỗ trợ: Cái này là cái nhảm nhí nhất của tất cả những khóa học nhảm khác ngoài kia. Bạn chỉ có thể trưởng thành nếu bắt đầu thử thách bản thân, gặp sai lầm và đứng dậy. Nhưng ai là người sẽ chỉ ra sai lầm giúp bạn? Ai là người sẽ giúp bạn đứng dậy khi gặp khó khăn? Ai là người sẽ vẽ cho bạn một cái bản đồ và giúp bạn đi theo con đường đó, giúp con đường của bạn dễ dàng hơn?

Ai?
Còn là ai ngoài người huấn luyện bạn, người chịu trách nhiệm cho mỗi hành động bạn làm, mỗi kiến thức bạn học?
Đó là lý do mình KHÔNG THỂ CHỊU ĐƯỢC cách giảng dạy kia. Dạy những kiến thức không khác gì học đại học. Ném cho vài cái tài liệu để lấy tiền của học viên và gọi đó là huấn luyện? Đừng nhảm nhí nữa đi.
Mình sẽ là người trực tiếp giúp bạn mỗi khi bạn gặp khó khăn, bạn vấp phải sai lầm. Mình hỗ trợ bạn vượt qua cái thực tại khắc nghiệt đó chứ không ngoảnh đít bỏ đi. Cái đó là "Thực Dụng".
Mình đồng hành với bạn liên tục đến khi bạn chán mình bỏ mẹ thì thui nhé.
Có lẽ, 2 từ "Thực Dụng" chính là thứ kéo bạn đến với mình, đến với NHTTT chứ chẳng phải những khóa học nhảm nhí khác :).
VẬY CUỐI CÙNG, NGÂN HÀNG TRONG TẦM TAY - 7 NGÀY CHỦ KIẾN THỨC THI NGÂN HÀNG CÓ GÌ DÀNH CHO BẠN?
Ngắn gọn mà nói, NHTTT chẳng có gì nhiều nhặn ngoài những thứ thực dụng giúp bạn ôn thi hiệu quả. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn vẫn tò mò rằng, bạn sẽ được trải nghiệm những gì khi tham gia khóa học NHTTT? Phương pháp học như nào, kiến thức ra sao, hỗ trợ thế nào? Blah blah,...
Đó là lý do bạn nên đọc tiếp :)
Bạn là người học chuyên ngành ngân hàng hay không phải trong ngành ngân hàng? Hoặc tệ hơn xíu, bạn chẳng còn nhớ gì về kiến thức?
Well, đừng lo. NHTTT được xây dựng dành cho những người như bạn.
Trong khóa học, bạn sẽ được học đầy đủ về 3 mảng kiến thức chính, mỗi mảng đều mang lại cho bạn những kiến thức cần thiết để đủ nội lực công phá ngân hàng bạn muốn. Cụ thể:
- Kiến thức về ngân hàng: hệ thống các kiến thức trọng tâm, chủ yếu bằng hình ảnh, ít từ. Kiến thức chắt lọc và được truyền tải sao cho đơn giản dễ hiểu nhất. Ngay cả bà ngoại bạn cũng có thể hiểu.
- Kiến thức về kinh tế vĩ mô: Tóm lại những chủ điểm quan trọng và thường cho trong các đề thi ngân hàng.
- Các dạng bài tập thi ngân hàng: Cầm tay hướng dẫn bạn từng dạng bài tập, giải đáp chi tiết đến khi bạn hiểu rõ cách làm.

Bạn sẽ học được các phần sau:
PHẦN 1: KIẾN THỨC NGHIỆP VỤ
CON ĐƯỜNG QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
0. Mô Tả Công Việc - Kỹ Năng- Lộ Trình (17:37)

TỔNG QUAN HÊ THỐNG NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
1.1 Nguồn Gốc Ngân Hàng - Định Nghĩa NHTM, Phi NH - Hình Thức TCTD (08:04)
1.2 Cách Nhớ Tên Hệ Thống Ngân Hàng Việt Nam (09:42)

MỘT SỐ THUẬT NGỮ NGÂN HÀNG
2.1 Cơ chế FTP (07:17)
2.2 Tỷ Lệ DTBB – Các Quỹ NHTM – Vốn Điều Lệ Và Vốn Pháp Định (05:31)
2.3 Vốn Tự Có (17:11)
2.4 Trạng Thái Ngoại Tệ (02:36)

TIỀN GỬI NGÂN HÀNG
3.1 Một Số Thuật Ngữ (03:36)
3.2 Tiền Gửi Ngân Hàng (04:00)
3.3 Ủy Quyền - Thừa Kế (04:03)

