Bí Quyết Để Có Kỳ Thực Tập Ngân Hàng Hiệu Quả

Bí Quyết Để Có Kỳ Thực Tập Ngân Hàng Hiệu Quả


Nhằm giúp các em có được sự chuẩn bị tốt nhất để có một kỳ THỰC TẬP hiệu quả, mang lại nhiều GIÁ TRỊ và CƠ HỘI VIỆC LÀM, khuôn khổ cẩm nang nhỏ này là những kinh nghiệm và những lời khuyên hữu ích dành cho các em chuẩn bị thực tập ngân hàng.

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ KỲ THỰC TẬP NGÂN HÀNG HIỆU QUẢ

Bí Quyết Để Có Kỳ Thực Tập Ngân Hàng Hiệu Quả
==========
TRÍCH ĐOẠN:
“Quên kể cho mọi người nghe hôm trước đi thực tập nửa chừng thì cả phòng bị kéo lên trên lầu họp hội đồng tín dụng, chỉ bỏ lại có mấy người chức nhỏ nhỏ với thằng SV thực tập. Họp xong xuống không ai muốn làm việc nữa mà chỉ 8 thôi, hệt như là một cái trường học, có điều ngôn ngữ họ nói, nó nghe....không hiểu.
Hình như là mọi người mới bị "chửi té tát, chửi xối xả, chửi không-kịp-móc-kít-mũi" (nguyên văn). Bị chửi vậy mà sao mọi người cười nói zui zẻ quá chắc là nghe chửi quen rùi, không biết có phải đem tiền người ta cho vay sai mục đích không đây hehehe”.

“Trời ơi, việc thực tập ở ngân hàng đầu tiên ban đầu cứ ngỡ là vui vẻ cho đến khi mình phá hư cái máy photocopy, làm cho nó kẹt giấy đơ ra như trái bơ cả buổi chiều, thế là em phá hư, em tự sửa, em chổng mông lên mà cạy giấy ra, anh trưởng phòng cá nhân từ sau lầm lũi lao tới vỗ vào phau câu làm em giật nảy mình rồi anh nhe răng "biết sửa không mà sửa, hay là phá hư đó". huhu...theo quan sát bề ngoài thì thằng cha này có tới 90.7% là……”
==========
NỘI DUNG EBOOK
Những nội dung thực tập tại ngân hàng
Chia sẻ từ trải nghiệm bản thân
Nhật ký thực tập trong ngân hàng          
Những điều cần thiết để thành công trong lúc tuyển dụng và làm việc
10 việc cần ghi nhớ
==========
ĐIỀN FORM VÀ NHẬN EBOOK NGAY

Archive

Contact Form

Send