🔥 RMIT RESEARCH CHALLENGE 2024 - Mở đăng ký mùa 8!

🔥 RMIT RESEARCH CHALLENGE 2024 - Mở đăng ký mùa 8!

🔥 RMIT RESEARCH CHALLENGE 2024 - Mở đăng ký mùa 8!

 

🔥 RMIT RESEARCH CHALLENGE 2024 - Mở đăng ký mùa 8!

📌𝐑𝐞𝐠𝐢𝐬𝐭ration form: https://bit.ly/RRC2024_Registration_Form

📌𝐑𝐑𝐂 official 𝐢𝐧𝐟𝐨𝐫𝐦𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧: https://bit.ly/RRC2024_Official_Information

📌𝐃𝐞𝐚𝐝𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐨𝐟 𝐫𝐞𝐠𝐢𝐬𝐭𝐫𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧: 23:59, 18/5/2024


🔥 Mùa thứ tám của RMIT RESEARCH CHALLENGE đã trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết! Không cần phải đợi lâu nữa, form đăng ký RRC mùa 8 đã chính thức MỞ! Tiếp nối thành công của 7 mùa giải trước, RRC sẽ tiếp tục hỗ trợ và mang đến những trải nghiệm phong phú cho các thí sinh tài năng trên toàn quốc.

 

🔥 RRC là nơi bạn kết nối với những cá nhân có cùng chí hướng và thu được những kiến ​​thức vô giá thường không có trong sách giáo khoa. Dưới sự hướng dẫn của những người cố vấn giàu kinh nghiệm, những người tham gia sẽ dấn thân vào cuộc phiêu lưu tài chính với những thử thách dựa trên các tình huống thực tế.

 

🔥 RRC không chỉ là sự xuất sắc của từng cá nhân; đó còn là về tinh thần đồng đội! Để chuẩn bị cho những thử thách phía trước, đừng quên tìm những đồng đội phù hợp nhé! Cùng nhau, những người tham gia sẽ nâng cao kiến ​​thức và động lực của nhau. Đừng bỏ lỡ cơ hội này và đăng ký RRC mùa 8 ngay bây giờ để bắt đầu hành trình khó quên hướng tới thành công!

 

ROUND 1: AWAKENING

Mục đích của Vòng 1 là đánh giá mức độ hiểu biết của người tham gia về các môn học chính bao gồm tài chính, kế toán, kinh tế và kinh doanh, sử dụng khung CFA Level I. Bài kiểm tra trực tuyến sẽ được điều chỉnh thành hai hình thức riêng biệt phù hợp với từng nhóm và các cá nhân ứng viên. 15 đội tuyển và 25 cá nhân có số điểm cao nhất sẽ được vào Vòng 2

 

ROUND 2: SKYWARD PATH

Các ứng viên sẽ trải qua đánh giá ở hai lĩnh vực chính: lập mô hình tài chính và kỹ năng viết báo cáo. Mô hình tài chính đòi hỏi phải sử dụng các kỹ thuật khác nhau để phân tích và ước tính giá trị của một doanh nghiệp, cuối cùng là dự đoán hiệu quả tài chính trong tương lai của một công ty. Kỹ năng viết báo cáo bao gồm khả năng tiến hành phân tích kinh doanh, phân tích ngành và xây dựng một báo cáo kinh doanh có cấu trúc tốt. Những kỹ năng này rất quan trọng để đánh giá hiệu quả các vấn đề kinh doanh cụ thể hoặc hoạt động tài chính liên quan đến hiệu quả hoạt động của công ty. Bài dự thi của thí sinh sẽ được ban giám khảo RRC đánh giá. Chỉ có 5 đội được chọn vào Vòng 3.

 

ROUND 3: ASCENSION

Mỗi đội tham gia sẽ được phân bổ một khoảng thời gian 15 phút để trình bày bài thuyết trình nghiên cứu của mình trước ban giám khảo. Đội chiến thắng sẽ được xác định dựa trên khả năng trình bày toàn diện và có cấu trúc tốt, giải quyết hiệu quả chủ đề nhất định. Dự kiến các đội sẽ thể hiện chuyên môn của mình và gây ấn tượng với ban giám khảo trong vòng 15 phút. Sau phần trình bày, sẽ có phần hỏi đáp kéo dài 10 phút, trong đó thí sinh được yêu cầu đưa ra những câu trả lời sâu sắc trước các câu hỏi của ban giám khảo.

 

#RMITResearchChallenge

#RRCSeason8

 

Vui lòng liên lạc để biết thêm thông tin:

 

🌎 Facebook Facebook: Thử thách nghiên cứu RMIT Việt Nam

 📢 Nhóm cộng đồng RRC: Nhóm cộng đồng RRC

 ️ Email: Rmitresearchchallenge2@gmail.com

 ️Hotline:

 

Project Leader: (+84) 395 904 214 (Ms. Phuong Anh)

Marketing Leader: (+84) 868 751 555 (Ms. Quynh Nhu)

  

Archive

Contact Form

Send