20 Bài Học “Xương Máu” Từ Vị Trí QHKH

20 Bài Học “Xương Máu” Từ Vị Trí QHKH

 

20 BÀI HỌC “XƯƠNG MÁU” TỪ VỊ TRÍ QHKH

20 Bài Học “Xương Máu” Từ Vị Trí QHKH


1. Mọi rủi ro đều có thể xảy ra và xảy ra bất cứ lúc nào, vậy nên mua bảo hiểm khoản vay rất là quan trọng khi đi vay. Và nên có ít nhất một loại bảo hiểm cho gia đình để phòng mọi bất trắc trong tương lai.

2. Nếu không chấp nhận rủi ro thì bạn không thể thành công được cũng như việc bạn không chấp nhận chi tiền ra thì không bao giờ kiếm được tiền.

3. Vay vốn là động lực rất lớn khiến người ta kiếm tiền. Chịu được áp lực cao mới có thể đi xa

4. “Người có thể cho bạn vay tiền nhất định là quý nhân của bạn”, mình giúp được người khác vay được tiền cũng được coi là quý nhân.

5. Người càng giàu càng thích đi vay. Bởi vì họ biết nắm bắt cơ hội kinh doanh và họ có thể tạo ra được nhiều tiền hơn.

6. Sai một li đi một dặm, chỉ cần sơ xuất quên trả nợ vài ngày là có thể mắc nợ xấu, khi đó cơ hội làm thẻ tín dụng hay vay tiếp là rất khó và phải chờ một thời gian rất dài. Hãy là người thường xuyên nhắc nhở khách hàng trả nợ đúng hạn để tránh ảnh hưởng đến điểm tín dụng cá nhân.

7. Ngành tài chính – ngân hàng có tiếng là thu nhập khủng nhưng để đạt được mức đó thì phải chịu được áp lực cao và thật sự cố gắng, kiên trì.

8. Là sinh viên mới ra trường, muốn học hỏi được nhiều, muốn phát triển bản thân tốt nhất và thăng tiến trong ngành tài chính – ngân hàng thì nên bắt đầu từ vị trí nhân viên tín dụng.

9. Học ở trường là nên tảng tốt cho bạn nhưng không phải là tất cả. Kiến thức bạn học được từ trường chỉ chiếm 1/1000 phần trăm thành công trong công việc tương lai. Bởi thực tế cho thấy để làm được nhân viên tín dụng giỏi thì bất cứ ai cũng phải thật quyết tâm, chăm chỉ, phải cương quyết, kiên định, đặc biệt cần sự nhiệt tình, trung thực, có đạo đức và có mối quan hệ tốt.

10. Mọi nhu cầu trong cuộc sống đề có khả năng giải quyết ngay cả khi chúng ta không đủ điều kiện kinh tế. Đó là nhờ những sản phẩm vay của ngân hàng như cho vay tiêu dùng du lịch, chi phí đám cưới, chi phí sinh con, chi phí y tế đến vay mua điện thoại, xe máy hay nhà và ô tô… Vậy nên đừng ngần ngại sử dụng chúng khi cần thiết để kế hoạch của bạn không bị đổ vỡ nhưng cũng phải cẩn thận cân nhắc khả năng trả nợ.Tất cả đều phải cẩn thận

11. Cẩn thận không bao giờ là thừa, bạn nên hình thành dần cho mình tính cẩn thận trong bất kỳ trường hợp nào, đặc biệt là công việc liên quan đến tiền của người khác thì phải rất cẩn trọng nếu không mình là người chịu thiệt hại.

12. Môi trường ngân hàng khó khăn hơn bạn tưởng, những cũng đừng quá lo lắng quá, vì càng khó càng giúp cho bản thân mình phát triển nhanh hơn. Làm nhân viên tín dụng giúp bạn phát triển được rất nhiều kỹ năng: nghe kỹ, hiểu sâu và làm chắc.

13. Người ta nói: đứng cho vay quỳ đòi nợ quả không sai chút nào. Cho nên cũng đừng quá vì doanh số mà cố gắng duyệt nhiều hồ sơ vay vốn, mà phải đặc biệt xem xét kỹ đến điều kiện và khả năng trả nợ của khách hàng để giảm thiểu tối đa nợ xấu.

14. Vị trí nhân viên tín dụng có cơ hội thăng tiến rất cao, nên bạn muốn tiếp tục sự nghiệp nhân viên ngân hàng của mình thì hãy cố gắng đạt được kết quả tốt nhất.

15. Sai xót là điều không thể tránh khỏi trong khi làm việc nên bạn phải học cách nhanh trí xử lí mọi trường hợp khi gặp phải để tránh tai ương.

16. Với vị trí nhân viên tín dụng, thì ngoài việc nắm bắt về luật cho vay vốn, bạn nên tìm hiểu nhiều hơn các loại luật liên quan đến con người, tài sản…

17. Mình không hại ai nhưng rất nhiều kẻ gian chỉ đợi bạn sơ hở thông tin là ăn cắp ngay số tiền khách hàng vay được từ ngân hàng của bạn. Vậy nên hãy là người sát sao quy trình vay vốn ngân hàng đến khi chắc chắn khách hàng của mình đã nhận được tiền từ ngân hàng.

18. Bạn sẽ không đo lường hết những hậu quả nếu bạn lơ là giấy tờ chứng minh nhân thân của khách hàng. Tốt nhất nên cẩn thận trong việc cất giữ, bảo mật giấy tờ và thông tin khách hàng. Đảm bảo thông tin của khách hàng là an toàn

19. Luôn luôn nhớ một câu mất tiền – đền tiền. Mặc dù khách hàng vay tiền của ngân hàng nhưng bạn là người đại diện ngân hàng giao dịch với khách hàng nên đừng để làm mất nếu không bạn sẽ phải là người đền bù số tiền đó.

20. Đừng bao giờ nghĩ làm giả được hồ sơ vay vốn vì không sớm thì muộn cũng bị phát hiện và bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Cơ hội vào ngân hàng luôn rộng mở cho bạn với sự hấp dẫn từ mức lương, từ tiếng tăm nhưng cũng không dễ dàng để vượt qua. Với những điều học được từ vị trí nhân viên tín dụng trên sẽ giúp bạn có được nhiều bài học và kinh nghiệm hơn trong nghề.

======

Join nhóm để không bỏ lỡ kiến thức hữu ích

Telegram: http://ldp.to/Big4bank

Zalo: http://ldp.to/zalobig4bank

======

+Khóa QHKH: https://www.phamdinhnguyen.org/

+Khóa GDV: https://www.phamdinhnguyen.info/

Cảm nhận khóa học: https://www.phamdinhnguyen.org/hoc-vien-dau-big4bank

Archive

Contact Form

Send