Công Thức Telesale

Công Thức Telesale

 

CÔNG THỨC TELESALE

Công Thức Telesale


Mỗi ngày thực hiện trung bình 40 cuộc gọi tiếp thị. Tỉ lệ hẹn thành công ~5% tức là trung bình mỗi tuần hẹn gặp 10 khách hàng (thường tỉ lệ gặp trên hẹn là ~100%). Suy ra trong bốn tuần làm việc gặp 40 khách hàng tất cả. Tỉ lệ chốt deal thành công ~20% tức là trung bình mỗi tháng có được 08 hồ sơ. Với tỉ lệ phê duyệt đồng ý trung bình ~80% tức sau đó có 06 hồ sơ được phê duyệt.

Nếu tỉ lệ khách hàng nhận nợ thành công trung bình ~80% nghĩa là mỗi tháng có 05 hợp đồng. Trung bình mỗi hợp đồng thế chấp khoảng 600 triệu (là số dư bình quân của nhóm các sản phẩm tín dụng thế chấp như bất động sản ~1.2 tỷ; ôtô ~500 triệu, hộ kinh doanh ~600 triệu và xây sửa nhà ~300 triệu), tức mỗi tháng giải ngân được 3 tỷ.

Đó cũng chính là con số kỳ vọng của mọi ngân hàng.

Vậy, muốn thành công hãy nhớ kỹ và thực hành công thức: “40:10:5” (40 cuộc gọi mỗi NGÀY, 10 cuộc gặp mỗi TUẦN, 05 hợp đồng mỗi THÁNG)

Muốn có kết quả tốt hơn? Hãy cải thiện những con số của mình.

Vấn đề là, việc chủ động thực hành thường xuyên và hiệu quả công thức trên đối với đa số các bạn chuyên viên khách hàng có vẻ lại là một thách thức càng lớn hơn nữa!

#lambankkhongkho

======

Join nhóm để không bỏ lỡ kiến thức hữu ích

Telegram: http://ldp.to/Big4bank

Zalo: https://zalo.me/g/uxuiih579

======

+Khóa QHKH: https://www.phamdinhnguyen.org/

+Khóa GDV: https://www.phamdinhnguyen.info/

Cảm nhận khóa học: https://www.phamdinhnguyen.org/hoc-vien-dau-big4bank

Archive

Contact Form

Send