Ngân Hàng Từ A Đến Z - Cuốn Sách Kim Chỉ Nam Trong Thi Tuyển Ngân Hàng

Ngân Hàng Từ A Đến Z - Cuốn Sách Kim Chỉ Nam Trong Thi Tuyển Ngân Hàng

Quyển sách bạn sắp sở hữu đây là một quyển sách toàn diện về bức tranh ngân hàng, trang bị cho bạn kỹ năng tư duy thành công đến những hướng dẫn từ A đến Z trong thi tuyển ngân hàng.

Chú ý: Thông tin này chỉ dành cho những bạn thật sự muốn Thi Tuyển Ngân Hàng

NGÂN HÀNG TỪ A ĐẾN Z

CUỐN SÁCH KIM CHỈ NAM TRONG THI TUYỂN NGÂN HÀNG
CÓ PHẢI BẠN ĐANG GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ SAU:
Muốn thi ngân hàng nhưng không biết ôn như thế nào
Băn khoăn trong việc lựa chọn vị trí phù hợp với bản thân mình
Định hướng mơ hồ trên con đường vào ngân hàng
Không biết những kỹ năng hay tư duy quan trọng nào cần trang bị
Cảm thấy khó khăn vì thiếu tự tin, không biết phải làm sao
Muốn viết một bản CV hoàn hảo
Làm chủ vòng thi viết và đạt kết quả mong muốn
Vượt qua nỗi sợ hãi, lo lắng khi phỏng vấn
Tự tin chinh phục vòng phỏng vấn ngân hàng một cách tốt nhất
NGÂN HÀNG TỪ A ĐẾN Z
CUỐN SÁCH KIM CHỈ NAM TRONG THI TUYỂN NGÂN HÀNG
Là giải pháp tốt nhất cho bạn
  SẼ RA SAO NẾU BẠN KHÔNG SỞ HỮU EBOOK NÀY
Bạn sẽ mất nhiều thời gian trên con đường vào ngân hàng
 Không có một định hướng rõ ràng đối với sự nghiệp của bạn
Luôn giữ trong đầu những suy nghĩ sai lầm
Không có một kế hoạch chi tiết trong việc ôn thi
Hành động điên cuồng nhưng không mang lại hiệu quả
Đậu ngân hàng cũng không thể trụ lâu vì thiếu những tư duy cần thiết 
 EBOOK SẼ GIÚP ÍCH GÌ CHO BẠN
*Trình bày CỰC ĐẸP giúp bạn cảm thấy THOẢI MÁI khi đọc từng trang sách
*Phát họa BỨC TRANH NGÂN HÀNG giúp bạn ĐỊNH HƯỚNG rõ ràng trong thi tuyển và sự nghiệp
*Biết cách VIẾT CV giúp bạn có một bản CV HOÀN HẢO thu hút nhà tuyển dụng
*Tiết kiệm HÀNG TRĂM GIỜ ôn thi giúp bạn LÀM CHỦ vòng thi viết đạt kết quả cao
*Tự tin với BẢN THÂN giúp bạn CHINH PHỤC vòng phỏng vấn thành công
*Cài đặt TÂM THỨC CHỦ ĐỘNG giúp bạn TỰ TIN, QUYẾT TÂM trước mọi khó khăn trong cuộc sống
*Nuôi dưỡng TƯ DUY TÍCH CỰC mỗi ngày giúp bạn thu hút NHIỀU MAY MẮN hơn
EBOOK NÀY SẼ CHIA SẺ CHO BẠN NHỮNG ĐIỀU GÌ?
Quyển sách bạn sắp sở hữu đây là một quyển sách toàn diện về bức tranh ngân hàng, trang bị cho bạn kỹ năng tư duy thành công đến những hướng dẫn từ A đến Z trong thi tuyển ngân hàng. Trong quyển sách này, tôi chỉ muốn tâm tình với bạn câu chuyện đời tôi – một câu chuyện không quá xa vời, câu chuyện mà tôi tin rằng thấp thoáng trong đó bạn sẽ tìm thấy chính mình.
Tôi mong muốn quyển sách này sẽ là một trải nghiệm đối với bạn. Cho nên, lồng vào câu chuyện là những bài học được rút ra và đúc kết lại theo góc nhìn của tôi. Khi đọc quyển sách này, sẽ có lúc bạn dừng lại để suy ngẫm, có lúc sẽ bất chợt nhận ra một điều gì đó, cũng có khi chỉ đơn giản là bạn cảm thấy thú vị với cách tư duy hay phương pháp mới lạ.
Tôi chỉ là một người bình thường như bao người cho nên những điều tôi chia sẻ không có đúng hay sai mà chỉ là góc nhìn và trải nghiệm của bản thân. Tất cả chỉ là những chia sẻ chân thành và đời thường nhất. Tôi cũng không phải là một người thầy, mà tôi chỉ là một người chia sẻ. Tôi chia sẻ những gì cá nhân tôi nghĩ là hữu ích và giá trị nhất với bạn, không biết bạn cảm nhận như thế nào nhưng ít ra là đúng với bản thân tôi.
Hãy cho phép tôi chia sẻ với bạn những bí quyết và phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả để phát triển bản thân, cho bạn định hướng cũng như cái nhìn về ngành ngân hàng. Bên cạnh đó là những hướng dẫn quan trọng, giúp bạn chuẩn bị và chiến đấu với ba vòng thi ngân hàng tương ứng đó là: “ Cách viết CV hoàn hảo”, “Làm chủ vòng thi viết” và “Chinh phục vòng phỏng vấn”. Tôi mong sẽ là người tiếp tục đồng hành cùng bạn trên con đường vào ngân hàng không chỉ trong công việc mà còn trên con đường tìm kiếm ra chính bản thân bạn.
BẢN DEMO
CLICK ĐỂ XEM
VIDEO DEMO
ĐẦU TƯ BAO NHIÊU TIỀN
Để hoàn thành ebook, tôi đã phải viết liên tục và đều đặn mỗi ngày trong suốt 5 tháng. Tôi phải đọc lại nhiều lần để chỉnh sửa những lỗi nhỏ nhất. Tham khảo nhiều nguồn tài liệu và đút kết kinh nghiệm của bản thân. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian trên con đường ngân hàng, tránh rơi vào những sai lầm của tôi. So với chi phí cho khóa học ôn thi ngân hàng khoảng 3,000,000 VNĐ/lớp, những bài học bạn phải trả giá mới có được thì chi phí sở hữu ebook này thật sự không đáng kể. Mong muốn mang đến cho bạn giá trị hữu ích với một mức hợp lý, bạn chỉ cần đầu tư một khoản chi phí nhỏ bằng vài li cafe, để có thể sở hữu ebook tuyệt vời này