NGHIỆP VỤ TÍN DỤNG
4.1 Một Số Kiến Thức Cần Nhớ
   4.1.1 Khoản Vay (02:42)
   4.1.1.1 Mục Đích cho vay – Thời hạn cho vay (05:54)
   4.1.1.2 Số Tiền Cho Vay.mp4 (12:09)
   4.1.1.3 Lãi suất - Tài Sản Bảo Đảm (05:59)
   4.1.1.4 Hồ Sơ Vay Vốn (05:17)
   4.1.2 Nợ - Gia Hạn Nợ và Ân Hạn Nợ - Dự Phòng Rủi Ro (06:35)
   4.1.3 Phân Loại Nợ - Tỷ Lệ Khấu Trừ TSBĐ (09:31)
  4.1.4 Công Ty Liên Kết, Công Ty Con – Giới Hạn Cấp Tín Dụng (01:52)
  4.1.5 Trường Hợp Không Được cấp Tín Dụng – Hạn Chế Cấp Tín Dụng (03:54)

4.2 Đăng Ký Giao Dịch Bảo Đảm
  4.2.1 Đăng Ký Giao Dịch Bảo Đảm Là Gì (03:49)
  4.2.2 Phân Biệt Thế Chấp - Cầm Cố, Công Chứng - Chứng Thực (01:33)
  4.2.3 Quy Trình Đăng Ký GDBĐ (08:14)
  4.2.4 Đối Tượng Bắt Buộc Đăng Ký GDBĐ – Nơi Đăng Ký (02:36)
  4.2.5 Mối Quan Hệ HĐTD và HĐTC (02:44)
  4.2.6 Thế Chấp Quyền Sử Dụng Đất (01:15)

4.3 Vốn Lưu Động
  4.3.1 Vốn Cố Định - Vốn Lưu Động (01:36)
  4.3.2 Tìm Hiểu Thuật Ngữ (02:26)
  4.3.3 Ví Dụ Về Nhu Cầu Vốn Lưu Động (04:34)
  4.3.4 Vốn Lưu Động Dương - Âm (05:30)
  4.3.5 Thay Đổi Vốn Lưu Động (03:08)

4.4 Bao Thanh Toán
  4.4.1 Bao Thanh Toán Là Gì (06:28)
  4.4.2 Ví Dụ Minh Họa BTT (04:37)
  4.4.3 Ví Dụ Trắc Nghiệm BTT (01:28)

4.5 Chiết Khấu
  4.5.1 Chiết Khấu Là Gì (04:13)

4.6 Bảo Lãnh
  4.6.1 Bảo Lãnh Là Gì (03:24)
  4.6.2 Bảo Lãnh Nhà Ở Hình Thành Trong Tương Lai (03:52)
  4.6.3 Hình Thức Bảo Lãnh (00:48)
  4.6.4 Cá Nhân Cư Trú-Không Cư Trú, Điều Kiện Bảo Lãnh KH Không Cư Trú (01:48)
  4.6.5 Bảo lãnh Xuất Hiện Trong Các Giai Đoạn (02:34)
  4.6.6 Bảo Lãnh Dự Thầu (03:41)
  4.6.7 Bảo Lãnh Thực Hiện Hợp Đồng (02:51)
  4.6.8 Bảo Lãnh Hoàn Trả Tiền Ứng Trước (03:51)
  6.6.9 Bảo Lãnh Thanh Toán – Bảo Lãnh Bảo Hành (04:23)
  6.6.10 Ví Dụ Trắc Nghiệm Bảo Lãnh (02:59)

4.7 Cho Thuê Tài Chính
  4.7.1 Cho Thuê Tài Chính Là Gì (01:10)
  4.7.2 Phân Biệt Cho Thuê Tài Chính - Cho Thuê Hoạt Động (02:27)
  4.7.3 Ghi Nhận Tài Sản Trên Báo Cáo (05:47)
  4.7.4 Hoạt Động Công Ty CTTC – Lợi Ích CTTC (03:41)
  4.7.5 Các Hình Thức Cho Thuê Tài Chính (05:34)

CÁC CHỈ SỐ TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP
5.1 Các Chỉ Tiêu Cần Nhớ Trên Bảng BCKQ HĐKD (01:03)
5.2 Cách Tính Hàng Tồn Kho
  5.2.1 Cách Tính Hàng Tồn Kho Theo Thực Tế Đích Danh, FIFO, Bình Quân Gia Quyền (07:51)
  5.2.2 Cách Tính Hàng Tồn Kho Theo Phương Pháp Giá Bán Lẻ (04:40)
5.3 Các Chỉ số Tài Chính Doanh Nghiệp
  5.3.1 Các Nhóm Tỷ số Tài Chính Doanh Nghiệp (02:26)
  5.3.2 Nhóm Khả Năng Thanh Toán (09:01)
  5.3.3 Nhóm Đòn Bẩy Tài Chính (06:57)
  5.3.4 Nhóm Khả Năng Hoạt Động (09:21)
  5.3.5 Nhóm Khả Năng Sinh Lời (06:40)
  5.4.1 Ví Dụ 1 (08:10)
  5.4.2 Ví dụ 2 (03:59)

