Tâm Sự Của Bạn Trẻ Chinh Chiến Sắp Full Các Trường Thi Ngân Hàng. Phút 89, Đậu Agribank!

Tâm Sự Của Bạn Trẻ Chinh Chiến Sắp Full Các Trường Thi Ngân Hàng. Phút 89, Đậu Agribank!

Một người có giỏi đến đâu, có chịu khó đến đâu nếu không có phương pháp học tập VÀ làm việc thì cũng vứt. Các bạn nào vẫn đang ấp ủ ước mơ vào Ngân hàng. Hãy định hình lại xem mình thích vị trí nào cho ngân hàng nào. Hãy mạnh mẽ và tin tưởng vào năng lực bản thân mà phấn đấu nhé!

TÂM SỰ CỦA BẠN TRẺ CHINH CHIẾN SẮP FULL
CÁC TRƯỜNG THI NGÂN HÀNG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!PHÚT 89, ĐẬU AGRIBANK!


Tâm Sự Của Bạn Trẻ Chinh Chiến Sắp Full  Các Trường Thi Ngân Hàng. Phút 89, Đậu Agribank!


Một người có giỏi đến đâu, có chịu khó đến đâu nếu không có phương pháp học tập VÀ làm việc thì cũng vứt. Tôi đấy nhưng tôi đã là đứa may mắn nhất quả đất khi phút cuối cùng của hy vọng lại gặp được Anh Pham Dinh Nguyen!

Thân gửi đến a Nguyên - Big4bank!
Anh ah,
Em may mắn lắm khi được biết Anh.
Năm nay thi Agrribank e khác với mọi lần, e không lo sợ rằng em sẽ rớt rồi thôi. Tại em biết, Nếu chỉ vẻn vẹn MỘT TUẦN em ôn thi, BA ngày cho em ôn thi cường độ cao mà em đậu được Agri thì em là Siêu nhân. Em rớt rồi thì năm sau em sẽ thi lại. Em cũng không lo nghĩ gì nhiều nữa cứ tập trung ôn thi thôi. Vì em được Anh dẫn dắt ôn thi. Năm nay và đến khi em thi đậu Ngân hàng em mong ước em sẽ không ôn thi một mình nữa. Có một Anh thầy rất giỏi, rất tận tâm và nhiệt huyết giúp đỡ các bạn muốn trở thành Banker. Em đã tin như vậy và chuẩn bị cho kỳ thi 2017 rồi.

Thật bất ngờ, rằng Em đã đậu Agribank Đak Lak tháng 04/2017. Nó cho thấy sức Thần kỳ trong các tài liệu mà Anh chia sẻ.

Em có được ngày hôm nay là nhờ có Anh. Anh tạo cho em niềm tin rằng chắc chắn em sẽ đậu, rằng không chỉ có mình em ôn luyện mà còn có Anh và rất nhiều các bạn khác nữa mỗi ngày được anh quan tâm giúp đỡ ôn tập. Các bạn khác còn đậu Vietcom, Viettin, MB, Sacom, VIB,.... cũng là được sự giúp đỡ của Anh. Khi nhận được tin báo Em vui lắm, việc đầu tiên là báo cho mẹ, và gọi điện thoại cho Anh. Em đã vui và hò hết vào điện thoại với anh, em nôn nao khó ngủ. Em muốn nói với tất cả bạn bè, người thân rằng em đã đậu Ngân hàng em mong ước và không có chi phí ngoài luồng gì hết trơn hết trọi hihi. Là a Nguyên đã hỗ trợ, động viên giúp đỡ nên em mới có được kết quả tuyệt vời ngày hôm nay. Bất ngờ quá em chưa muốn tin vào điều đó cho tới ngày em nhận Quyết định chi nhánh làm việc em mới đủ tự tin viết dòng tâm trạng này.