Giá của ebook là
350.000
300.000
Đợt giảm giá ưu đãi này chỉ áp dụng đến hết tháng này
Hiện tại tôi vẫn đang để giá ưu đãi và chưa tăng giá lên và có thể một vài ngày nữa tôi sẽ chỉnh lại giá!
Hãy mua ngay hôm nay để nhận được giá ưu đãi cực kỳ đặc biệt này của tôi
ĐẰNG NÀO CŨNG PHẢI ĐỌC – ĐỌC LUÔN CHO BIẾT
ĐẰNG NÀO CŨNG PHẢI MUA – MUA SỚM CHO RẺ
ĐẰNG NÀO CŨNG PHẢI THI NGÂN HÀNG – MUA SỚM ĐỂ CHUẨN BỊ
KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ NGÂN HÀNG TỪ A ĐẾN Z
Chia sẻ từ bạn Thắng: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003866804718. Sau khi đọc xong cuốn ngân hàng từ A đến Z, em có một số cảm nhận như sau: Đây là một quyển sách rất hữu ích và cần thiết cho những ai dự định thi vào ngân hàng, cuốn sách cho em biết được định hướng, mục tiêu, những việc cần phải làm để thi vào ngân hàng, không còn mơ hồ như trước khi chưa đọc cuốn này. Cuốn sách cho em thấy được cái nhìn tổng quan về ngân hàng, những bạn nào mà muốn vào ngân hàng để thể hiện mình là người đẳng cấp hay thể hiện cái tôi quá cao mà ko vì đam mê, tận tụy với công việc thì cần xem lại, ngân hàng không phải bức tranh toàn màu hồng như mọi người nghĩ. Cảm ơn anh tác giả đã viết ra cuốn sách hữu ích này, nó khắc họa một cách chân thật về nhân vật trong cuốn sách từ khi học đại học, thi vào ngân hàng, đến khi tìm ra con đường thi vào ngân hàng, em đọc cứ như là chính em vậy. Cảm ơn anh đã truyền cảm hứng, động lực cho em tiếp bước con đường thi vào ngân hàng. Thật tiếc nếu như ai có dự định thi vào ngân hàng mà không đọc qua cuốn sách này.Cuốn sách mang nhiều giá trị hơn mà nó có. Một lần nữa em cảm ơn anh tác giả rất nhiều ạ.
a Nguyên =))) Cũng chả nhớ sao e lại mò mẫm vào để mua sách của a nữa nhưng thực sự cảm thấy mình may mắn vì đọc quyển sách "ngân hàng từ A đến Z". Cảm ơn anh đã cho ra đời những quyển sách bổ ích như thế. Ban đầu e còn mông lung lắm không định hướng được vì bản thân ra trường mà lại học tài chính ngân hàng của một trường không thực sự danh tiếng như học viện tài chính, học viện ngân hàng hay kinh tế quốc dân... những trường top về đào tạo ngân hàng. Rồi bản thân còn nghĩ chắc mang bằng đại học về cất tủ kính mất vì chả biết nên bắt đầu từ đâu:)). Nhưng khi đọc sách của anh, cảm thấy a hướng dẫn những bước đi đầu tiên như thế nào, làm thế nào để thực hiện ước mơ nói chung là dần nhận ra con đường mình muốn đi và phải thực hiện từ những cái nhỏ nhặt nhất như thế nào. Thực sự nó quá hay, quá tuyệt vời, truyền cho e cảm hứng và nghị lực để thực hiện ước mơ ngân hàng a ạ. Lại còn được nói chuyện với a, a đã động viên em và cho e những lời khuyên rất bổ ích. Em cảm ơn anh rất nhiều và mong anh sẽ cho ra đời thêm nhiều cuốn sách bổ ích hơn nữa cho bọn e cày cuốc để sẵn sàng đến với ngân hàng ạ. Lảm nhảm nhiều quá chốt lại là EM CẢM ƠN ANH :))).
https://www.facebook.com/Bthi.nhien
        Hi anh Nguyên,
Em là một nhân vật khá thích đọc, thích viết, thích nghe. Là người đã đăng ký mua Ebook Ngân hàng từ a đến z của anh, cũng là người hầu như không bỏ sót một mail nào anh gửi (khoảng 55 mail). Anh chia sẻ cho em như một người anh trai, không che giấu những hiểu biết, những tư tưởng, những kinh nghiệm thực tế...
Em tiếp cận với tư duy ngôn ngữ đầu tiên của anh qua "Ngân hàng từ a đến z" đó là lúc em đang muốn gia nhập đội ngũ cán bộ Ngân hàng - là con đường em đã xác định cho mình từ trước đó, cũng là lúc em chưa có đủ tự tin về nhiều khía cạnh để tham gia ứng tuyển, chính cuốn Cẩm nang đó đã cho em cái nhìn tổng thể đến chi tiết về vị trí em muốn làm việc, cũng chính nhờ nó mà em có thể lựa chọn được Ngân hàng em muốn gắn bó, và chính thức bước vào "nghiệp" của em mà không cần tham gia bất kể khóa học nào về Ngân hàng mặc dù em là dân "Tài chính" - chỉ có cái nhìn sơ lược về Ngân hàng. Không chỉ giúp đỡ em trong lúc đầu khởi nghiệp, anh cùng với những kinh nghiệm, những tư tưởng tích cực đã giúp em phần nào giữ được nhiệt huyết, giữ được định hướng của bản thân em trong những thời gian đầu khó khăn với nghề nghiệp.