HỐI PHIẾU VÀ SEC
6.1 Tìm Hiểu về Sec
  6.1.1 Các Chú Ý Trên Tờ Sec (03:49)
  6.1.2 Các Loại Sec (02:11)
6.2 Tìm Hiểu Về Hối Phiếu
  6.2.1 Phân Biệt Chứng Từ Thương Mại Và Chứng Từ Tài Chính (01:28)
  6.2.2 Kỳ Phiếu Là Gì (01:24)
  6.2.3 Hối Phiếu Là Gì (03:23)
  6.2.4 Các Nội Dung Tên Hối Phiếu (06:23)
  6.2.5 Ví Dụ về Hối Phiếu (03:59)
  6.2.6 Các Hình Thức Chấp Nhận Và Ký Hậu Hối Phiếu (02:14)
  6.2.7 Từ Chối Trả Tiền Hối Phiếu- Kháng Nghị (01:39)

CÁC PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN QUỐC TẾ
  7.1 Phương Thức Chuyển Tiền (02:55)
  7.2 Phương Thức Ghi Sổ (02:24)
  7.3 Phương Thức Nhờ Thu (05:41)
7.4 Phương Thức L/C
  7.4.1 LC Là Gì (03:33)
7.4.2 Các Nội Dung Của L/C
  7.4.2.1 Phần 1 (09:34)
  7.4.2.2 Phần 2 (05:33)
  7.4.2.3 Phần 3 (01:55)
7.4.3 Các Loại L/C
  7.4.3.1 LC Có Thể Hủy Ngang – LC Không Thể Hủy Ngang Có Xác Nhận (02:33)
  7.4.3.2 LC Chuyển Nhượng - LC Giáp Lưng (05:07)
  7.4.3.3 LC Tuần Hoàn – LC Điều Khoản Đỏ - LC Đối Ứng (04:37)

PHẦN 2: CÁC DẠNG BÀI TẬP
TÍNH LÃI TIẾT KIỆM
  1.1 Tính Lãi Tiết Kiệm P1 (05:51)
  1.2 Tính Lãi Tiết Kiệm P2 (04:42)

TÍNH LÃI CHO VAY
  2.1 Trả theo kì khoản giảm dần (05:29)
  2.2 Trả theo kì khoản tăng dần (03:13)
  2.3 Trả theo kì khoản cố định (05:13)

CHIẾT KHẤU
  3.1 Bài Tập Về Chiết Khấu (41:07)
  Mẹo Tính Nhanh Về Thời Gian P1 (10:40)
  Mẹo Tính Nhanh Về Thời Gian P2 (08:24)

XÁC ĐỊNH HẠN MỨC CHO VAY
  4.1 Xác Định Hạn Mức Cho Vay P1 (08:17)
  4.2 Xác Định Hạn Mức Cho Vay P2 (07:18)
  4.3 Xác Định Hạn Mức Cho Vay P3 (05:01)

TÍNH THỜI GIAN HOÀN VỐN
  5.1 Thời Gian Hoàn Vốn Có CK Và Không CK (05:54)

TÍNH NPV, IRR VÀ PI
  6.1 Hiểu Đơn Giản về NPV (12:35)
  6.2 Hiểu Đơn Giản về IRR (13:48)
  6.3 MIRR Và PI (05:26)

TÍNH KHẤU HAO
  7.1 Khấu Hao Tổng Số Năm Và Khấu Hao Nhanh (03:45)

ĐỊNH GIÁ CỔ PHIẾU
  8.1 Định Giá Cổ Phiếu (29:09)

ĐỊNH GIÁ TRÁI PHIẾU
  9.1 Định Giá Trái Phiếu (15:27)
TÍNH TỶ GIÁ
  10.1 Tính Tỷ Giá (57:10)

TÍNH LÃI ĐƠN VÀ LÃI KÉP
  11.1 Tính Lãi Đơn Và Lãi Kép P1 (10:23)
  11.2 Tính Lãi Đơn Và Lãi Kép P2 (30:33)

CHUỖI TIỀN TỆ CỐ ĐỊNH
  12.1 Chuỗi Tiền Tệ Cố Định P1 (21:15)
  12.2 Chuỗi Tiền Tệ Cố Định P2 (17:34)

DÒNG TIỀN
  13.1 Hiểu Đơn Giản Về Dòng Tiền (18:32)
  13.2 Các Dạng Bài Tập Về Dòng Tiền (01:28:32)

CÔNG THỨC TÀI CHÍNH DOANH NGIỆP
  14.1 Công Thức Tài Chính Doanh Nghiệp (34:41)

PHẦN 3: KINH TẾ VĨ MÔ
CHƯƠNG 1
  1.1 Kinh Tế Học Thực Chứng - Kinh Tế Học Chuẩn Tắc (04:22)
  1.2 Các Dạng Thất Nghiệp (04:09)
  1.2.1 Ví Dụ Trắc Nghiệm (02:38)
  1.3 Sản Lượng Tiềm Năng - Định Luật Okun (03:56)
  1.4 Đường Cong Philips (03:39)

