Khi Sự Nản Lòng Ko Đánh Bại Được Bạn Thì Ngược Lại Bạn Sẽ Đánh Bại Nó

Khi Sự Nản Lòng Ko Đánh Bại Được Bạn Thì Ngược Lại Bạn Sẽ Đánh Bại Nó

 

KHI SỰ NẢN LÒNG KO ĐÁNH BẠI ĐƯỢC BẠN THÌ NGƯỢC LẠI BẠN SẼ ĐÁNH BẠI NÓ

Khi Sự Nản Lòng Ko Đánh Bại Được Bạn Thì Ngược Lại Bạn Sẽ Đánh Bại Nó


Mình biết anh Nguyên thông qua một đứa em đã thi đậu big4 thời gian gần đây. Nó kêu mình add vào group của a Nguyên. Mình không theo học khóa học của anh nhưng anh vẫn luôn chia sẻ những kinh nghiệm thi nghiệp vụ cũng như phỏng vấn rất tận tình. Và đặc biệt luôn khích lệ mọi người mọi lúc mọi nơi để mọi người có nhiều động lực hơn. Mình đã từng làm tín dụng tại một ngân hàng TMCP cũng hơn 6 năm. Rồi mình quyết tâm thi vào big 4. Thật sự lúc đó mình tự tin lắm, mình nghĩ với một người nhiều kinh nghiệm như mình sao mà rớt được. Và chắc ông trời biết điều đó nên đã dạy cho mình một bài học nhớ đời. Đó chính là chuỗi thất bại liên tiếp tại big4, có thể là kỷ lục nhất so với các bạn ở đây. Tổng cộng là 7 lần (3 lần BIDV; 3 lần VCB và 1 lần Viettin). Với Viettin thì mình fail sau khi thi nghiệp vụ. Còn BIDV và VCB đều chưa may mắn ở lần phỏng vấn. Sau 1,2 lần đầu, mình cảm thấy rất hụt hẫng, trong đầu luôn nghĩ tại sao, tại sao một người dày dặn kinh nghiệm như mình lại ko được chọn. Hội đồng tuyển dụng lựa chọn ứng viên trên tiêu chí nào, mình có không hoặc không có, mình khắc phục được hay không. Sau những thất bại lần đầu đó, mình vẫn quyết tâm làm lại. Rồi sau khi trải qua lần thứ 4, thứ 5 mình cũng hơi nãn lòng, kiểu rất sợ đi phỏng vấn nhưng cơ hội tiếp tục vẫn còn thì cớ gì mình lại từ bỏ chứ. Đặc biệt, nhờ những lời động viên của a Nguyên, mình cũng đã có thêm động lực. Mình chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, nhờ anh chỉnh sửa cho mình những lỗi phỏng vấn và những điều cần trình bày để có thêm điểm cộng. Và một ngày đẹp trời, sau khi mình viết hết những câu hỏi có khả năng sẽ bị hỏi trong vòng phỏng vấn và chuẩn bị gửi cho a Nguyên chỉnh sửa, cho ý kiến giúp mình thì mình lại nhận được mail báo trúng tuyển đợt 2 Agribank. Mình thật sự vui mừng vì cuối cùng mọi cố gắng của mình đều là xứng đáng.

Sau tất cả, mình chỉ muốn nhắn nhủ với mọi người rằng, tất cả chúng ta đều có cơ hội như nhau. Sinh viên mới ra trường hay người có kinh nghiệm, tuổi trẻ hay 30 tuổi đều có có hội trở thành banker big4 nếu mọi người thật sự cố gắng. Và dù con đường có khó khăn đến đâu cũng sẽ là một bài học quý giá cho mỗi người chúng ta.

Nhân đây em cũng cảm ơn anh Nguyên, dù em không học khóa học của anh nhưng cảm ơn anh vì những chia sẻ cũng như động viên khích lệ tinh thần của anh. Em hy vọng sau này sẽ có cơ hội hợp tác và cùng anh xây dựng hệ sinh thái big4bank.

Tác giả: Phượng

======

Ah các bạn ủng hộ mình có thể tham gia khóa ôn của mình, một phần học phí sẽ dược mình dành cho việc từ thiện. Đồng hành với mình hãy nghĩ đến việc đi xa hơn. Đừng chỉ dừng lại ở việc đậu ngân hàng.

Càng đi lâu với mình, mình cam kết sẽ mang cho bạn nhiều giá trị hơn những gì bạn đã tin tưởng và đầu tư đồng hành cùng mình.

Các bạn xem chi tiết tại đây hen:


Join nhóm để không bỏ lỡ kiến thức hữu ích

Telegram: http://ldp.to/Big4bank

Zalo: http://ldp.to/zalobig4bank

======

+Khóa QHKH: https://www.phamdinhnguyen.org/

+Khóa GDV: https://www.phamdinhnguyen.info/

Cảm nhận khóa học: https://www.phamdinhnguyen.org/hoc-vien-dau-big4bank

Archive

Contact Form

Send