       https://www.facebook.com/profile.php?id=100006725313133
Em chào anh Nguyên!
Biết nói gì bây giờ nhỉ? Anh bảo em cho anh biết cảm nhận của em về cuốn ebook này như thế nào, em không biết phải diễn tả  ra sao ngoài việc chân thành cảm ơn anh. Cảm ơn anh về những chia sẽ chân thật, tỉ mỹ và chu đáo.
Là một đứa hay mò mẫm tìm đọc những câu chuyện về thành công, những câu chuyện vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống như thế nào thì với ebook của anh đôi lúc em lại nhận thấy chính mình trong đó. Cuốn sách này nó không chỉ đề cập đến ngân hàng, một bức tranh cụ thể về các vị trí, nhiệm vụ công việc phải làm, cũng như môi trường sống trong ngân hàng cùng với những tình huống xảy ra và cách xử lý nó ra sao. Nó giống như là đáp án định hướng để khi em gặp phải thì có thể áp dụng, giải quyết vấn đề đó một cách thông minh và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó là những bài học giá trị về cuộc sống, và đặc biệt là cách sống và hoàn thiện bản thân mình tốt lên. Nó cũng thức tỉnh em một điều rằng : “ Mình phải đối mặt với khó khăn, chấp nhận và vượt qua nó; cách làm một việc gì cũng làm hết khả năng của mình, cố gắng hết 100% thì kết quả sẽ tốt lên thôi .” Và em đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội nhưng vẫn may mắn vì anh đã nhắc nhỡ, để em biết mình cần phải làm gì tiếp theo trên con đường mà mình chọn. À, em sẽ tập rèn luyện những thói quen để thành công mà anh có chia sẽ, hy vọng nó sẽ hữu ích cho em.
Hy vọng anh có nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống để có thể chia sẽ thêm kinh nghiệm cũng như những bài học quý giá cho mọi người trong thời gian tới ạ. 