CHƯƠNG 2
  2.1 GDP Là Gì. Hạn Chế của GDP (02:40)
  2.2 Ba Phương Pháp Tính GDP (07:46)
  2.3 Các Loại Giá Tính GDP (02:17)
  2.4 GDP Và GNP (02:31)
  2.5 Những Thước Đo Thu Nhập (02:05)
  2.6.1 Trắc Nghiệp 1 (04:34)
  2.6.2 Trắc Nghiệm 2 (06:22)
  2.7 Đo Lường Chi Phí Sinh Hoạt (02:17)
  2.8 Chỉ Số Điều Chỉnh GDP (04:07)
  2.9 Trắc Nghiệm (05:48)
  2.10 Các Đồng Nhất Thức (03:39)

CHƯƠNG 3
  3.1 Tiết Kiệm Và Đầu Tư (08:05)
  3.2 Số Nhân Tiền Tệ (03:10)
  3.3 Sự Cân Bằng Của Thị Trường Tiền Tệ (02:11)
   3.4 Chính Sách Tiền Tệ (03:34)
  3.5 Tác Động Của Chính Sách Tiền tệ (05:58)
  3.6.1 Trắc Nghiệm 1. (06:28)
  3.6.2 Trắc Nghiệm 2. (08:48)

CHƯƠNG 4
  4.1 Các Hàm (04:34)
  4.2 Tác Động Của Các Cân Ngân Sách Đến SLQG (11:39)
  4.3 Các Chính Sách Tài Khóa (03:34)
   4.4.1 Trắc Nghiệm 1 (05:25)
  4.4.2 Trắc Nghiệm 2 (08:37)
  4.5 Đường IS (08:34)
  4.6 Đường LM (04:01)
  4.7 Sự Cân Bằng Thị Trường Hóa và Thị Trường Tiền Tệ (06:15)
  4.8.1 Trắc Nghiệm 1 (08:57)
  4.8.2 Trắc Nghiệm 2 (05:20)

CHƯƠNG 5
  5.1 Tiết Kiệm Và Đầu Tư Trong Nền Kinh Tế Mở (02:04)
  5.2 Ảnh Hưởng Của Chính Sách Đến Cán Cân Mậu Dịch (03:26)
  5.3 Tỷ Giá Hối Đoái Danh Nghĩa Và Tỷ Giá Hối Đoái Thực Tế. (02:16)
  5.4 Tác Động Của Chính Sách Đến Tỷ Giá Thực Tế Và Tác Động Của Chính Sách Mậu Dịch (05:58)
  5.5 Trắc Nghiệm (04:54)
  5.6 Tác Động Của Chính Sách Trong Cơ Chế Tỷ Giá Thả Nổi (07:08)
  5.7 Tác Động Của Chính Sách Trong Cơ Chế Tỷ Giá Cố Định (07:36)
  5.8 Trắc Nghiệm (05:34)

PHẦN 4: ÔN THI VCB
TÓM TẮT SẢN PHẦM VIETCOMBANK
  Sản Phẩm Thẻ P1 (10:11)
  Sản Phẩm Thẻ P2 (04:07)
  Sản Phẩm Thẻ P3 (03:32)
  Sản Phẩm Thẻ P4 (03:43)
  Ngân Hàng Điên Tử (05:53)
  Chuyển Và Nhận Tiền Nước Ngoài (02:30)
  CÂU HỎI SẢN PHẨM VIETCOMBANK (12:06)

NĂM 2018
  ĐỀ THI TÍN DỤNG VCB 2018 (13:14)
  ĐỀ THI THỬ ANH VĂN VIETCOMBANK
  ĐÁP ÁN ĐỀ THI THỬ ANH VĂN VIETCOMBANK

NĂM 2019
  ĐỀ THI QHKH VIETCOMBANK 2019 ĐỢT 1 (14:09)
  ĐỀ THI VIETCOMBANK ĐỢT 1 2019 PHẦN SẢN PHẨM (08:53)
  ĐỀ THI VIETCOMBANK ĐỢT 1 2019 PHẦN NGHIỆP VỤ (13:43)
  ĐỀ THI VIETCOMBANK ĐỢT 1 2019 PHẦN KINH TẾ VĨ MÔ (06:52)
  ĐỀ THI QHKH VIETCOMBANK 2019 ĐỢT 1 (14:09)
  ĐỀ THI GDV VIETCOMBANK ĐỢT 2 2019 (27:39)

