Top Những Sai Lầm Khi Thi Tuyển BIDV

Top Những Sai Lầm Khi Thi Tuyển BIDV

 

TOP NHỮNG SAI LẦM KHI THI TUYỂN BIDV

Top Những Sai Lầm Khi Thi Tuyển BIDV

Những Thắc Mắc Các Bạn Hay Gặp Khi Nộp Hồ Sơ BIDV” đã cho các bạn tìm được câu trả lời của mình trong việc nộp BIDV. Bài này mình sẽ chú ý đến những sai lầm các bạn hay gặp phải khi thi tuyển BIDV nhé.

 

Sai lầm 1: Chỉ mới tạo hồ sơ mà chưa nộp chi nhánh ứng tuyển

Mình thấy có rất nhiều bạn không qua được vòng hồ sơ chỉ vì điều này, làm đầy đủ hết các bước mà bước quan trọng nhất lại bỏ mất thì công sức xem như đổ sông đổ biển. Nên các bạn chú ý chắc ăn nhất là nhận được mail báo đã nộp thành công thì mới thở phào nhẹ nhõm nhé.

Chắc ăn hơn nữa là lại chi nhánh nộp trực tiếp.

 

Sai lầm 2: Đợi có danh sách qua vòng hồ sơ mới bắt đầu ôn thi

BIDV báo thi rất cận ngày, thường 3-5 ngày trước khi thi. Nên từ lúc có ý định thi BIDV là bạn nên ôn cho mình ngay đừng đợi nước đến chân mới nhảy. Đa số mình thấy các bạn đợi nước qua đầu rồi bơi không hà, nên mình nhấn mạnh các bạn nên ôn sớm cho mình nhé.

 

Sai lầm 3: Chọn nhân viên thay vì chuyên viên

Các bạn cứ nghĩ bản thân mình không đủ kinh nghiệm, mới ra trường nên thấy chuyên viên là cứ sợ, nghĩ rằng không dành cho mình. Nhưng thật chất chuyên viên vẫn có link dành cho không kinh nghiệm và có kinh nghiệm nhé. Đừng tự hạn chế cơ hội của mình.

 

Sai lầm 4: Chưa có bằng tốt nghiệp, chưa có bằng anh văn chắc chắn không qua vòng hồ sơ

Đối với việc thiếu bằng thế này, một số chi nhánh vẫn linh hoat chấp nhận nên có bao nhiêu hồ sơ nộp hết, không được đợt này vẫn còn đợt khác nên cứ chơi hết mức có thể nhé. Làm tốt nhất trong điều kiện cho phép. Đã có 1 số trường hợp vẫn qua hồ sơ và đậu lun nên đừng tự đánh mất cơ hội của mình nhé

 

Sai lầm 5: BIDV thi khó quá chắc không đến lượt mình

Không cho mình cơ hội thì chắc chắn không có, có thử mới biết mình đến đâu, hy vọng nhỏ nhưng biết đâu lại là niềm vui lớn. Nhiều học viên của mình vẫn là sinh viên mới ra trường và đậu BIDV, nên cứ thi để mình không hối tiếc.

Nếu đã biết khó thì nên chuẩn bị từ xa cho mình, có quyết tâm thì phải lên kế hoạch và chuẩn bị. Khi nào cố gắng 2 đến 3 lần không được thì bỏ cuộc cũng không muộn mà. Còn thi may rủi thì chắc chắn sẽ đúng theo suy nghĩ của bạn là thất bại.

 

Sai lầm 6: COCC mới đậu được BIDV

Ở đâu cũng có COCC nhưng nếu vẫn giữ nguyên tư duy này để đi thi hay làm bất cứ việc gì thì bạn sẽ không phát triển nổi. Đây là một cách bạn tìm lý do biện hộ cho thất bại của mình. Khi nào làm hết mọi cách nhưng vẫn không được thì mới từ bỏ. Đừng từ bỏ chỉ vì nghe người khác nói mà bản thân mình chưa trải qua.

 ======                           

Group ôn thi BIDV

https://www.facebook.com/groups/grouponthibidv

======

+Khóa QHKH: https://www.phamdinhnguyen.org/

+Khóa GDV: https://www.phamdinhnguyen.info/

Cảm nhận khóa học: http://www.big4bank.com/p/cam-nhan-khach-hang.html

 

Archive

Contact Form

Send