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Anh. Chúc anh luôn sức khỏe, vui vẻ, hài hước. Chúc Big4bank ngày càng lớn mạnh. Chúc cho nghiệp dìu dắt các Banker của Anh ngày càng thành công và lan rộng hơn nữa tới các bạn có đam mê làm việc tại Ngân hàng.
Anh biết không? Trước khi đến với Agribank e từng thi qua Viettin, MB, Bảo Việt... Em đều rớt ở vòng Phỏng vấn cuối cùng, Em cũng từng thi Vietcom nhưng em bỏ cuộc ở phần thi Nghiệp vụ vì em không đủ tự tin nữa. Em rớt nhiều quá rồi., có đi thi nữa chắc chỉ tốn kém thêm và rớt nữa thôi. Em bỏ cuộc và chấp nhận làm việc tại Công ty tài chính.

Nhưng trong sâu tiềm thức em vẫn mong muốn mình vô được Ngân hàng. Em duy trì công việc tại hiện tại và suy ngẫm lựa chọn mục tiêu Ngân hàng của mình. Trong lúc đang loay hoay không tìm được tài liệu, muốn bỏ cuộc lần nữa vì những định kiến của mọi ng về thi tuyển Ngân hàng: con ông cháu cha; nhất quan hệ, nhì hậu duệ, ba tiền tệ thì bốn mới đến trí tuệ cơ mà... thì em được biết đến anh.

Chỉ vẹn vẹn hai cuốn tài liệu "Tuyển tập các bài tập thi Ngân hàng" anh đã định hướng và giúp em nhanh chóng nhất củng cố lại kiến thức, "Hướng dẫn giải đề thi Agri 2015" một lần nữa hệ thống khoa học cách trình bày sao cho OK nhất. Chưa xong đâu, Anh còn gửi thêm các câu hỏi lý thuyết, kiến thức thực tiễn, các Luật liên quan để tụi em làm được bài. Anh luôn cùng tụi em, mấy nhok Agri 2016: ôn tập, làm video hướng dẫn chi tiết, giải đáp thắc mắc tức thì. Anh còn thức khuya đến tận hơn 2h sáng hỗ trợ team, Anh không quên dặn dò tụi em làm bài. Khi thi xong có kết quả anh lại động viên tụi em, để mấy đứa lấy lại tinh thần chiến đấu với ước mơ của mình.

Anh luôn sát bên tụi em, củng cố niềm tin, để tụi em biết tụi em không có một mình đi thi; là Anh Nguyên sẽ luôn hỗ trợ để tụi em thi đậu Ngân hàng. Hằng ngày, anh vẫn miệt mài gửi Mail phát triển bản thân. nội lực,...mặc kệ em không reply. Anh không quên nhắn tin Messenger hỏi thăm tình hình. Anh làm việc không ngừng nghỉ, khi tụi em thay nhau báo đậu Anh còn vui hơn tụi em nữa kìa. Em cảm nhận được điều đó

Những j em nhận được từ Anh nhiều hơn em nghĩ, nó vượt quá sự mong đợi của em luôn anh ah

Một thời gian ngắn ngủi được biết về Anh, em thấy mình thật may mắn khi được là một trong số rất nhiều ban trên cả nước được anh Nguyên dìu dắt thi đậu Ngân hàng mình mong ước. Tự hào, hạnh phúc lắm Anh ah.

Cảm ơn Anh Pham Dinh Nguyen đã luôn hỗ trợ em, để hôm nay em có thể Vinh quang báo đậu Ngân hàng cùng Anh và các bạn.

 🤓😍: Các bạn nào vẫn đang ấp ủ ước mơ vào Ngân hàng, Hãy định hình lại xem mình thích vị trí nào cho ngân hàng nào. Hãy mạnh mẽ và tin tưởng vào năng lực bản thân mà phấn đấu nhé! Có j khó khăn trong ôn tập, niềm tin và tìm kiếm tài liệu hãy liên hệ a Nguyên - một người Thầy nhiệt huyết, tận tâm; một người truyền lửa tuyệt vời. 

Archive

Contact Form

Send