PHẦN 5: ÔN THI BIDV
  ĐÁP ÁN BÀI TẬP BIDV 2017 (32:31)
  CHỈNH SỮA ĐÁP ÁN TÍN DỤNG BIDV 2017 (28:30)
  BÀI TẬP LỰA CHỌN GIỮA MUA TÀI SẢN VÀ ĐI THUÊ (23:47)
  ĐỀ THI BIDV 2018 IQ (09:35)
  ĐỀ THI BIDV 2018 NGHIỆP VỤ (07:42)
  ĐỀ THI BIDV 2018 BÀI TẬP (08:42)
  FULL ĐỀ THI BIDV 2019 (33:08)
PHẦN 6: ÔN THI AGRIBANK
  Bài Tập So Sánh Lãi Suất (10:54)
  Bài Tập Hạn Mức (02:07)
  Bài Tập Chênh Lệch Lãi Suất 1 (06:35)
  Bài Tập Chênh Lệch Lãi Suất 2 (03:44)
  Bài Tập Chênh Lệch Lãi Suất 3 (13:48)

PHẦN 7: TÓM TẮT LUẬT
VĂN BẢN HỢP NHẤT 02 VỀ TỶ LỆ BẢO ĐẢM AN TOAN VỐN
  PHẦN 1 (08:01)
  PHẦN 2 (06:10)
  PHẦN 3 (06:08)
  PHẦN 4 (05:58)

LUẬT DOANH NGHIỆP
  PHẦN 1 (11:58)
  PHẦN 2 (06:27)
  PHẦN 3 (06:10)

LUẬT TCTD
  LUẬT TCTD (11:16)

PHẦN 8: ANH VĂN
CÁC THÌ
HIỆN TAI ĐƠN VÀ HIỆN TẠI TIẾP DIỄN
1.1 Cấu Trúc Hiện tại Đơn (07:02)
1.2 Cách Dùng Hiện Tại Đơn (02:15)
1.3 Trạng Từ Tần Suất (03:56)
1.4 Cấu Trúc Hiện Tại Tiếp Diễn (03:17)
1.5 Cách Thêm V-ing (03:24)
1.6 Cách Dùng Hiện Tại Tiếp Diễn (03:38)
1.7 Hiện Tại Đơn Và Hiện Tại Tiếp Diễn Với Ý Nghĩa Tương Lai (01:57)
1.8 Ví dụ 1 HTĐ, HTTD (04:38)
1.9 Ví dụ 2 HTĐ, HTTD (04:12)

TƯƠNG LAI ĐƠN VÀ TƯƠNG LAI GẦN
  2.1 Cấu Trúc Thì Tương lai Đơn (01:54)
  2.2 Cách Dùng Thì Tương Lai Đơn (02:09)
  2.3 Cấu Trúc Thì Tương Lai Gần (01:40)
  2.4 Cách Dùng Thì Tương Lai Gần (03:09)
  2.5 Ví Dụ (04:23)

QUÁ KHỨ ĐƠN VÀ QUÁ KHỨ TIẾP DIỄN
  3.1 Cấu Trúc Thì Quá Khứ Đơn (05:32)
  3.2 Cách Dùng Thì Quá Khứ Đơn (02:25)
  3.3 Cấu Trúc Quá Khứ Tiếp Diễn (01:26)
  3.4 Cách Dùng Quá Khứ Tiếp Diễn (03:27)
  3.5 Ví Dụ (03:25)

HIỆN TẠI HOÀN THÀNH VÀ HIỆN TẠI HOÀN THÀNH TIẾP DIỄN
  4.1 Cấu Trúc Hiện Tại Hoàn Thành (02:06)
  4.2 Cách Dùng Hiện Tại Hoàn Thành (05:14)
  4.3 Cấu Trúc và Cách Dùng Hiện Tại Hoàn Thành Tiếp Diễn (01:46)
  4.4 Ví dụ (03:57)

QUÁ KHỨ HOÀN THÀNH VÀ QUÁ KHỨ HOÀN THÀNH TIẾP DIỄN
5.1 Cấu Trúc Quá Khứ Hoàn Thành (01:15)
5.2 Cách Dùng Quá Khứ Hoàn Thành (02:03)
5.3 Cấu Trúc Và Cách Dùng Quá Khứ Hoàn Thành Tiếp Diễn (01:43)
5.4 Ví dụ (01:50)

BÀI TẬP TỔNG HỢP THÌ
  Phần 1 (08:31)
  Phần 2 (07:41)
  Bài Tập Thêm

CÂU BỊ ĐỘNG
  6.1 Cấu Trúc Câu Bị Động (09:28)
  6.2.1 Các Cấu Trúc Bị Động Đặc Biệt (09:25)
  6.2.2 Các Cấu Trúc Bị Động Đặc Biệt (06:16)
  6.3 Ví Dụ (04:30)
  Bài Tập Thêm

CÂU ĐIỀU KIỆN VÀ CÂU ƯỚC
   7.1 Cấu Trúc Câu Điều Kiện Và Câu Ước (06:58)
   7.2 Ví Dụ (05:34)
   Bài Tập Thêm

