Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Vòng Hồ Sơ Thi Vietcombank

Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Vòng Hồ Sơ Thi Vietcombank

MỌI ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ VÒNG HỒ SƠ THI VIETCOMBANK

Mọi Điều Bạn Cần Biết Về Vòng Hồ Sơ Thi Vietcombank
Bạn đang tìm hiểu kì thi tuyển dụng Vietcombank? Hướng cần ôn tập? hay dạng đề thi? Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn đầu tiên về vòng hồ sơ thi Vietcombank

1. BỘ HỒ SƠ NỘP ONLINE:
- Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền: Bộ này bên ngoài nhà sách bán rất nhiều, có xác nhận của chính quyền địa phương nơi bạn ở. Nếu không kịp thì nhờ người thân làm giúp và gửi mail vì nộp online nên chỉ cần bản scan hay chụp là ok.
- Bản sao các văn bằng (đối với ứng viên đã tốt nghiệp)/Giấy Chứng nhận tốt nghiệp (đối với các sinh viên mới tốt nghiệp): Vietcombank chỉ chấp nhận sinh viên có chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu chưa có bằng tốt nghiệp.
- Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ: Ít nhất phải từ B, C. Toeic, Toelf càng tốt.  
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 6 tháng gần nhất:  khổ A3, gập đôi thành 2 tờ A4, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai. Không nhập giấy khám sức khỏe A4
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ: Ảnh nên selfie thật cẩn thận, chọn tấm chất nhất mà nộp.
Lưu ý: Các bạn sẽ nộp bản có công chứng và chứng thực khi vào vòng phỏng vấn. Trong thời gian chờ kết quả Vòng thi viết thì bổ sung hoàn thiện hồ sơ cho đầy đủ nhé.

Cách làm hồ sơ online chuyên nghiệp:
- Các văn bằng, chứng chỉ, các hồ sơ cần thiết để nộp VCB, các bạn scan thành file ảnh và copy tất cả vào file word. Sau đó mới đổi sang file pdf.
- Trang đầu là mục lục các văn bằng chứng chỉ, các bạn liệt kê vào
- Các trang sau là từng văn bằng chứng chỉ của các bạn.
- Chỉ upload duy nhất 1 file pdf này lên thôi. Đảm bảo dung lượng sẽ luôn nhỏ hơn 1MB. Dùng word 2016 mà đổi sang pdf nhé.

2. CÁC YÊU CẦU
Trình độ:
+ Nhóm 1: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp loại Khá trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học: Học viện Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại Thương (HN và TP HCM), Học viện Ngân hàng, ĐH Kinh tế - thuộc ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Kinh tế TP. HCM, ĐH Ngân hàng TP. HCM, ĐH Đà Nẵng, ĐH Kinh tế - thuộc ĐH Huế, ĐH Kinh tế - Luật – thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM, Đại học quốc tế RMIT (tại Hà Nội và TP. HCM) và các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/các trường Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các Trường ĐH nước ngoài có uy tín;
+ Nhóm 2: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp loại Trung bình khá trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học giống Chi nhánh nhóm 1 và bổ sung thêm các trường các trường: ĐH Thương Mại, Đại học Hà Nội (tại TP. Hà Nội), Đại học Thái Nguyên (bao gồm các trường Đại học chuyên nghành Kinh tế trực thuộc), ĐH Cần Thơ, ĐH Vinh, Viện Đại học Mở Hà Nội, Đại học Mở TP. HCM (tại TP. HCM), Đại học Tài chính – Marketing (tại TP. HCM), Đại học Tôn Đức Thắng (TP. HCM), Đại học Sài Gòn (TP. HCM) và các trường Đại học ngoài công lập bao gồm: Đại học dân lập Thăng Long (tại TP. Hà Nội), Đại học dân lập Văn Lang (tại TP. HCM), Đại học Quốc tế Hồng Bàng (tại TP. HCM), Đại học Hoa Sen (tại TP. HCM).
+ Nhóm 3: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học công lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài có uy tín và các trường Đại học ngoài công lập bao gồm: Đại học quốc tế RMIT (tại TP. Hà Nội và TP. HCM), Đại học Dân lập Duy Tân ở Đà Nẵng, Đại học dân lập Thăng Long (tại Hà Nội), Đại học dân lập Văn Lang (tại TP. HCM), Đại học Quốc tế Hồng Bàng (TP. HCM), Đại học Hoa Sen (TP. HCM), Đại học Tây Đô (tại Cần Thơ), Đại học dân lập Lạc Hồng (tại TP. HCM), Đại học FPT (tại TP. Hà Nội), Đại học Cửu Long (tại Vĩnh Long), Đại học Bình Dương (tại Bình Dương).
+ Nhóm 4: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường Đại học công lập, dân lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài.

Chuyên ngành đào tạo: Tài chính-Ngân hàng, Kinh tế đầu tư, Kinh tế quốc tế, Kế toán-kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Anh Văn: Tiếng Anh chứng chỉ C/tương đương trở lên (đối với các Chi nhánh thuộc nhóm 1) hoặc Toeic 450; Chứng chỉ B/tương đương trở lên (đối với các Chi nhánh thuộc nhóm 2); Trình độ tiếng Anh phù hợp với yêu cầu công việc (đối với nhóm 3 và nhóm 4).

3. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Chưa có bằng tốt nghiệp nộp được không?
Nếu chưa có bằng thì ít nhất bạn cũng phải có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc bảng điểm kèm theo xác nhận đã hoàn thành chương trình học.

2. Bằng anh văn, tin học chưa có thì được thi không?
Nếu không có bằng thì xác xuất khá cao là bạn sẽ không đạt trong vòng hồ sơ. Tuy nhiên, nếu thiếu bằng tin học thì bạn có thể làm giấy cam kết bổ sung sau. Big4Bank gửi đến các bạn bản cam kết. Mẫu: goo.gl/QnuVgH. Đây là cách cực chẳng đã mới làm nhé, cố gắng có đầy đủ hết hồ sơ.

3. Thi rớt lần trước có được nộp thêm lần này, hoặc nếu lần này không đậu có được nộp đợt kế tiếp không?
Năm gần đầy quy đinh không được thi trong vòng 6 tháng đã không còn nên có thể nói các bạn có thể nộp vô tư khi có tuyển dụng.

4. Sau bao lâu sẽ thi viết?
Thông thường là 10 - 14 ngày kể từ khi kết thúc thời gian nhận hồ sơ

5. Có được nộp nhiều chi nhánh không?
Các bạn chỉ được nộp duy nhất 1 chi nhánh và 1 vị trí nhé

6. Nộp cận ngày hết hạn nộp hồ sơ thì thế nào?
Không nên nộp quá cận ngày vì nếu số lượng hồ sơ gửi về chi nhánh quá nhiều thì hồ sơ của bạn có thể bị rới lại nhé. Bên cạnh đó, khi sai sót gì cũng khó chỉnh sửa nên cố gắng làm nhanh và kỹ nộp trước thời gian hết hạn nộp hồ sơ.
======
 Join nhóm để không bỏ lỡ kiến thức hữu ích

Telegram: http://ldp.to/Big4bank

Zalo: http://ldp.to/zalobig4bank

======

+Khóa QHKH: https://www.phamdinhnguyen.org/

+Khóa GDV: https://www.phamdinhnguyen.info/

Cảm nhận khóa học: https://www.phamdinhnguyen.org/hoc-vien-dau-big4bank

Archive

Contact Form

Send