https://www.facebook.com/thuytrangyb94
Gửi A Nguyên!
Cảm ơn A Nguyên rất nhiều những chia sẻ về kiến thức không chỉ về ngân hàng mà còn cả những kiến thức về cuộc sống, những trải nghiệm của anh. Anh em mình có duyên cũng tình cờ em cũng không nhớ rõ hình như là khi em check mail tự nhiên em lại thấy anh gửi cho em một tài liệu gì đó ạ. Thế là từ đó anh hay chia sẻ cho em những tài liệu em thấy rất hữu ích cho em. Em thì cũng không biết anh như nào (hihi) nhưng em có 1 cảm giác anh như người anh trai ạ. Vì vậy em đã mạnh dạn hỏi anh về vấn đề thi vào ngân hàng. Em muốn thi vào ngân hàng vì vậy em cũng đã lên mạng tìm kiếm về các đề thi và tài liệu thi vào ngân hàng. Nhưng cũng có quá nhiều và em cũng không biết lộ trình cần ôn như thế nào cho hiệu quả. Em thấy có nhiều bạn đi học ở UB thì em cũng định đi học. Nhưng em nghĩ thì học cũng là 1 phần còn do bản thân mình nữa ạ. Khi được anh chia sẻ và tư vấn em đã quyết định mua tài liệu của anh để ôn thi. Hiện tại thì em vẫn đang ôn theo tài liệu của anh. Em cũng đã mua quyển Ngân hàng từ A-Z để hiểu kỹ về những gì cần có để có thể ứng tuyển vào ngân hàng. Em đọc quyển sách này trong 10 ngày và sau khi đọc xong em xin có một số cảm nhận:
Em đã biết được những thứ cần trang bị để có thể thi tuyển vào ngân hàng bằng năng lực của mình một cách tốt nhất. Không chỉ có kiến thức mà cần có những yếu tố khác quan trọng không kém. Từ trước đến giờ là em không thích đọc sách nhưng khi đọc tài liệu của anh em đang dần thay đổi thói quen là đọc sách mỗi ngày để tăng cho mình cách tư duy tốt hơn.Nhiều lúc em lại nghĩ về ngân hàng giờ toàn COCC em định thôi không thi nữa nhưng khi đọc xong tài liệu của anh e thấy mình tự tin hơn và thay đổi suy nghĩ đó. Anh đã tạo động lực cho em để tiếp tục sự nghiệp ôn thi vào ngân hàng để hoàn thành ước mơ của mình cho dù còn nhiều khó khăn. Em thấy mình nóng vội khi ứng tuyển vào ngân hàng mà chưa hiểu rõ về nó. Nhưng qua tài liệu của anh em cũng đã hiểu được phần nào những công việc trong ngân hàng cũng như từng vị trí.
Em hy vọng rằng sẽ có nhiều bạn muốn thi vào Ngân hàng hãy tìm đến tài liệu của anh để có những kiến thức tổng quan về ngân hàng cũng như những chia sẻ thực tế từ bản thân A Nguyên. Người đã rất tâm huyết mang đến cho chúng em những kiến thức hữu ích nhất không chỉ là việc trước mắt ôn thi vào ngân hàng mà còn là những kiến thức sẽ giúp bạn trở nên thành công trên con đường đã chọn cho dù đó là Ngân hàng. Em văn là từ bé điểm không cao nên viết có hơi lủng củng anh thông cảm nhé. (hihi) Cảm ơn anh rất nhiều ạ. Em xin hết hihihihihihhihihihihihihi
Chào cả nhà, mình sn 94, vừa mới tốt nghiệp thôi. Mình đang học việc tại BIDV. Được như vậy cũng là một phần do mình may mắn nhưng cũng do một phần công sức rất lớn của một người thầy lạ mặt…ah Nguyên