CÂU GIÁN TIẾP
  8.1 Câu Tường Thuật Là Gì (01:03)
  8.2.1 Cách Đổi Đại Từ Nhân Xưng, Đại Từ Sở Hữu, Tính Từ Sở Hữu (02:43)
  8.2.2 Cách Thay Đổi Từ Chỉ Định, Các Trạng Từ, Cụm Từ Chỉ Thời Gian, Nơi Chốn (02:04)
  8.2.3 Cách Thay Đổi Thì (03:07)
  8.3 Câu Mệnh lệnh, Câu Hỏi, Câu Cảm Thán Gián Tiếp (04:06)
  8.4 Các Lưu Ý Thêm (07:14)
  8.5 Ví Dụ (04:43)
  Bài Tập Thêm

MỆNH ĐỀ QUAN HỆ
  9.1 Mệnh Đề Quan Hệ Là Gì (01:14)
  9.2 Đại Từ Quan Hệ (04:35)
  9.3 Trạng Từ Quan Hệ (01:59)
  9.4 Rút Gọn Mệnh Đề Quan Hệ (04:28)
  9.5.1 VD1 (03:45)
  9.5.2 VD2 (02:56)
  Bài Tập Thêm

SO SÁNH
  10.1 So Sánh Bằng (00:48)
  10.2 So Sánh Hơn (03:23)
  10.3 So Sánh Kém (00:40)
  10.4 So Sánh Hơn Nhất (01:40)
  10.5 So Sánh Kém Nhất (01:15)
   0.6 So Sánh Đặc Biệt (01:37)
  10.7 Ví Dụ (03:24)
  Bài Tập Thêm

TÌM LỖI SAI
CẤU TẠO TỪ VÀ TỪ LOẠI
  11.1 Danh Từ Và Tính Từ (05:13)
  11.2 Động Từ Và Trạng Từ (03:45)
  11.3 Đại từ, Liên Từ Và Giới Từ (04:13)
  11.4 Mạo Từ (01:33)

THÌ ĐỘNG TỪ VÀ ĐỘNG TỪ ĐI KÈM
11.5 Thì Động Từ Và Động Từ Đi Kèm (03:16)

CẤU TRÚC SONG SONG VÀ CÂU ĐIỀU KIỆN
11.6 Cấu Trúc Song Song Và Câu Điều Kiện (03:09)

CÂU CHỦ ĐỘNG, BỊ ĐỘNG VÀ MỆNH ĐỀ QUAN HỆ
11.7 Câu Chủ Động, Bị Động Và Mệnh Đề Quan Hệ (05:41)

SO SÁNH VÀ GIẢ ĐỊNH
11.8 So Sánh Và Giả Định (03:18)

ĐẢO NGỮ VÀ CỤM ĐỘNG TỪ
11.9. Đảo Ngữ Và Cụm Động Từ (02:41)

SỐ ĐẾM VÀ CẤU TRÚC KHÁC
11.10 Số Đếm Và Cấu Trúc Khác (02:09)

SAI TỪ VỰNG
11.11 Sai Từ Vựng (02:59)

BÀI TẬP TÌM LỖI SAI
Bài Tập Thêm

READING

Reading

THẾ CÒN VIẾT CV, IQ, ANH VĂN HAY PHỎNG VẤN THÌ SAO?
- Mình sẽ sửa và góp ý CV cho từng bạn trong khóa học. Bạn có làm thì mình mới có thể sửa được. Dĩ nhiên, cái gì không biết cứ hỏi mình ngay cả những câu hỏi bạn nghĩ chuối nhất.
- IQ thì nó thuộc dạng hơi trừu tượng và cần logic khá nhiều. Bên cạnh đó, IQ trong các đề thi ngân hàng cũng không cho nhiều nên mình sẽ cung cấp tài liệu cho bạn tự ôn và tự làm. Đảm bảo làm hết tài liệu IQ của mình thì không ngán IQ của ngân hàng nào cả.
- Anh văn là cả 1 quá trình ôn luyện lâu dài, nếu đưa vào trong khóa học mà dám ghi câu làm chủ kiến thức thì mình xin lỗi, nó xạo không thể nào chịu được. Anh văn phụ thuộc rất nhiều vào kiến thức bạn đang có. Tuy nhiên, Cũng như IQ mình cũng sẽ cung cấp tài liệu để bạn ôn sao cho tối ưu nhất. Bạn không cần phải đi đâu xa để tìm tài liệu nữa cả.

- Về phỏng vấn: Mình không chỉ bạn những mẹo, những cách nói dối hay những ngôn từ nói rất hay nhưng xáo rỗng. Cái mình truyền đạt đó là cách nghĩ, tư duy. Chỉ khi bạn thay đổi bên trong thì bên ngoài mới thay đổi và câu trả lời của bạn sẽ thật hơn. Mình sẽ có tài liệu giúp bạn trả lời những câu hỏi mà nhà phỏng vấn hay hỏi.

HÌNH THỨC HỌC QUA ONLINE. TẠI SAO ONLINE MÀ KHÔNG PHẢI LÀ OFFLINE?
Mình hiểu cái cảm giác đường xa khi phải chạy đến chỗ học, hoặc những lúc mưa to là tính làm biếng lại trỗi dậy. Trong đầu sẽ nghĩ thà ở nhà cho sướng. 
Đối vối các bạn đã đi làm thì còn đuối hơn, chạy từ chỗ làm đến nơi học thì chỉ có nước ngán ngẫm.
Mất thời gian chạy đến rồi lại chạy về mà không gian thì làm sao bằng việc ở nhà nhâm nhi ly café hay món trà sữa yêu thích mà vẫn nạp đủ kiến thức để thi ngân hàng.
Và khó khăn hơn là các bạn không ở gần Hồ Chí Minh mà vẫn muốn tham gia khoá học.

ONLINE sẽ xóa đi những khó khăn và khoảng cách địa lý đó.

BẠN SẼ ĐƯỢC LỢI GÌ KHI THAM GIA KHÓA HỌC?
- Đích Thân Mình Sẽ Hỗ Trợ Bạn: Hỗ trợ bạn về kiến thức, cũng như các vấn đề khác bạn gặp phải. Hỗ trợ trọn đời đến khi bạn chán thì thui nhé.
- Full tài liệu ôn thi ngân hàng chất lượng sẽ gửi đến bạn mà đến giờ mình có thể nói là chưa nơi nào tốt hơn big4bank.
- Đảm bảo hỗ trợ đến khi bạn vào được ngân hàng, chưa vào được ngân hàng thì cứ réo mình liên tục. Đích mình đến không phải chỉ là bạn vào được ngân hàng mà là bạn có thể tìm được con đường của chính bạn. Nên bạn sẽ đi với mình một đoạn đường khá xa nhé.
- Sau khi bạn đậu ngân hàng sẽ được tham gia vào một công đồng banker để học hỏi lẫn nhau.
- Ngoài kiến thức thi ngân hàng thì mình sẽ thường chia sẻ những khóa học hay kiến thức hữu ích khác để bổ trợ cho con đường bạn đang đi.
AI LÀ NGƯỜI HUẤN LUYỆN BẠN
Phạm Đình Nguyên – Trùm cuối của Big4bank
- Tốt nghiệp chuyên ngành ngân hàng trường Đại học kinh tế TP.HCM
- Thạc sỹ chuyên ngành ngân hàng trường Đại học kinh tế TP.HCM
- Kinh nghiệm hơn 5 năm ôn thi vào big4
- Từng đậu 3 big4 VCB, BIDV, Vietinbank. Và đã làm qua hai ngân hàng Vietinbank và BIDV

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP: BẠN CÓ CHẮC CHẮN 100% ĐẬU NGÂN HÀNG KHI THAM GIA KHÓA HỌC NGÂN HÀNG TRONG TẦM TAY HAY KHÔNG?
Well, nếu bạn đang háo hức chờ câu trả lời "Có", mình rất tiếc vì bạn sẽ phải chìm đắm trong sự thất vọng tột cùng, vì câu trả lời là "ĐÉO BAO GIỜ LUÔN".
Nếu bạn tham gia một khóa học và thằng chủ khóa bảo bạn rằng "Đăng ký đi, mình đảm bảo 100% những ai đăng ký sẽ đậu ngân hàng" thì chửi chết mẹ nó đi, vì nó là thằng lừa đảo.

Mình sẽ nói rõ ràng và đơn giản cho bạn biết những điều mà không một thằng nào dám nói với bạn khi nó dụ bạn đăng ký khóa học của nó, đó là quy luật Pareto. Nên nhớ, chỉ có 20% nguyên nhân tạo ra 80% kết quả và ngược lại. Ở đâu cũng vậy thôi, kể cả NHTTT cũng chẳng thể thoát nổi quy luật trời đánh này.

80% những ai đăng ký học NHTTT sẽ có khả năng không đậu lần đầu tiên khi thi ngân hàng. Những người rơi vào phần này đa số thường là những người rất giỏi ngụy biện. Mình vướng việc này, mình vướng việc kia, mình bận quá mãi chưa học được, cái này khó quá nên mình không làm,...Mình nói rõ luôn từ đầu - Với những ai không chịu dành thêm thời gian cho bản thân dù vì bất kỳ lý do gì, mình không thể đảm bảo điều gì cho họ được. Ôn tập chăm chỉ là mấu chốt của việc trở thành thiên tài. Rất xin lỗi bạn vì điều đó.
20% những ai đăng ký học NHTTT sẽ đậu ngân hàng họ muốn, ngay cả là big4. Đây là những người liên tục học và hỏi, liên tục dành thời gian cho bản thân, chấp nhận mệt mỏi, cố gắng, thất bại nhưng vẫn KIÊN ĐỊNH và tiếp tục tiến lên phía trước. Thực tế mà nói, mình chưa từng thấy ai làm như vậy mà rơi vào 80% bên trên cả.