Mình biết đến anh vào tháng 5 vừa rồi khi mà luận văn đã xong và mình thì max rảnh nên lượn lờ fb rất là nhiều. Tình cờ mình thấy trang Big4bank, mình đọc thấy cũng hay hay và nhiều like nên mình bấm like. Cũng nghịch ngợm, hiếu động mình thử nhắn tin xem anh có trả lời gì ko. Bất ngờ khi mình nhận được câu trả lời, những gì mình thắc mắc cả những cái ngớ ngẩn nhất cũng được anh trả lời. Ôi lúc ý cảm giác của mình tốt lắm, cảm giác như có quyển từ điển sống ý, hỏi gì cũng trả lời được hết ý. Mặc dù thía cái nhìn của mình với ngân hàng còn mông lung lắm, mình lúc ý còn chẳng biết tín dụng là gì ùi ngân hàng có những bộ phần nào hay vị trí nào tuyển nữa
Mình thấy anh có bán sách, anh cũng khuyên mình nếu như muốn biết cụ thể thì em nên đọc cụ thể chứ nói ra cũng ko được cụ thể lắm. Mình nhìn giá sách: ựa, ựa cũng max đấy. 200k với mình lúc đó cũng là một khoản cao cao. Mình cũng có thỉnh thoảng đi mua sách về đọc nhưng đến 100k là căng. Nhìn thía mình tặc lưỡi và nghĩ: “ thôi vậy”
Nhưng rồi đêm tới rồi những ngày sau nữa, mình vẫn tiếp tục chơi, tiếp tục những ngày chán nản với 10 tiếng ngủ liền ùi xem fb cứ lượn qua lượn lại để đến đêm tự trách mình:” ngày nay mình đã làm gì thía này?? Mình sống được bao lâu mà cứ lăn ra ăn bám với ngủ như heo như thía?????” mình tự trách mình nhưng hành động thì mình vẫn thía. Vẫn ì ạch ko sao thoát được cái vòng luẩn quẩn ăn- ngủ- dằn vặt qua rất nhiều ngày sau
“ no free meal” một buổi tối chat với thằng bạn nó bảo mình thía. Mình quyết định đầu tư cho bản thân. Thía là làm ngay, làm ngay, mình ko chần chừ nữa vì nếu chần chừ mình sẽ lại do dự. Tối về mình hăm hở mở gmail ra và đọc sách, cuốn “Ngân hàng từ A đến Z” ý. Mình đọc quyển đó trong 2 ngày, thật sự khi đọc mình thấy hơi thất vọng. Mình hay mua sách đọc nên mình đã thấy đâu đó trong sách ùi, những phương pháp kia mình cũng biết hết, chỉ có điều là mình ko làm thôi. NÓI DỄ HƠN LÀM MÀ. Mình viết thư lại cho anh Nguyên, nói hết những gì mình nghĩ, những gì mình thấy ko ổn, và mình chưa giải tỏa được tâm lý
Mình gủi thư vào buổi trưa và ÔI THẬT BẤT NGỜ, tối anh GỌI ĐIỆN THOẠI, GỌI ĐIỆN THOẠI  cho mình ấy, ôi mình chết, mình sốc lắm chứ. Lúc đầu nghe thấy khó nghe một chút, và ban đầu mình nghe kiểu CHỐNG ĐỐI.  nhưng giọng anh rất trầm và ấm, mình cảm nhận được sự thật lòng, sự tận tâm từ chính anh, mình mở lòng hơn và sau nghe sau lại thấy thích mới đểu chứ. Anh nói với mình rất nhiều, nhiều lắm, cả động viên nữa, mình vừa nghe vừa ghi, cảm giác như là mẹ, là thầy giáo mình vậy, ấm áp lắm, LẠ LẪM nữa. anh nói chuyện với mình hơn 1h đồng hồ. Nếu các bạn muốn được hạnh phúc như mình thì hãy thử gọi cho anh ý đi!
Mình nhớ nhất câu anh bảo:” làm gì chả có mục đích. Vậy tại sao không làm với 100% sức lực của mình . Rồi đam mê sẽ tới”. mình cũng kết nhất cái câu: “ với anh, ĐAM MÊ LÀ CÁI VIỂN VÔNG, và CÁCH EM LÀM MỘT VIỆC LÀ CÁCH EM LÀM TẤT CẢ MỌI VIỆC”.
Mình chưa có j nhưng mình khuyên các bạn, khi đã có hứng làm gì, hãy làm nó luôn và đừng chần chừ, do dự. Và chúng mình hãy cứ thử thay đổi cái gì đó đi. Bạn sẽ nhận được trải nghiệm khá hay ho đó bạn. tiền có thể kiếm được và nó chỉ là phương tiện thôi. Đừng tiếc cái phương tiện đó, mất cả tuổi thanh xuân mới là điều đáng tiếc nhất đó. “ NO FREE MEAL’’ 

BONUS ĐẶC BIỆT ĐI KÈM VỚI EBOOK
*03 MẪU CV DẠNG DOCX cùng comment hướng dẫn nhằm giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa theo ý mình
* Ebook KINH NGHIỆM NGÂN HÀNG THỰC TẾ trị giá 200.000 VNĐ
* GIẢM 10% cho ebook ”KIẾN THỨC NỀN TRONG NGÂN HÀNG” trị giá 250.000 VNĐ
TỔNG GIÁ TRỊ QUÀ TẶNG ĐẾN 450.000 VNĐ


Phần quà rất hấp dẫn phải không nào! Thế nhưng nó không dành cho tất cả mọi người. Chỉ 10 người đầu tiên thanh toán (Update nay chỉ còn 2 suất duy nhất) mới có thể nhận được những phần quà trên.
PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
TÊN: PHẠM ĐÌNH NGUYÊN
SỐ TK: 0511000412345
VIETCOMBANK - CHI NHÁNH Q5

TÊN: PHẠM ĐÌNH NGUYÊN
SỐ TK: 31010001712006
BIDV - CHI NHÁNH TP.HCM
Bạn chuyển khoản theo số TK trên, nội dung chuyển khoản ghi: SĐT CỦA BẠN. Sau đó nhắn tin vào SĐT của mình: EMAIL mua NGÂN HÀNG TỪ A ĐẾN Z..
P/S:
*300.000 VNĐ là số tiền không lớn, không đáng để mua uy tín của mình nên xin vui lòng không hỏi: chuyển khoản xong bạn không gửi ebook cho mình thì sao?
LIÊN HỆ
Số điện thoại: 0946.686.703
Facebook: https://www.facebook.com/phamdinh.nguyen.12

Archive

Contact Form

Send