Bạn hiểu chứ? Vậy nên, câu hỏi đặt ra ở đây không phải là bạn có thể đậu ngân hàng hay không. Câu hỏi chỉ đơn giản là "Bạn có sẵn sàng để bước chân vào thế giới của 20% không? Bạn có sẵn sàng trả giá không?"
Nếu bạn sẵn sàng trả giá, mình khẳng định 100% bạn sẽ đậu ngân hàng. Đó là lời bảo đảm của mình :).

BẠN CẦN GÌ ĐỂ THAM GIA KHÓA HỌC NGÂN HÀNG TRONG TẦM TAY?
- Wifi cần mạnh tí để khi học không bị giật hình
- Một cái đầu không biết gì vào khóa học mình sẽ nạp từ từ. Còn biết kiến thức nhiều hơn thì càng tốt.
- Cần có facebook vì mình sẽ support và giao tiếp nhiều với các bạn trên đó.
- KIÊN TRÌ đồng hành cùng mình, con đường mình và bạn cùng đi sẽ rất xa vì không dừng lại chỉ là vào ngân hàng bạn muốn.

Yêu cầu nhỏ vậy thui nhé.

OK OK, MÌNH HIỂU RỒI. HỌC PHÍ LÀ BAO NHIÊU?
Tiền nào của nấy. Bạn nghe câu này bao giờ chưa?
Bạn hoàn toàn có thể ra ngoài chợ mua một khóa học lậu nào đó với một cái giá trời ơi nào đó, khoảng 200k chẳng hạn. Và bạn sẽ nhận được những thứ có giá trị đúng 200k (Bạn sẽ chỉ xem qua vài video xong tắt đi, không có ai hỗ trợ, giúp đỡ,...). Bạn cũng có thể tham gia một khóa học khá đắt với chất lượng, mình nói thẳng là nhất mẹ Việt Nam rồi, và bạn sẽ nhận được những thứ đúng với số tiền bạn bỏ ra.
Quyết định là ở bạn :)
Hiện tại, khóa học Ngân hàng trong tầm tay – 7 ngày làm chủ kiến thức thi ngân hàng có giá là 6,000,000 VNĐ. Mức giá này bao gồm những mục mình vừa nói phía trên và có tổng hợp ở bảng phía dưới:

- 3 mảng kiến thức chính:
+ Kiến thức về ngân hàng
+ Kiến thức về kinh tế vĩ mô
+ Các dạng bài tập thi ngân hàng
- Đích Thân Mình Sẽ Hỗ Trợ Bạn
- Full tài liệu ôn thi ngân hàng chất lượng
- Đảm bảo hỗ trợ đến khi bạn vào được ngân hàng
- Tham gia vào một cộng đồng banker
- Chia sẻ những khóa học hay kiến thức hữu ích khác để bổ trợ cho con đường bạn đang đi.
Tuy nhiên...Tin buồn là giá khóa học sẽ không ở mức 6,000,000 VNĐ lâu đâu các bạn ạ (dự kiến có thể rất nhanh sẽ tăng giá).
Khi mình càng ngày hoàn thiện hơn khoá học NHTTT, tăng giá là điều chắc chắn :). Có lẽ giá mới sẽ rơi vào khoảng 7,000,000 VNĐ.
Nếu bạn đã đọc kỹ và muốn đăng ký NHTTT - cũng như muốn tiết kiệm 1,000,000 VND, vui lòng chuyển khoản theo thông tin và cú pháp dưới đây:

TÊN: PHẠM ĐÌNH NGUYÊN
SỐ TK: 0511000412345
VIETCOMBANK - CHI NHÁNH Q5

TÊN: PHẠM ĐÌNH NGUYÊN
SỐ TK: 31010001712006
BIDV - CHI NHÁNH TP.HCM

Bạn chuyển khoản theo số TK trên, nội dung chuyển khoản ghi: TÊN BẠN+SĐT
VD: Nguyễn Văn A + 0123.987.654
Sau khi thanh toán, vui lòng điền vào form bên dưới để mình kiểm tra nhé. Nếu bạn có gì thắc mắc, cứ liên hệ mình với thông tin liên hệ bên dưới nhé.

Lịch khai giảng
Khóa học Ngân Hàng Trong Tầm Tay sẽ khai giảng 1 khóa/tháng. 
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi gì, cứ gửi email tới big4bank@gmail.com nhé ;). Mình sẽ cố gắng đọc và trả lời mọi câu hỏi có thể :). Hoặc liên lạc với mình theo thông tin bên dưới:

Liên Hệ
Số điện thoại: 0946.686.703
Cám ơn các bạn rất nhiều :)

Have a nice day!

Archive

Contact Form

Send